- Phương Ly này, cô có thể nói cho tôi về Chúa wibu được không? Hắn ta là một con wibu siêu bẩn thỉu chứa đựng mọi sự wibu trên đời này, người đọc hết tất cả manga, xem hết tất cả anime, mua tất cả gối ôm in hình gái anime trên đời này phải không?
- Nói thế nào bây giờ nhỉ...? - Phương Ly đặt tay lên cằm ngẫm nghĩ - Đây không phải nỗ lực đầu tiên để tiêu diệt sự wibu trên trái đất. Mỹ và hai quả bom nguyên tử, thảm họa kép động đất hạt nhân, và nhiều phép thử khác nữa. Nhưng đều không hiệu quả. Sự wibu bẩn thỉu vẫn lan tràn trên Trái Đất.
Tôi thấy Phương Ly rất dễ thương. Một điệp viên Thanh Cộng dễ thương.

- Chúng ta đã lạc lối, nhưng lần này thì không - Phương Ly nói - Không có con wibu nào bẩn thỉu hơn con wibu đã tạo ra một thế giới có sự wibu. Chúa trời chính là con wibu bẩn thỉu nhất. Chúa tạo ra mọi thứ từ hư vô cậu biết đấy. Nên tất cả mọi thứ đều giống như được Chúa lấy tay cấu ra từ chính mình. Bao gồm cả sự wibu. 
- Chà tức là chúng tôi sẽ đi giết Chúa Trời?
- Đúng vậy. 
- Nhưng làm sao để có thể giết được chúa trời cơ chứ?
Phương Ly nhìn tôi một cách láu cá.
- Làm sao để giết ư? Giống như câu hỏi làm sao để nhét con voi vào tủ lạnh thôi. Mở cửa tủ lạnh ra và nhét con voi vào.
Kết quả hình ảnh cho how to put an elephant in a fridge