Kết quả hình ảnh cho tinder

Sau một khoảng thời gian dùng tinder, chính xác là khoảng 2 tuần- đủ để tôi nhận ra sự chênh vênh trong mối quan hệ của mình và các tinder match
"Mục đích ban đầu bạn dùng tinder là gì?" Chắc hẳn sẽ có >60% users trả lời là tìm kiếm bạn đời, hay "real love" và những thứ tương tự.
- Thế tại sao bồ không tìm thấy real love ở đây?
- Tại tôi bỏ hẳn ý định tìm real love trên tinder ngay sau ngày đầu dùng nó rồi 

1. Góc nhìn của phụ nữ trong mối quan hệ trên tinder

 Đầu tiên tôi sẽ nói về "bạn tốt". Mỗi ngày match với tầm 2-4 người, vậy ai sẽ là bạn tốt của mình nhỉ? Sau khi biết sự thật là đàn ông thường có xu hướng swipe phải mà chỉ cần nhìn ảnh chứ không hoặc ít khi đọc kĩ bio thì một đứa con gái sẽ có cảm giác như nào nhỉ? Như thể mình không còn là "bông tuyết đặc biệt" nữa mà chỉ là một thứ sinh vật bình thường như bao người khác, 25+ hay 99+ lượt like không bao giờ biết mặt kia cũng chẳng còn là thứ đáng quan ngại, hay tinder match nó cũng chỉ là một dạng gửi lời mời kết bạn và được chấp nhận. Vậy mấy ông là gì? Bạn tốt?
Kết quả hình ảnh cho tinder people like me on tinder

Tiếp theo tôi xin nhắc đến hai chữ "bạn tình", vốn chẳng còn xa lạ gì với người dùng tinder. Một nửa chúng tôi cố khoe gì đó của thân thể hay phần bản chất sa đọa cần cỏ của mình, chắc hẳn các anh đã biết ý định của chúng tôi? Chúng tôi thích one night stand hơn fwb một chút, vì fwb nghe như kiểu chúng ta thực sự hẹn hò nhau ý nhỉ? Nếu tôi nói mình thực sự muốn gắn bó trong mối quan hệ với anh tinder match này, thì một phần trong tôi từng có ý muốn gì đó hơn từ anh ấy, nói thế nào nhỉ, tôi muốn anh ấy với tôi không chỉ dừng lại ở fwb mà hơn thế nữa đi chẳng hạn.. Còn nửa còn lại của chúng tôi thì sao? Tôi không khoe thân, nhưng một phần trong tôi từng nghĩ đến fwb hay ons là thật, chỉ là tôi muốn gì đó hơn thế đi chẳng hạn... "Hơn thế nữa" ? Bạn tốt hay bạn đời?
19 Hilarious Tinder Messages That Will Make You Fall in Love

  - Ê mày ơi tao match với cái anh cựu học sinh trường mình mày ạ, hợp tính tao cực mày xem này
  - Thế ông ý nói gì với mày chưa?             
  - À thì... tao có chào rồi... mà chắc ông ý bận nên không rep được...
Hụt hẫng nhỉ :/ ? Trong vài giây ngắn ngủi trước đấy, khi thấy profile anh, trong đầu tôi đã chiếu thước phim kì lạ về anh với tôi cười nói trong quán cafe hay anh đón đưa tôi và sẵn sàng bên nhau chờ 80 giây đèn đỏ lúc giờ tan tầm. Xùy xùy, bỏ đi bỏ đi.
  - Ê mày ơi tao match với anh này thú vị cực kì ý. Nhưng mà... match xong thì tao thấy anh ý hiện lên top tuyển chọn :( nghĩa là người được nhiều người superlike nhất ý... nên tao chả dám text ông ý luôn..
Kết quả hình ảnh cho top tuyển chọn tinder

- Ê mày ơi tao không dám superlike anh này, ngại lắm.. trước tao có gặp anh ý mấy lần ở phố đi bộ rồi xin được cả in4 rồi cơ, với cả tao biết thừa ông ý sẽ chả like tao..
  Nghe như kiểu mấy câu chuyện đơn phương nhảm nhí ý nhỉ. Thế rốt cuộc tình cảm của tôi dành cho anh là gì? Lại crush ư? Crush một người không quen thân, chưa từng nói chuyện.. nghe có vẻ đau đớn nhỉ? Nhưng có lẽ sẽ không đau đớn bằng việc "có vẻ hợp nhau nhưng chỉ là bạn"
 - Ê mày ơi anh ý vừa chúc tao ngủ ngon
 - Thế thôi á?
 - Thế thôi..
Đến một lúc nào đó tôi nhận ra rằng hợp nhau về sở thích thì chỉ nên dừng lại ở "bạn tốt", không kém không hơn, cũng đừng quá kì vọng vào mấy thứ đấy
   Than thở quá nhiều, mấy đứa bạn thân tôi thách tôi xóa tài khoản tinder một lần và mãi mãi đi. Thở dài hụt hẫng, tôi quyết định bật wifi lên để lên lại tinder lần cuối như một lời từ biệt. ting ting "It's a match". Not again :)

2. Góc nhìn của đàn ông trong mối quan hệ trên tinder

   Nói về bạn vậy. Thật ra là tôi thấy chán nên mới tải cái này, toàn phải giấu bạn bè vì sợ bị trêu. Tôi lên đây ngắm gái là chính, nhưng nhiều lúc match được với một cô gái vẻ ngoài ổn, tôi lại có suy nghĩ đây có thể là một người hay ho để nói chuyện ấy chứ. Thấy bảo con gái thích những người vui tính, nên chắc hẳn nếu muốn đi xa thì mình phải bắt chuyện một cách hài hước và thoải mái, cũng không được để người ta nghĩ mình muốn ons hay yêu đương gì
Tuyệt ! Nhưng sao mà rep chậm thế nhỉ :? À quên đấy.. người ta còn phải rep hơn chục tinder match, còn mìnb chỉ có mỗi 3 người match.. 2 người kia thì chả thèm reply text của mình nữa :/ Vậy mấy bà là gì ? Bạn tốt?

Tiếp theo chắc phải nói đến bạn tình nhỉ. Cái đấy thì hay ho thật đấy, nhưng tôi còn quá trẻ cho thứ đó, ít nhất đó là tôi. Còn một nửa đàn ông chúng tôi dùng tinder là để tìm ons và fwb. Chúng tôi thích fwb hơn một chút, tại ons nó cứ kiểu hờ hững vô tình kiểu gì ấy. Muốn fwb đâu có nghĩa là chúng tôi có tình cảm gì với cô, chỉ là nếu thật sự hợp thì tôi chỉ cần nhón chân lên một chút, thì thành người yêu rồi nhỉ? Còn nửa còn lại, chúng tôi để man bun, mái dài hay nhìn cao gầy hay deep deep các thứ không có nghĩa chúng tôi là fuckboy đâu các cô ơi, chúng tôi chủ động direct message vì chúng tôi mong chờ gì đó vào các cô, gì đó "hơn thế nữa"... Mặc dù tôi còn chẳng biết "hơn thế nữa" là gì ? Bạn tốt? Hay là bạn đời?
Yêu trên tinder. Đùa chứ chắc tôi mất trí mẹ rồi. Nhưng biết đâu được đấy
- Ê mày ơi tinder match chủ động follow tao trên instagram
- Thật á ! Nói chuyện được nhiều không
- Nó bảo tao là người duy nhất nó nói chuyện được lâu đến thế
- Tốt quá rồi còn gì ! Rủ hẹn đi, ngay gần này :))
- Thôi ông ạ, em ý bảo bận đi học, dạo này cũng chỉ chúc ngủ ngon..
"Bận"? Bận cái gì không biết. Bận gì từ sáng đến chiều không rep tí gì tin nhắn. Tôi biết là cô còn nhiều người match thật, nhưng ít nhất thì cũng phải thành thật với tôi một chút chứ. Có khi nó chỉ thính chứ chả có tình cảm gì 😕 Hụt hẫng nhỉ? Cũng lùi lịch kha khá để rủ em đi cafe... chắc tôi lại mơ mộng rồi. Mấy cô trên top tuyển chọn cũng xinh thật, nhưng chả hiểu sao tôi chỉ muốn nói chuyện với cô gái này, kiểu lâu lắm tôi mới nói chuyện hợp với một người như thế.. Điên thật, chả biết tôi có còn coi em ý là người lạ không, hay lại crush luôn rồi cũng nên. Thôi kiếp này coi như bỏ, chả yêu đương gì sất.
Bỏ tinder một thời gian, cuối cùng tôi chọn quay lại. Vừa ấn vào app, trước mắt tôi là một cô gái khá thú vị, hmm kiểu thú vị ý? Thôi like tạm, chắc chả match đâu.
*ting ting* "it's a match".
______________________________________________________
p/s: chả biết đây là gì nữa, lời khuyên? góc nhìn khác? shitpost ? hay là "úi dời lại một bài nữa nói về tinder" ? Chả biết nữa :)) lúc đầu tớ định viết về lý do các bạn nên bỏ tinder dưới góc nhìn của tớ và một thằng bạn khác khi cả 2 đứa đều bị bơ trên đấy. Xong đang viết một nửa phần 1 thì mình tìm được in4 trên tinder của một anh trước bắt chuyện với mình lúc uống coffee, thế là mình like và match thật =)) sau đấy thì rủ nhau đi cafe date nữa :)) à anw mình có cái này :))
Kết quả hình ảnh cho tinder choose 2

Đọc thêm: