Xin chào cả nhà, lại là chúng mình đây, team Youtube của Spiderum.

Kể từ tuần này trở đi, chúng mình sẽ tổng hợp lại các clip chúng mình đã làm trong tuần vừa rồi để các bạn có thể tiện theo dõi nhé. Bắt đầu thôi nào:

CUỘC ĐỜI CỦA MỘT CON CHÓ

Được viết bởi: Torashi Notes
Xin chào các bạn, tớ là Hoàng. Thật ra tớ chỉ là một con chó chân ngắn thôi. Còn tên Hoàng á, là do chủ của tớ đặt cho đấy.

LIỆU BẠN ĐÃ HIỂU HẾT VỀ TỰ KỶ?

Được viết bởi: Mạnh Chung
Ngày càng có nhiều trẻ em được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ hơn bao giờ hết. Nhưng những con số mới nhất có thể cao hơn vì những thay đổi trong cách chẩn đoán...

10 nguyên tắc đầu tư cho người yêu

Được viết bởi: Ken Tran
Đừng chọn người yêu như lựa mua hàng hóa, hãy xem đó như một thương vụ đầu tư! Đơn giản vì con người sẽ tăng giảm giá trị theo thời gian, họ không có một cái giá niêm yết nào cả.

Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Link podcast:
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3
Part V về những kĩ năng cần thiết cho phát triển bản thân: