Hí anh chị em, lại là chúng mình đây, team Youtube của Spiderum.

Đến hẹn lại lên, hãy cùng mình điểm qua các clip đã lên sóng trong tuần vừa rồi nhé.

CÔ GÁI À, THAM THÔI, ĐỪNG THAM QUÁ

Được viết bởi: Limitless
Lướt qua một lượt những page đưa ra câu hỏi kiểu như  "Các bạn gái ơi, các bạn có tiêu chuẩn gì ở người yêu?", tôi thấy vẫn còn quá nhiều cô gái trẻ đang có những tiêu chí, dù vô cùng thuyết phục, nhưng lại hết sức vô lý và tréo ngoe. Bài viết này xin được dành để chỉ ra cái giá phải trả cho những tiêu chí ấy, để các cô có thể ước lượng được rằng mình có thể trả được chúng hay không nhé.

TÔI NÓI GÌ VỀ MARKETING

Được viết bởi: Donald Nguyễn
Bài viết được trích từ sách "Người Trong Muôn nghề" của Spiderum, hãy mua sách để ủng hộ cho nhà Nhện nhaaa.
Mua sách "Người Trong Muôn Nghề" tại đây: https://nguoitrongmuonnghe.spiderum.com/
Với những người trẻ, marketing là một công việc tràn đầy sáng tạo và năng lượng. Nhưng với tác giả Donald Nguyễn, đồng sáng lập AIM Academy và Wecreate, người đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành ở các góc độ làm nghề, giảng dạy, nghiên cứu thì marketing là một thế giới rộng lớn, khắc nghiệt và giàu cảm xúc hơn thế. Bạn hãy lắng nghe anh Donald nói gì khi nói về nghề marketing để đưa ra những cảm nhận riêng cho mình nhé! 

FwB VÀ ONS - CUỘC CHƠI DÀNH CHO CÁC DÂN TỔ (P1)

Được viết bởi: Gấu SP
Chủ đề hôm nay là phân tích ưu nhược của 2 loại hình tình ái FwB và ONS, đồng thời cung cấp một số bí kíp giắt túi dành cho mấy thím dù tự nhận ngây ngô, trong sáng, nhưng vẫn muốn quăng mình vào cuộc chơi dành cho các dân tổ.

BẮT ĐẦU QUẢN LÝ NGÂN QUỸ CÁ NHÂN

[PERSONAL BUDGETING SYSTEM]

Được viết bởi: Lương Hoàng Phan
Lấy cảm hứng từ cuốn sách I Will Teach You To Be Rich của tác giả Ramit Sethi, mình đã xây dựng và áp dụng phương pháp budgeting với mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả trong việc quản lý tài chính nhưng cũng đủ đơn giản để mình duy trì trong một thời gian dài. Thông qua bài viết này, mình muốn chia sẻ hệ thống budget của bản thân hy vọng sẽ truyền được hứng khởi cho mọi người về việc phát triển hệ thống budgeting cho riêng mình.

Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3