Đôi khi cuộc sống là một thứ gì đó khá là mệt mỏi...
Và mình mệt mỏi...
Mình bảo mình thi lại..
Lại thêm một tuần nữa trôi qua và mình không học được gì rồi...
Mình thật kém cỏi..
Là giữa tháng 10 rồi..
Mình sẽ ra sao đây ? :v
Đáng lẽ ra mình không nên xuất hiện trên đời này...
Vì mình cảm thấy bản thân mình thật sự là rất thất bại.
Mình không chịu vượt qua cuộc sống.., không chịu vượt qua số phận
Hôm qua đi thăm bạn ở kí túc xá, nó là đứa chơi thân với mình hồi cấp 3
Mình bảo mình thi lại nhé, nó bảo t thách m :v, nó bảo chẳng thể tin mình cái gì vì lớp 12 nó bảo mình đã từng nói ko thi đại học nữa 3 lần...
Ừ, là thế thật mà ._. mình có thi đâu, chỉ làm bài đủ điểm tốt nghiệp.. và trường đại học mình đang học cũng  là gia đình mình chọn chứ có phải mình chọn đâu ._.
Mình là một đứa hay than vãn...
Bạn mình mệt mỏi với mình vì mình đòi hỏi từ nó quá nhiều...
Mình cũng mệt mỏi vì mình không chịu học ..
Mình lười thật đấy ._.
Haizz đồ kém cỏi này ._.
Mình  muốn chết...
Mình muốn biến mất, mọi người đừng nhớ về mình...
Vậy mà càng ngày mình lại quen nhiều người..
Câu lạc bộ mà mình tham gia có bàn trực, mỗi lần ko đi học mình đều vào đấy ._. vì mình đơn giản là không muốn về nhà....
Mình không thể chuyển ra ngoài.. đây là nhà nội mình. Mình không thể. Bố mình mất rồi ._. Mình không thể để mẹ mình phải khó xử với mọi người khi không có bố được... Mình yêu bố lắm , mình nghĩ rằng bố cũng không muốn mình mệt mỏi như vậy đâu.. Mình yêu mẹ nữa, mẹ đã khổ vì mình quá rồi.. ._. Mình nhớ bố.. mình muốn gặp bố..
Mình là một kẻ thất bại..