Chào mọi người, lại là chúng mình, team Youtube của Spiderum đây!!!

Xin lỗi đã để các bạn chờ lâu, đầu tuần này mình quên mất không viết bài tổng hợp lại các clips trong tuần, mong anh chị em thông cảm và bỏ qua cho tụi mình nha <3

HẠNH PHÚC, MÈO VÀ CIRCLE K

Được viết bởi: Nga Levi

TÁM NHẢM VỀ TỨ KHOÁI CỦA NGƯỜI VIỆT

Được viết bởi : .Ngưn.
Bàn về “Tứ Khoái”, có rất nhiều câu chuyện, giai thoại; trong kho tàng ca dao, tục ngữ, văn thơ của người Việt cũng nói nhiều về đề tài này một cách hóm hỉnh, phong thú nhằm thể hiện ước muốn của các cụ ngày xưa về một cuộc sống khỏe mạnh, sung sướng và đủ đầy...

TAROT - NHỮNG LÁ BÀI HUYỀN BÍ

Được viết bởi: Duc Huy Nguyen
Mấy hôm nay tự dưng thấy có nhiều bạn hỏi về Tarot thực sự là gì. Tuy mới chỉ tìm hiểu về Tarot trong khoảng 2 năm, nhưng mình thiên về hướng nghiên cứu Tarot nhiều hơn là dùng nó để bói toán. Thế nên mình cũng có 1 số nhận định riêng về bộ bài bí ẩn này và xin được chia sẻ ở đây.

MỘT SỐ LỖI TƯ DUY THƯỜNG GẶP TRÊN INTERNET

Được viết bởi: Một Ly Nâu Đá
Mình vừa đọc cuốn Nghệ thuật tư duy rành mạch của tác giả Rolf Dobelli, và thấy có vài lỗi tư duy trong cuốn sách rất thường gặp ở các bài viết trên internet (facebook, báo chí, các diễn đàn) nên mình chia sẻ để một số bạn có sở thích lười đọc sách mà chỉ thích đọc những bài kiến thức mì ăn liền trôi nổi trên internet giống mình tránh phải.

GIÀY ĐEN TẤT TRẮNG

 ĐỪNG LÀM NÔ LỆ CHO CÁC NGUYÊN TẮC

Được viết bởi: Tornad

MỘT VÀI KỸ NĂNG SOẠN THẢO CƠ BẢN

VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH CTV BÁO CHÍ?


Được viết bởi: Hex
Bài viết dựa trên trải nghiệm nghèo nàn của tác giả là chính, nên dù có thể cố gắng nhưng chưa chắc đã chính xác hoàn toàn trong tất cả trường hợp. Những gì được truyền đạt phía sau đây không đại diện cho bất kì tổ chức, cá nhân nào và tác giả không chịu trách nhiệm nếu vô tình đưa thông tin không chính xác hoặc/và vi phạm chính sách của tổ chức, cá nhân đó. Trong bài có thể sử dụng một số từ ngữ tiếng Anh một cách vô ý. Bài viết có sử dụng gián tiếp hoặc trực tiếp một số nội dung từ các tài liệu chuyên ngành.

KẺ ĐI LÊN MÂY, NGƯỜI BƯỚC XUỐNG ĐẤT

PHẦN 2: NETFLIX

Được viết bởi: Huskywannafly
Netflix dưới sự dẫn dắt của Giám đốc điều hành Reed Hastings là một phiên bản M18 trong thế giới truyền hình số. Đó là công ty nổ phát súng đầu tiên khai phá thị trường này và khi các kẻ thù sừng sỏ bắt đầu lao vào mỏ vàng mới được phát hiện, thì Netflix luôn cố gắng đi nhanh hết sức để đối phương không bắt kịp. Công ty này không có bất cứ khả năng phòng thủ nào ngoài tốc độ của mình..


Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3