Tại sao tôi lại trở thành Fan của G_Dragon?


Đến tận bây giờ tôi vẫn không thể hiểu được bản thân mình tại sao lại trở thành fan của GD nhỉ? Vì anh ấy đẹp trai, tài năng và cả giàu có. Nhưng hơn tất cả tôi thích anh ấy bởi “Nhân cách”. Có thể bạn không thích anh ấy, là anti, hater hay fan, fanti nhưng chắc hẳn bạn phải một lần nghe qua tên của anh ấy. Anh ấy luôn đứng đó như 1 biểu tượng. Tôi là một đứa đu Kpop chỉ vì một nhóm nhạc nhưng thực sự lại không hay nghe kpop, mối quan tâm của tôi lại nằm ở mảng điện ảnh và anime. Vì cái tính cách quái gở có phần lạ đời của mình, tôi luôn nghĩ nhạc Kpop nó không hợp với tôi, đã từng có khoảnh khắc tôi nghĩ chỉ lũ trẻ trâu mới nghe nhạc kpop thôi nhưng rồi một ngày nào đó tôi bị nghiệp quật và đi trở thành fan của 1 nhóm nhạc đến từ Kpop. Ở GD và cả ở BIGBANG nữa, tôi tìm thấy nhiều điều mới mẻ, nó thay đổi đi những quan điểm có phần cứng nhắc trong tôi. Rôi tôi NGỘ ra được không chỉ là một và mà rất nhiều điều.

Đọc thêm:




1. Thứ mà tôi ngộ ra được

Từ năm 8-13 tuổi, anh đã bước vào giới giải trí, đi làm thực tập sinh tại SM rồi sang YG và debut dưới cái tên G-Dragon, thủ lĩnh nhóm BIGBANG. Tôi 8 tuổi thì đang vật lộn với toán lớp 3, ê a đánh vần với tiếng việt còn anh đã phải lăn lội trong 13 năm ròng rã chờ ngày được debut. Có cái gì đó trong việc được hát, được rap, được ra mắt khán giả đã mê hoặc JiYong, lên cơn điên trong cả quãng đời tuổi thơ mà vốn dĩ một đứa trẻ nên có. Giờ đây anh đang đứng trên đỉnh cao của đam mê, có chăng chỉ chững lại một khoảng thời gian để nghỉ ngơi mà thôi. Tôi nhận thấy, hóa ra JiYong cũng là một chàng trai mộng mơ.
Xã hội này không dành cho những kẻ mộng mơ. Những Starup luôn khao khát để một ngày trở thành kỳ lân nhưng bạn sẽ trả giá bao nhiêu để nhận lấy thành công. Đại bàng bố sợ gió to  nên không dám cất cánh bay lên, nó không muốn con của mình sải rộng đôi cánh dưới bầu trời đầy nắng. Bố mẹ chúng ta tìm kiếm sự ổn định, huấn luyện chúng ta trở thành con người thực tế giữa cuộc đời thực dụng. Những kẻ sống vì đam mê, cháy với ước mơ đi ngược với cả xã hội thì hẳn nhiên luôn gặp chỉ trích, khinh bỉ, bị xã hội chà đạp.
BIGBANG là nhóm nhạc lắm tài nhiều tật và GD cũng vậy, Họ sở hữu một lượng fan hùng hậu thì đi kèm là những là lượng hater, anti cũng không kém. Những lời mạt sát, hay đỉnh điểm là họ đồng loạt ký tên bảo GD chết đi vào scandal đạo nhạc năm 2009. Họ có thể chửi rủa bạn, hạ thấp nhân cách bạn nhưng cách bảo bạn chết đi ngay trên quê hương mình thì thử hỏi sao anh có thể chịu được. Tên của anh được réo khắp mọi mặt trận, nó không chỉ nằm trong khoảnh khắc của Hàn Quốc mà lan dần sang Nhật Bản, Trung Quốc, rồi cả Châu Á và đến thế giới. Mọi ngóc ngách có yêu thương rồi đến khen chê. Anh chỉ đã, đang và sẽ làm những việc con tim sai bảo. Sống đúng với đam mê, con người của mình, làm điều anh thích, thực hiện ước mơ, điều đó đâu phải lỗi của anh. Nhưng con người chúng ta là vậy, chúng ta luôn có xu hướng đổ lỗi cho tất cả mọi người.
Knet không bao giờ làm tôi thất vọng bởi sự kinh khủng ném đá mà họ mang lại. Khinh miệt đã là gì, chửi rủa đã là gì, họ còn xuyên tạc những câu chuyện, họ còn bảo JiYong đi chết đi. Xúc phạm đến gia đình của anh. Giữa những vòng xoáy bạo lực mạng vậy anh làm gì? Anh vẫn sáng tác nhạc, vẫn đứng trên sân khấu để trở thành một biểu tượng.

Đọc thêm:

2. KHI GD ĐỨNG TRÊN SÂN KHẤU


Từ sân khấu ngoài trời cho đến Dometour, từ chỉ vài fan hâm mộ cho đến khi lên tới vài triệu fan, từ tầng hầm chật hẹp cho đến tòa nhà 7 tầng nơi Seoul phồn hoa, anh vẫn vậy, luôn chỉn chu trong từng tác phẩm của cá nhân và nhóm. Một GD bad boy lạnh lùng siêu ngầu trên sân khấu hay một Kwon JiYong ấm áp với nụ cười tỏa nắng.

Ngoài kia anti vẫn luôn miệng sa sả chửi, pa pờ ra zi vẫn luôn chầu chực canh sẵn bất cứ động thái nào từ anh để rồi xuyên tạc lên 1 bài báo câu view, giật tít. Ngay sau đó là sự bùng nổ của anh trên các trang thông tin mạng, những top trending, hot search. Những ý kiến khen chê cứ dần dần xuất hiện. Bình luận trên mạng là tự do nhưng chúng ta luôn quên là nó đi kèm cùng với trách nhiệm.

Tôi thích ngắm nhìn anh đứng trên sân khấu và biểu diễn. Ở đó tôi thấy được sự nhiệt huyết và tình yêu âm nhạc của anh. Phía sau sân khấu là một Jiyong đã kiệt sức bởi lịch trình, nhưng đứng trên sân khấu, đứng trước fan thì anh lại là một GD cháy hết mình. Tôi đã lo lắng khi xem cảnh phía sau sân khấu khi anh kiệt sức ngay cả khi bài diễn chưa kết thúc, chỉ thở oxi ít ỏi rồi lại ra diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra. JiYong là chàng trai có nghị lực kiên cường.

Đọc thêm:

3. ĐIỂM TỰA

Chỉ cần đó GD thì tôi sẽ tin tưởng tuyệt đối. GD đã nói là sẽ làm và sẽ thực hiện được. Tương lai của BIGBANG, sự quay trở lại của SeungRi, chỉ cần anh nói là ok thì mọi chuyện sẽ là ok. Em vẫn luôn chờ hoa nở cho dù bão tuyết đang bủa vây xung quanh. Mưa quanh năm thì rồi sẽ xuất hiện nắng và anh chính là chàng trai nắng của đời em. Chàng trai khiến em có thể thay đổi cảm xúc khi xuất hiện. Vài ngày nữa thôi, mừng anh xuất ngũ về nhà.
Jiyong. G-Dragon


-------------------------
Bài viết thuộc bản quyền của ADU page

Tìm hiểu về thế giới KPOP: