Chào các bạn,
“Nếu được đi du học lại, tôi sẽ…” là 1 quyển ebook mà mình đã dự định làm từ rất lâu. Xuất phát của ebook này là từ 1 sự trăn trở với câu hỏi “Thế nào là 1 chuyến đi du học hiệu quả?” với con số 3 tỉ $ hàng năm được các gia đình Việt Nam chi trả cho con em trong những chuyến du học. Về bản chất du học chính là 1 sự đầu tư lớn của cha mẹ về phương diện tài chính và của người du học về việc dành một phần tuổi trẻ của mình tại nước ngoài. Có mấy ai tự đặt câu hỏi cho chính mình: sự đầu tư cho chuyến du học này đã thật sự hiệu quả hay chưa?
Còn riêng với bọn mình – những cựu du học sinh – người đã để lại một phần thanh xuân trên đất khách đã đúc kết được những tiêu chí sau để đánh giá thế nào là một chuyến du học hiệu quả hay dùng từ chính xác là thành công. Ngoài việc có được bằng cấp danh giá, bạn phải có những tố chất của một người du học sinh được học tập ở những nước tiên tiến và phát triển. Vậy thì đó là những gì?
Nếu bạn chưa đi du học, hãy dùng những điều trên đây là mục tiêu cho mình. Còn nếu bạn đang và đã đi du học, hãy cầm cây bút lên và “tick” xem chuyến đi của mình đã đạt được những tiêu chí nào nhé.
Về bố cục, quyển ebook này được chia làm 2 phần:
Phần 1 : chính là những lời tâm sự của các cựu du học sinh khắp nơi trên thế giới về những nuối tiếc khi thời gian không thể quay trở lại để có đời sống du học đúng theo nghĩa của nó,  những nhận vật chia sẻ có thể là Việt kiều, có thể là những người đã trở về Việt Nam hay đơn giản đang là 1 du học sinh tiếp tục rong ruổi thanh xuân ở một châu lục mới;
Phần 2 : của quyển sách chính là những kinh nghiệm và bí quyết để giúp cho thế hệ du học sinh tiếp theo của Việt Nam có được 1 chuyến du học thành công. Đó như một tấm bản đồ hướng dẫn và cầm tay chỉ việc một cách chi tiết nhất kèm những lời giải thích đầy tâm huyết.
Mình tin rằng sau khi đọc hết quyển sách này, bạn sẽ có một sự khác biệt đến từ bên trong con người bạn. Bạn sẽ nghiêm túc hơn cũng như trân trọng công sức của ba mẹ bạn hơn, bạn sẽ trân quý tuổi trẻ của bạn và chắc chắn bạn cũng sẽ trân quý chuyến đi du học này hơn vì khi nhìn lại bạn thấy mình may mắn vì được đi du học và có những trải nghiệm quốc tế không thể quên được. Ngoài kia, vẫn còn rất rất nhiều bạn trẻ chỉ mong một ngày được ngồi ở giảng đường Đại học nơi mà ngôn ngữ không phải là tiếng Mẹ đẻ.
👉 HÃY DOWNLOAD NGAY EBOOK “ NẾU ĐƯỢC ĐI DU HỌC LẠI, TÔI SẼ…” NÀY NHÉ!
👉 Link download trực tiếp: link