Chào mọi người, lại là chúng mình, team Youtube của Spiderum đây!!!


Hãy cùng chúng mình điểm qua các clips đã lên sóng trong tuần vừa rồi nhaaaa

THE LAST "XE ÔM" DRIVER


Được viết bởi: Sơ Nguyên


CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI 1979 VÀ CANH BẠC CỦA

ĐẶNG TIỂU BÌNH (P1): NGUYÊN NHÂN VÀ SỰ CHUẨN BỊ


Được viết bởi: Viet Anh Tran
Rạng sáng ngày 17/2/1979, khoảng 60.000 quân Trung Quốc ồ ạt đổ bộ vào nước ta sau tuyên bố muốn "dạy cho Việt Nam một bài học" của Đặng Tiểu Bình. Cuộc "phản kích tự vệ" này của người Trung Quốc kết thúc sau 29 ngày (16/3/1979) với thương vong nặng nề cho cả hai phía (mỗi bên đều cho rằng mình đã đạt được mục tiêu cao nhất).

11 QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN MÀ BẠN VẪN TIN


Được viết bởi: Mạnh Chung
Trong chúng ta, ai cũng có những quan niệm sai lầm mà bản thân vẫn tưởng là thật. Điều đó xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng theo mình đó là do bạn chưa tìm hiểu kĩ về vấn đề đó, và chúng ta không thể biết hết mọi thứ nên quan niệm sai lầm là điều mà ai cũng có. 

CUỘC ĐỜI BẠN NHƯ CÁI QUẦN QUÈ?

Được viết bởi: ThanhCj

LOVE VÀ IN LOVE


Được viết bởi: Limitless
Mới hôm qua nói chuyện với ông bạn người Malay đã lấy vợ được 23 năm. Vì mới lấy vợ nên tôi mới tò mò hỏi ổng: "Thế ông với vợ vẫn yêu nhau chứ?". Ông bạn nghĩ một lát mới trả lời: "We still love each other. We're no longer IN LOVE though".

CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI 1979

VÀ CANH BẠC CỦA ĐẶNG TIỂU BÌNH (P2 + P3)


Được viết bởi: Viet Anh Tran


Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3