Xin chào cả nhà, lại là chúng mình đây, team Youtube của Spiderum.

Đến hẹn lại lên, xin phép được chiếm chút sóng của anh em hihi. Hôm nay xin được kể cho các bạn nghe những câu chuyện rất hay về đề tài tình yêu nhé:

PLAYLIST: CHUYỆN TÌNH YÊU

Con Gái Thích Gì và Bài Học Mèo Con

Được viết bởi: Huskywannafly
Con gái thích gì, muốn gì? Đó là câu hỏi muôn thuở của những ai chập chững học môn Introduction to female brain, môn học chưa ai thi đậu qua được. So good luck to you.


Sapiosexual - hẹn hò cũng phải hợp thời?

Được viết bởi: Trà Kha
Đã bao giờ bạn cảm thấy hẹn hò trở nên quá nhạt nhẽo, và nhàm chán? Đã bao giờ bạn cảm nắng một ai đó trên Spiderum, dù bạn chẳng biết người đó mặt mũi vuông tròn thế nào? Bạn chợt nhận ra rằng, chỉ những người thông minh và hiểu biết mới khiến con tim bạn lạc nhịp? Vậy, có lẽ bạn là một sapiosexual.

Chúng ta là một thế hệ không muốn yêu

Được viết bởi: Huskywannafly
Chúng ta lên mạng xã hội và đăng rao tìm người yêu như là một món hàng đặc biệt cho bản thân mình. Chúng ta đọc những bài báo như “5 Dấu hiệu cho thấy chàng thích bạn” và “7 Cách để dành cô ấy về cho mình”, với hy vọng rằng bằng những phương pháp đó chúng ta có thể biến một người xa lạ thành người yêu mình, cứ như họ đã được được xử lý và đóng gói qua nhà máy. Chúng ta đầu tư nhiều thời gian cho Facebook, Instagram và các mạng xã hội hơn là cho bản thân mình. Nhưng chúng ta lại không hề muốn một mối quan hệ.

Ngày Valentine kể chuyện tình già

Được viết bởi: Phạm Việt Hà
Ngày Valentine mình viết về chuyện tình của những người già, bỗng nhớ hai câu hát cuối mình rất thích trong Diễm Xưa “Xin hãy cho mưa qua miền đất rộng. Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”.  Còn được yêu thương, còn biết yêu đương là còn đang sống, phải không?

Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Link podcast:
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3
Part II về khoa học và tâm lý này cả nhà: https://spiderum.com/bai-dang/Tuyen-tap-video-cua-Spiderum-Youtube-Phan-II-n4x