Chào mọi người, lại là chúng mình, team Youtube của Spiderum đây!!!


Hãy cùng chúng mình điểm qua các clips đã lên sóng trong tuần vừa rồi nhaaaa

VỤ ÁN MA TÚY ĐẦU ĐỜI CỦA TRINH SÁT HÌNH SỰ TRẺ PHẦN 2 "PHÁ ÁN"


Được viết bởi: Nguyễn Sáng

NGƯỜI VÙNG LŨ MUỐN NÓI GÌ VỀ CHUYỆN LỤT?


Được viết bởi: ThanhCj 
Quê tôi có bài hát bắt đầu bằng câu "Đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm." Câu hát này được sáng tác có lẽ là vì cứ hễ trời vào mưa là nước ở xứ Quảng nổi lên ngay. Không riêng gì Quảng Nam, các tỉnh miền trung lân cận đều chỉ có hai mùa mưa và nắng. Mùa nắng thì chói chang khô cháy cả tóc, mùa mưa thì nước trút xuống ngập cả nóc. Năm nay, cứ thế, đến hẹn lại lên, mưa lại về, lũ lụt lại đến. Có điều là to hơn mọi năm một chút.

[16+] CUỘC CÁCH MẠNG TÌNH DỤC NGẦM Ở VIỆT NAM


Được viết bởi: An Phạm
Một bài viết siêu mặn nói về một vấn đề siêu mặn.

SAU CÁI CHẾT, CHÚNG TA ĐI ĐÂU?


Được viết bởi: Mystic Cat Lady
Mấy tuần nay, mình có cơ hội tìm hiểu kha khá về vấn đề “Sự sống sau cái chết”, từ một số tác giả nổi tiếng như Dolores Cannon – nhà trị liệu thông qua phương pháp thôi miên “hồi quy kiếp trước” (past-life regression) và bác sỹ tâm lý Brian Weiss – cũng sử dụng phương pháp thôi miên “hồi quy kiếp trước” để chữa trị cho khách hàng.

NHỮNG ĐIỀU CĂN BẢN CẦN BIẾT

VỀ BỆNH MÙ CẢM XÚC ALEXITHYMIA


Được viết bởi: Triskele Society
Tôi biết đến bệnh này khi tình cờ một người chị của tôi hỏi tôi rằng: “Em có biết chị bị bệnh gì không, chị thực ra không hiểu rõ mình đang cảm thấy như thế nào, và cũng không biết cách thể hiện nó đúng như những gì mình cảm thấy”. 

BẠN GÁI TÔI TỪNG LÀ ĐÀN ÔNG


Được dịch bởi: Tuấn Thừa Sắc

VIẾT CHO MẤY NGƯỜI MỚI YÊU

PHẦN 1: TIN NHẮN


Được viết bởi: The Merc

Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3