Phương Ly đưa cho tôi một tập hồ sơ đã lật sẵn.
- Đây là danh sách của những wibu đứng đầu trong lĩnh vực của họ. Cậu sẽ là chỉ huy của họ.
- Ôi không... - tôi xem qua vài cái tên.
- Họ đang đợi cậu ở phòng bên cạnh. Nhưng hãy đọc qua một chút, và trước khi lên đường cậu nên có một bài diễn văn nhỏ -  Phương Ly dặn tôi.
- Để tăng sĩ khí ấy hả? - tôi hỏi. 
Phương Ly gật đầu và lui ra. 

Tôi đọc tập hồ sơ. Bên trong là 7 cái tên. Quả là một con số để đi giết Chúa, tôi nghĩ. Và tôi bắt đầu nghĩ Phương Ly và người của tiểu vương quốc này thực sự nghiêm túc.
- Xin chào - tôi cầm tập hồ sơ và đẩy cửa vào căn phòng của các đồng đội wibu. "Tôi sẽ là người lãnh đạo các bạn để đi giết Chúa"
- Ngươi mà lãnh đạo ta á? - thằng ranh con cấp 2 cười khẩy - Để ta nói cho ngươi biết, 7 người ở đây tương ứng với 7 đại tội, 7 hoàng tử địa ngục, còn ngươi chỉ là đồ cặn bã thừa ra. Chính ta sẽ là người giết Chúa.

Người Thanh Hóa ghi ở đây: Lucifer. Không cần nói bố mày cũng biết, mày là Ngạo Mạn. Tôi nhướng mày cau có.
- Thiên Chúa đã tạo ra thế giới 2D, còn ta, người giết Chúa, sẽ được ở trong thế giới 2D với Saber - chan mãi mãi", thằng ranh ngước lên chắp tay mắt lấp lánh. 
Nhưng bất ngờ người ngồi cạnh móc tay đấm vào bụng nó. Thằng bé sặc sụa và nôn ọe.
Phẫn nộ - Behemoth, check. Cám ơn nhé wibu Phẫn Nộ. Người bình thường cũng sẽ phản ứng với sự wibu bằng một cú đấm. Có lẽ tôi có thể trông đợi vào con wibu này.
"Saber - chan là của tao thằng lồn", nó gào lên.
Hoặc không, tôi nghĩ.
Một thằng mập địt, Beelzebub - Phàm Ăn, đang cố gắng bụp miệng để không nôn ra. Căn phòng này vốn đã sặc mùi hôi như chuột chết từ thằng Belphegor - Lười Biếng, chắc đã ngồi lì trong phòng 1 năm để xem anime. Còn trái với hy vọng của tôi, cô gái quyến rũ kia không phải Asmodeus - Dâm Dục, mà là Mammon - Tham Lam, chắc là một dạng cosplayer đào mỏ gì đó. Còn Asmodeus - Dâm Dục là thằng hom hem phờ phạc đang chảy nước dãi nhìn con bé, chỉ thiếu điều thò tay vào quần. Còn con bé Leviathan - Đố Kỵ, một con bé xoàng xĩnh, đang rúm ró và nhìn chằm chằm xuống đất. 
Thằng mập địt bắt đầu nôn. Đám con gái hét rú lên. Phương Ly cùng các nhân viên lao vào dẹp loạn. Tôi tựa vào tường và nghĩ: 
"Đồng đội của tôi là một lũ wibu bẩn thỉu"