Thấy bản thân cũng hèn thật, không chịu nổi những áp lực thử thách mà lại chọn vùng an toàn, nhàn nhã. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, thấy nếu mỗi ngày làm việc không thấy vui, mỗi buổi sáng thức dậy có cơ man là suy nghĩ, tâm trạng không tốt, thấy mental health có vấn đề, thì mình có nên tiếp tục hay là không? Mình chọn cv này vì tiền, cv này trả cho mình một khoản lương mà mình nghĩ rất cao so với mặt bằng chung ở Việt Nam. Mình đã rất cố gắng, và mình luôn nghĩ mình là một đứa chịu đựng giỏi cho đến khi mình làm công việc này, chưa đầy 1 tháng mình cảm thấy sức chịu đựng của mình đã tới hạn. Mình cũng tự hỏi bản thân liệu như vậy có kém cỏi quá không, có hèn hạ quá không, khi mà người ta làm được, mình thì vật vã mãi không xong? Mình cũng không hiểu nữa, mình cũng không muốn cố để hiểu. Mình chỉ biết sáng nay sau một giấc ngủ không quá ngon, mình đã thức dậy và quyết định nhắn cho chị HR bên cty mà mình đã từ chối để chọn cv mình đang làm. Mình hỏi chị vị trí đó còn open không, mình muốn được quay lại. Chị nói vẫn còn trống, chị sẽ check lại với Manager và báo lại mình. Và khi mình đang viết ra những dòng này, mình đang để Ông Trời quyết định thay mình con đường mình sẽ đi sắp tới. Nhiều người nói mình cố gắng thêm đi, vì tiền, đồng tiền quan trọng thật, thậm chí đối với mình nó rất quan trọng tại thời điểm này, khi mình đang cố gắng settle down ở một thành phố mới. Nhưng không phải nó là tất cả, mình không muốn mỗi ngày trôi qua trong sợ hãi, lo lắng, stress. Có thể mình không giàu được trong tuần này, trong tháng này, nhưng chắc chắn mình sẽ giàu, chắc chắn là như thế. Xin lỗi bố mẹ, con đã định sẽ cố gắng cày thật nhiều để có thể khi bố mẹ vào thăm con có thể đặt cho bố mẹ những chiếc khách sạn thật sang chảnh, con đã tưởng tượng mình sẽ đưa bố mẹ đi ăn tôm hùm, cua huỳnh đế, ở những nơi mà trước giờ bố mẹ chưa đặt chân đến. Chắc con phải pending lại kế hoạch này, con sẽ làm việc thật chăm chỉ, dù cho đó có là công việc gì, nhưng chắc chắn con sẽ làm được. Cho con thêm 1 chút thời gian nhé bố mẹ. Xin lỗi bản thân vì đã không thể cố gắng thêm được nữa, xin lỗi vì đã bỏ cuộc, xin lỗi vì sức chịu đựng chỉ có đến vậy.