Ở tập 5 này của My Liberation Notes các tuyến nhân vật đã có những chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Tình yêu chớm nở đang dần chữa lành những tâm hồn héo úa kia, giúp nó được sống lại một cách tràn đầy nhiệt huyết.
Đọc thêm:

Tình yêu mang theo hạnh phúc đến cùng

Sao mình lại buồn nhỉ?
Yeom Mi Jeong
Kể từ giây phút Mi Jeong tự hỏi mình những câu hỏi như vậy có lẽ tự sâu trong tâm hồn cô đã hiểu rõ ngọn ngành lý do rồi. Tuy vẫn luôn né tránh và tự lừa dối bản thân rằng:
Mình là người vĩ đại, mình không khao khát tình yêu.
Yeom Mi Jeong
Lời nói dối lòng của Mi Jeong
Lời nói dối lòng của Mi Jeong
Đọc thêm:
Nhưng thực ra Mi Jeong đã đặt Mr. Goo vào một vị trí quan trọng trong tim mình rồi. Lý trí có tự lừa dối bản thân đến mấy cũng không thể thắng được con tim. Hơn ai hết cô là người hiểu nó rõ nhất.
Tôi nghĩ đến cậu ấy là mọi mệt mỏi tan biến ngay.
Yeom Gi Jeong
Sức mạnh của tình yêu tuyệt vời đến mức nó như một liều thuốc cực mạnh cứu sống cả tâm hồn cằn cỗi của Gi Jeong. Có lẽ lời nói của Giám đốc đã thật sự hiệu nghiệm với cô rồi. Không quá khác biệt với cô chị, Mi Jeong cũng đang dần trở nên tươi tắn hơn kể từ ngày bắt đầu “sùng bái” Mr. Goo. Tình yêu đã đến và tưới mát tâm hồn của hai cô gái đang dần bị héo mòn.
Cần có một sự dũng cảm cộng với một sự sẵn sàng để Mr. Goo đối mặt và bắt đầu “dọn dẹp” cuộc sống buông thả của bản thân. Từ việc đơn giản như dọn nhà, vứt chai rỗng,… tất cả đều cần sự dũng cảm dám đối diện của anh. Đối với người ngoài như Chan Hee hay Doo Hwan thì có vẻ những việc này chẳng là gì, nhưng đối với Mr. Goo lại hoàn toàn khác. Anh muốn chính tay mình dọn dẹp tất cả, nó giống như việc tự anh sẽ tự giải quyết mớ hỗn độn mà mình đã gây ra trong cuộc đời mình, vì vậy anh mới tức giận vì chuyện Chan Hee làm. Việc Mr. Goo có suy nghĩ muốn thay đổi con người thê thảm của bản thân ở hiện tại cũng đủ thấy sự mong cầu có được hạnh phúc của anh. Tuy chậm nhưng anh đã và đang từng bước từng bước một thực hiện được nó cùng Mi Jeong rồi.
“Hôm nay điều tuyệt vời sẽ đến với bạn” và điều “tuyệt vời” đã thật sự đến với cả Mi Jeong, Mr. Goo và Gi Jeong rồi.

Nhưng hạnh phúc không phải chỉ có yêu thôi là đủ

Khác với chị em trong nhà, đối với Chan Hee tình yêu không thể giải quyết tất cả.
Điều ngăn cản Chan Hee trong chuyện tình cảm của anh luôn là điều kiện kinh tế. Nếu nói yêu đương mà chỉ nghĩ đến vật chất thì sẽ bị bảo là thực dụng, nhưng đây đúng là thực tế của cuộc sống bây giờ. Câu chuyện “một mái nhà tranh, hai trái tim vàng” đã là chuyện của rất lâu về trước về rồi. Thời buổi hiện nay dù cho có yêu nhau đến mấy mà vấn đề tài chính không được giải quyết thì sớm muộn gì cũng tan vỡ. Tuy hạnh phúc không thể hoàn toàn mua được bằng tiền, nhưng chắc chắn không có tiền sẽ không có được hạnh phúc. Đây là sự thật phũ phàng về cuộc sống này. Hơn ai hết Chan Hee là người hiểu rõ nhất điều này, vì vậy khi chưa thể đảm bảo vững vàng về kinh tế có lẽ anh sẽ không dám vội vàng yêu thêm ai nữa.

Kết

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết My Liberation Notes Tập 5 – Yêu Thương Bắt Đầu Chớm Nở của mình. Mong rằng bạn cũng sẽ cảm nhận được sức mạnh của tình yêu mỗi ngày, mong rằng tất cả chúng ta sẽ đều hạnh phúc. Đừng quên ghé thăm Blog gocnhocualanne.com và Fanpage Chạm tới mây trời sau đó nhấn nút follow để nhận được thông báo mới nhất về bài viết của mình nha!!!
Đọc thêm: