Xin chào cả nhà, lại là chúng mình đây, team Youtube của Spiderum.

Lại cuối tuần rồi, hãy cùng chúng mình điểm qua các clip đã lên sóng trong tuần vừa rồi nhaaaa.

KHI ĐỜI MÌNH:

KHÔNG SỰ NGHIỆP, CHẲNG TÌNH YÊU

Được viết bởi: Yo Le
Trong khi chúng tôi không ngừng lớn lên và già đi theo năm tháng, lũ con gái ngày một đẫy đà nở nang, bọn con trai ngày càng cao to vạm vỡ, thì cô bạn chí cốt của tôi lại gần như vĩnh viễn dừng tuổi trẻ của mình ở cái tuổi 15...

DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MUỐN TRỞ NÊN SÁNG TẠO

Được viết bởi: Manh Hung
Có một khoảng thời gian mình đã từng nghiện bài thơ này của Charles Bukowski, không phải chỉ bởi vì vần điệu, mà còn cả về nội dung: Bài thơ, hay còn có thể hiểu là một lời nhắn nhủ của ông gửi tới tất cả các ngành nghề mang tính chất sáng tạo, từ các công việc mang tính chất chuyên môn cao như chỉ đạo sản xuất (Director), nhà soạn nhạc (Composer), kiến trúc sư (Architect) cho tới những công việc vẽ tranh (Illustrator, painter, ...) hay thậm chí là cả những môn thể thao...

BẠN CÓ PHẢI HSP ( NGƯỜI CỰC KỲ NHẠY CẢM)?

Được viết bởi: Kim Chi
Mình là người sống bằng ba phần lý trí bảy phần cảm xúc, và mình là một HSP. Nếu như bạn chưa biết thì HSP là viết tắt của “highly sensitive person”, trong tiếng Việt nghĩa là người có độ nhạy cảm cao. Nói một cách dễ hiểu, thì HSP là người thường có những phản ứng nhanh, mạnh và thái quá đối với những dấu hiệu, những thay đổi dù chỉ rất nhỏ. Chính điều này cũng khiến  chúng ta nhiều khi nghĩ rằng mình là một kẻ không-bình-thường, trong đầu luôn thường trực những câu hỏi: “Tại sao mình không giống mọi người?”, “Mình bị làm sao vậy nhỉ?”, “Mình bị thần kinh? Hay tâm thần phân liệt?”,…

DẦU MỎ VÀ HƠN MỘT THẾ KỶ KIỂM SOÁT THẾ GIỚI.

PHẦN 2: KHI CÁN CÂN XOAY CHUYỂN

Được viết bởi: WiKiWi

Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3