Chào mọi người, lại là chúng mình, team Youtube của Spiderum đây!!!

Hãy cùng chúng mình điểm qua các clips đã lên sóng trong tuần vừa rồi nhaaaa

TẠI SAO ENTROPY TRỞ THÀNH VẤN ĐỀ

TRONG CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA?


Được viết bởi: Ntech
Hôm trước, tình cờ xem được đoạn video review TENET của phê phim, nghe tới khái niệm entropy. Hôm sau, một anh đồng nghiệp share một bài viết cũng về entropy khi gặp một vài vấn đề trong dự án.


CHỌN VỢ...


Được viết bởi: Limitless
DISCLAIMER: Bài viết chỉ dành cho những anh em đang có ý định lập gia đình. Một số lời khuyên trong đây có thể áp dụng để lựa đối tượng cho một mối quan hệ lâu dài, nhưng nếu chỉ xác định yêu để yêu, chưa muốn lấy thì có thể du di đi vài điều. Bài viết này sẽ có nhiều phần hơn bài Chọn Chồng trước của tôi, vì tôi là đàn ông nên có nhiều cái để chia sẻ hơn đứng từ vị trí đàn ông.

THẾ NÀO LÀ MỘT ĐĨA ĐẬU RÁN NGON LÀNH?


Được viết bởi: Trần Thanh Nguyệt Thu
Bạn có tin là một đĩa đậu phụ rán vàng rụm, béo ngậy có thể cứu rỗi hạnh phúc của một gia đình không? Và tình yêu thì có thể làm nên một đĩa đậu rán ngon?


DOPAMIN, SMARTPHONES

VÀ MỘT TRẬN CHIẾN CHO THỜI GIAN


Được viết bởi: Leaves


U30 ĐI XEM MẮT!


Được viết bởi: Quynh Nguyen


TRIẾT HỌC THỰC HÀNH - P2:

LUẬN VỀ VIỆC TỐT, VIỆC XẤU VÀ NHÂN QUẢ


Được viết bởi: Andy Luong
Chúng ta ai cũng được học 1 loạt những câu thành ngữ tục ngữ về thiện giả ác báo, về quy luật nhân quả của cuộc đời. Nhưng cuộc sống ngoài kia đâu có như thế. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao nhiều người lương thiện vẫn gặp tai ương, mà nhiều kẻ thủ ác thì vẫn ung dung sống cuộc đời hưởng thụ.
Và nếu quy luật nhân quả không đúng, phải chăng chúng ta cũng chẳng cần làm việc tốt, vì cuối cùng thì chắc gì chúng ta đã gặt được quả ngọt trong đời?


[BẠN KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI DUY NHẤT]


Được viết bởi: SAMURICE
Dạo gần đây tôi suy nghĩ khá nhiều. Thực ra thì tôi lúc nào cũng nghĩ nhiều nhưng gần đây nó nhiều hơn đợt trước. Vấn đề là bởi vì tôi gặp gỡ nhiều người hơn và được nghe nhiều câu chuyện hơn. Và rồi tôi nhận ra, những người xung quanh mình đều có một điểm chung
Họ đều cô đơn.
Nhưng tại sao lại thế? Tại sao chúng ta lại cô đơn? Tại sao lại cô đơn giữa dòng đời tấp nập?


Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3