Mọi người nói tôi hay cố găng quá. Họ cứ nói tôi luôn tỏ ra rất khó chịu. Mà biết đó, không có nghĩa là tôi không có hại đâu. Tôi chỉ đang cố gắng để trở thành chính mình mà thôi :)))
Nhưng cũng có nhiều lúc tôi khá bối rối đấy. Bởi vì tôi không đọc kịp cái tín hiệu của cái xã hội này~ Vứt cái sự ức chế đó ra khỏi cánh cửa thôi!!
Tôi không có một cái cớ. Chỉ đang sống ở 1 cái thanh xuân của bản thân :))
Cũng không biết tại sao mọi người lại ghét tôi hơn :((
Tôi không có bạn đấy.
Nhưng thế thì đã sao nào~ Tôi không cần bọn họ :)) Dù thế nào đi nữa -_-
Làm hết tất cả những gì có thể. Và tôi chỉ thích ở một mình. Thích một mình hơn. Tôi không có thằng bạn nào. Nhưng rồi sẽ ổn thôi. Tôi không cần chơi vs bọn nó chỉ để giết thời gian. Và khi tôi đưa cái bộ mặt lạnh thanh thơi của mình lên.
Trông ngầu vãi!!!
Thế nên tôi chỉ thích ở một mình. Thà cô đơn còn hơn. Tôi không có bạn bè
( Tôi thà cô đơn còn hơn)
Tôi chả có thằng bạn nào. Nhưng thế thì sao nào. Cũng dell cần tụi nó dù thế nào đi nữa. Làm hết sức có thể rồi. Nên tôi chỉ thích cô đơn!
Tụi mày sẽ không bao giờ biết trong đầu tao đang nghĩ gì?  Bọn mày sẽ không bao giờ biết được những bí mật mà tao đang nắm giữ đâu ( những thứ có thể hủy hoại cuộc sống của tui bay ) Tao sẽ khiến chúng mày sợ hãy với đôi mắt đáng sợ này ( đôi mắt chứa đầy niềm hận thù, căm ghét, khinh bỉ, thương hại, vô cảm... )
Bởi vì thứ tôi cần chỉnh là chính mình. Và tôi chả xấu hổ. Vì cuộc đời tôi là một trò chơi mà -_- Và tôi cũng đéo quan tâm thằng nào cứ lao ghi điểm :))  (Ôi không!). Mọi người cứ nghĩ tôi lại lắm ấy. Chỉ vì tôi nghĩ: chả biết chúng nó " bình thường " cho ai xem ???
Tôi không có bạn bè đấy. Nhưng có sao đâu. Mọi thứ vẫn ổn mà. Không có bọn nó mà tôi vẫn sống tốt đây này. Làm hết sức mình.
Và tôi chỉ thở dài. Đell cần chúng nó để cho qua thời gian. Khi đưa bộ mặt lạnh của tôi lên. Tôi thấy nó " Ngầu Vãi !!! "
Nên tôi thích một mình ( thà tự kỉ còn hơn )
Tôi không có bạn bè. Thế thì đã sao nào ? Cũng chả cần bọn nó dù bất kể thế nào. Làm hết những gì có thể rồi. Thế nên tôi chỉ thích một mình mà thôi. Không cần bàn tay của ai để nắm tối nay cả.
Sau bao lần tâm sự với chính mình. Tôi biết tôi sẽ ổn thôi. Bởi vì không thể yêu ai khác. Bởi vì tôi đã dành hết tình yêu cho bản thân rồi. Lấy niềm tin của họ và xé nó ra thành từng mảnh. Cuối cùng cũng được tự do.
Thật tự hào khi là chính mình !!!
Đó là lý do tôi không quan tâm và chỉ muốn nói rằng : " Tôi không có đấy"
I have no fiends...
* bài viết chỉ là vài dòng vu vơ trong lúc " ngáo thuốc, phê đồ " :))