Phải nói rằng Spiderum là điểm sáng của tháng 1 và của năm 2023 âm lịch với tôi. Trong vòng 1 tháng, tôi đã viết 23 bài viết, với ba bài trên 1 nghìn view và 15 bài trên 500 view. Như vậy, trung bình mỗi bài viết của tôi có khoảng trên 700 view -  một con số khá cao đối với tôi.
Phần lớn những bài viết này chính là câu chuyện cuộc đời tôi, tôi dự định biến nó thành ba loại, một là series “Thời con gái”, hai là series “Nghị hội xã luận”, ba là series “Về chuyện học hành”. Ước gì Spiderum có chế độ pin để tôi pin guideline này lên, nhưng thôi, không sao.

Series THỜI CON GÁI

Đầu tiên là series “THỜI CON GÁI”, kể câu chuyện cuộc đời tôi từ 15 tuổi đến 25 tuổi. Đọc theo thứ tự thời gian là dễ hiểu nhất, những bài viết gắn link là những bài viết đã hoàn thành và đang trong giai đoạn chỉnh sửa để hoàn thành một ebook hoàn chỉnh.
Có một điều, tôi cần đến sự trợ giúp của các bạn, chính là người đang đọc dòng này, về việc đâu nên là bìa của cuốn ebook này.
Là bức này?
Là bức này?
Hay bức này? Tôi rất thích bức này vì nó nêu lên hai hình ảnh của người con gái và người phụ nữ, nhưng bạn trai tôi và Triệu Vũ bảo rằng cái này nhìn như truyện sex Tàu.
Hay bức này? Tôi rất thích bức này vì nó nêu lên hai hình ảnh của người con gái và người phụ nữ, nhưng bạn trai tôi và Triệu Vũ bảo rằng cái này nhìn như truyện sex Tàu.
À, tôi đã nói là trong cuốn ebook này sẽ có cảnh 18+ chưa nhỉ? Không những một mà là hai cảnh?
Vào đề thôi. Tôi sẽ gắn link những bài viết đã có trên Spiderum vào cho bạn đọc dễ theo dõi.
Chương 3.3 : Để thành công phải có dã tâm (ĐANG VIẾT)
Cảnh báo: Chương 4 có nội dung nặng nề về tâm lý, có nhắc tới bệnh OCD và stalking. Độc giả nên lưu tâm đến trạng thái tâm lý của tôi trước khi đọc tiếp, hoặc chuyển đến một bài viết nhẹ nhàng hơn : Chương 6 - Những giọt nước mắt từ nơi hạnh phúc nhất thế giới
Cảnh báo: Chương 5 có nội dung nặng nề về tâm lý, có nhắc tới thủ đoạn thao túng tâm lý và những dấu hiệu của việc sợ lesbian (lesbophobia). Độc giả nên lưu tâm đến trạng thái tâm lý của tôi trước khi đọc tiếp, hoặc chuyển đến một bài viết nhẹ nhàng hơn là bài viết ở chương 6.
Chương 7.7 - 100 lý do anh yêu em (ĐANG VIẾT)
Chương 8.8 - Đỏ tình đen sự nghiệp (ĐANG VIẾT)
Cảnh báo: Chương 9 đến chương 11 là những bài viết có nội dung nặng nề về tâm lý, có nhắc tới bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực và rối loạn phân liệt, nhắc đến ý nghĩ tự tử và hành vi tự hại. Độc giả nên lưu tâm đến trạng thái tâm lý của tôi trước khi đọc tiếp, hoặc chuyển đến một bài viết tích cực hơn : Chương 12 - Về việc tập thể dục, khám bệnh, thất nghiệp, trầm cảm, vô sinh, u não trong căn nhà mười tỷ
Chương 9.9 - Chuyến đi của cuộc đời  (ĐANG VIẾT)
Chương 10 - Tôi bị trầm cảm là vì lý do gì? (ĐANG VIẾT)
Chương 10.10 - Chú cừu đen của gia đình và thể chế giáo dục (ĐANG VIẾT)
Chương 11.11 - BDSM vỡ lòng, và hình như có một clip 18+ của tôi đang ở đâu đó trên Telegram (ĐANG VIẾT)
Chương 11.22 - Tôi tìm được người yêu trên Tinder sau 3 tháng và 650 match (ĐANG VIẾT)
Chương 12.12 - Nếu sự tò mò giết chú mèo thì sự cầu toàn giết người tài (ĐANG VIẾT)
Hú 13.15 - Tôi vô thần, nhưng tôi tin vào Taylor Swift (ĐANG VIẾT)
Chương 14 - Tha thứ để thanh tẩy (ĐANG VIẾT)
Chương 14.01 - Hy vọng (ĐANG VIẾT)
Như vậy, cụ thể là còn 11 bài thì hoàn thành ebook, tôi đặt deadline cho mình là 3 tháng sau. Các bạn cùng mong chờ nhé.

Series Nghị hội xã luận

Thứ hai là series NGHỊ HỘI XÃ LUẬN, không phải nghị luận xã hội vì Triệu Vũ nói tôi rằng những gì tôi viết là tiểu thuyết chứ không phải xã luận theo tiêu chuẩn của anh ấy.

Series 3: Về chuyện học hành

Series này gồm những bài học của tôi từ cấp hai lên đại học, gồm những bài viết sau:
1. Khi nhà (hơi) nghèo học cùng với nhà giàu (ĐANG VIẾT)
2. Để thành công phải có dã tâm (ĐANG VIẾT)
3. Cấp ba nên làm gì (ĐANG VIẾT)
6. 20 bài học ở trường Ngoại Thương (phần 3) (ĐANG CẬP NHẬT)
7. 20 bài học ở trường Ngoại Thương (phần cuối) (ĐANG CẬP NHẬT)
8. Từ việc học đến việc đi làm (ĐANG VIẾT)
9. Tôi học gì từ thất nghiệp (ĐANG VIẾT)
10. Cừu đen tiến hoá (ĐANG VIẾT)
Tôi cũng muốn viết một series về hướng dẫn tồn tại khi trầm cảm nhưng có lẽ tôi sẽ hơi quá tham vọng rồi.
Nhưng nếu không tham vọng thế thì tôi đã không viết được hơn 60 nghìn từ trong vòng một tháng. Tôi cho đó là một thành công lớn.
Đổ mồ hôi sôi nước mắt được 62.521 từ viết bằng "máu"
Đổ mồ hôi sôi nước mắt được 62.521 từ viết bằng "máu"
Chúc mọi người một trải nghiệm vui vẻ với những con chữ của tôi nhé. À, nhớ vote giúp tôi xem bìa ebook nào okie hơn nha.
Cảm ơn bạn rất nhiều.
Love yourself,
NARCY.