Xin chào cả nhà, chúng mình là team Youtube của Spiderum đây! 

Dành cho những ai vẫn chưa biết đến sự hiện diện của kênh Youtube nhà Nhện, xin giới thiệu qua một chút:
Spiderum Youtube là một dự án (chủ yếu gồm 2 mẩu người làm), đang thực hiện một nhiệm vụ vô cùng cao cả. Đó là hô biến những nội dung chất lượng trên Spiderum (mà chúng mình sẽ chọn lọc kĩ lưỡng đưa vào danh sách những bài viết “Tiêu Biểu” theo tháng) thành dạng video cũng chất lượng không kém. Ngoài ra, thời gian tới team Youtube chúng mình cũng sẽ cho ra những sản phẩm “original” từ chính đội ngũ của Spiderum, mọi người hãy cùng chờ đón xem nhé ;) ) 
Sau gần 3 tháng chính thức lên sóng (kể từ ngày 14/01/2020), trải qua không ít những khó khăn vất vả. Tính đến ngày hôm nay, Spiderum channel đã cán mốc 35.000 subscribers!!! Từng lượt sub, lượt like cho đến những comment của các bạn, đã tiếp thêm động lực không nhỏ giúp chúng mình vượt qua những sóng gió ban đầu. Cảm ơn anh em nhà Nhện rất nhiều vì đã đồng hành và ủng hộ chúng mình trong suốt thời gian vừa qua <3
Hôm nay, chúng mình xin mạn phép lên đây chiếm chút sóng, để lan truyền những nội dung hay ho trên Spiderum đã được chuyển thể thành video này tới toàn thể anh em.

PLAYLIST: GÓC TÂM SỰ

Những ngày buồn (của bọn con trai)

Được viết bởi: Hex
Nghe thì to tát vậy thôi, chứ nỗi buồn của bọn con trai thực ra cũng đơn giản và dễ hiểu lắm. “Nỗi buồn của bọn con trai” nó không quá dài, và cũng chẳng lê thê...


Nếu con gái tôi 17 tuổi

Được viết bởi: Hex
Nếu con gái tôi 17 tuổi? Tức là nó sẽ vướng vào những thằng nhóc 17 tuổi khác? Những thằng mà—theo như tôi năm 17 tuổi—dù tốt đến mấy cũng đều tồi tệ như nhau.

Ngắm con gái... Thật tuyệt

Được viết bởi: Heihei
Con gái lúc nào cũng đẹp, nhưng ở cái ngưỡng cấp ba thì đẹp hơn cả. Bớt một hai tuổi thì chỉ là trẻ em, thêm vào dăm ba tuổi nữa thì thành phụ nữ. Hai độ tuổi kia đều đẹp, nhưng tôi đang nói đến vẻ đẹp của con gái.

Thành Đạt Hay Cái Bẫy Của Tuổi Trẻ

Được viết bởi: Nguyễn Bảo Trung
Bạn cố gắng nhắm tới 2 chữ "thành đạt", nhưng đã có bao giờ bạn dừng lại, trong một phút giây nào đó, để tự hỏi bản thân rằng liệu đó là cái mình muốn, hay chỉ là cái quan niệm của một xã hội, một nhóm người, một dân tộc gán lên cho bạn?

Viết cho tuổi trẻ mãi bận rộn...

Được viết bởi: TRANG PS
Với những người chỉ coi việc theo đuổi nghệ thuật là sở thích, thì không phải cứ có thời gian rảnh, là họ có thể ngồi làm việc để tạo ra tác phẩm của mình. Nhưng với người coi nghệ thuật là đam mê, họ sẽ nghiêm túc theo đuổi nó vì quỹ thời gian rỗi rảnh là thứ gì đó quá xa xỉ với những người như này...

BẠN KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI DUY NHẤT

Được viết bởi: SAMURICE
Dạo gần đây tôi suy nghĩ khá nhiều. Thực ra thì tôi lúc nào cũng nghĩ nhiều nhưng gần đây nó nhiều hơn đợt trước. Vấn đề là bởi vì tôi gặp gỡ nhiều người hơn và được nghe nhiều câu chuyện hơn. Và rồi tôi nhận ra, những người xung quanh mình đều có một điểm chungHọ đều cô đơn.

THUẾ LÀM NGƯỜI TỐT

Được viết bởi: Curly Rae Braces
Bố tôi từng dạy học ở một trường đại học. Ngày bé, cứ đến ngày sắp bảo vệ đồ án tốt nghiệp, nhà tôi lại có khách. Khách là các bạn sinh viên đi cùng bố mẹ đến để "thăm thầy."

Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3