Chào mọi người, lại là chúng mình, team Youtube của Spiderum đây!!!

Hãy cùng chúng mình điểm qua các clips đã lên sóng trong tuần vừa rồi nhaaaa

TƯ DUY SÁNG SUỐT THÌ HIẾM, NHƯNG LÒNG CAN ĐẢM CÒN HIẾM HƠN THIÊN TÀI


Được viết bởi: Huskywannafly


LÀM NGƯỜI LỚN, KHÓ NHẤT LÀ GÌ?


Được viết bởi: Limitless


SỰ THẬT BINH KHÍ: ĐỐI ĐẤU VỚI KẺ MẶC GIÁP TOÀN THÂN THỜI TRUNG CỔ, BẠN NÊN LÀM GÌ?


Được viết bởi:Trần Phuc


MỐI TÌNH ĐẦU


Được trích trong: Sách Mùi Mẹ


BỨC TRANH TOÀN CẢNH VỀ CÁC JAV IDOLS


Được viết bởi: Văn Khôi Ngô


[DỊCH] HỒN MA CỦA KARL MARX - RONEN DE CALAN


Được dịch bởi: Chanhndh


CHIA SẺ MÔ HÌNH TÔI ĐANG ĐẦU TƯ

LỢI NHUẬN LÊN ĐẾN 360 TRIỆU MỖI NĂM


Được viết bởi: Jenny Nguyễn


Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3