Chào mọi người, lại là chúng mình, team Youtube của Spiderum đây!!!

Hãy cùng chúng mình điểm qua các clips đã lên sóng trong tuần vừa rồi nhaaaa

NGHIỆP HÌNH SỰ

CHO TÔI NHIỀU MÀ LẤY ĐI CỦA TÔI CŨNG KHÔNG ÍT.


Được viết bởi: Nguyễn Sáng
Nghề Công an là một nghề mà trước nay chưa bao giờ vơi đi sự quan tâm từ xã hội, cả chiều thực lẫn chiều ảo. Mà sau dăm bảy năm làm nghề, tôi có thể túm lại sơ sơ rằng nghề này nó cũng phức tạp chẳng khác quái gì FB.


TRÁI ĐẤT NÀY, LÀ CỦA CHÚNG MÌNH?


Được viết bởi: Hex
Cảm xúc là điều ý nghĩa nhất của con người và cũng là điều duy nhất khiến thế giới có ý nghĩa với con người.
Nhưng hình như đó cũng là điều tệ hại nhất?
Và hình như, đó là tất cả mọi thứ trên thế giới này?


VIẾT CHO MẤY NGƯỜI MỚI YÊU

PHẦN 2: MƯA


Được viết bởi:  The Merc


MỘT VÀI THỨ MÀ MÌNH VỪA TÌM HIỂU ĐƯỢC

VỀ NHẠC LO-FI


Được viết bởi: Miinnn


27 TUỔI, TÔI CÓ QUÁ ĐIÊN RỒ

KHI HỌC LẠI BARCHELOR TẠI NƯỚC NGOÀI?


Được viết bởi: Nguyễn Bảo Trung
_Trung ơi, anh du học ở Áo, thế đang Master hay PhD?
 _Cả hai đều không phải, bắt đầu lại Bachelor vào năm 27 tuổi có phải là một sự điên rồ không?

Suốt 3 học kì nay, đây là câu hỏi vẫn luôn thường trực lởn vởn trong đầu của tôi, trong đầu của bố mẹ tôi, và hầu hết những người mà tôi quen biết. Dẫu biết một khi đã quyết định con đường, đã chọn lựa xong xuôi, đã đặt bút kí giấy thì việc tự vấn này là điều cấm kị. Có nhiều người mang cả câu hỏi này đi vào tận giấc ngủ, vào từng bữa ăn, và trong từng giọt mồ hôi khi đi làm thêm buổi tối. Thế nhưng giấc mơ xinh tươi không thể che lấp được sự thật phũ phàng đối với những người như tôi, những người không có khả năng gì đặc biệt.

[18+] ORAL SEX LIKE A BOSS (P1)

DĂM BA CÁI HIỂU BIẾT VỀ PUSSY


Được viết bởi: GauSP


[STOICISM] - DỊCH SENECA (25):

ĐÔI DÒNG VỀ CHỈNH ĐỐN BẢN THÂN


Được viết bởi: Andy Luong


Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3