Mình trả lời trước nhé:
➤ Tham gia 1 lớp Fitness Coach
➤ Học nhảy hiện đại
➤ Học đánh đàn guitar / ukulele
➤ Học võ
➤ Mở 1 lớp dạy về quản lý chi tiêu cá nhân và nhận donate từ cộng đồng
➤ Học lớp Sáng tạo a bờ cờ
➤ Học lại 1 khóa Public Speaking 
➤ Tập nhảy shuffle
Nếu mình không cần đi làm và có thật nhiều tiền, thì ở trên là những thứ mình muốn học và làm. 
Hôm trước, mình đọc sách “Đúng việc” của thầy Giản Tư Trung. Thầy nói về mô hình “Ta là sản phẩm của chính mình”, trong đó trước “làm ra chính mình” và “sống với chính mình” là “tìm ra chính mình”.
Mình muốn bổ sung thêm ý cho thầy.
Nếu như mình chưa biết bản thân thích gì, không biết có nên theo một con đường nào đó mà bản thân mình chưa chắc chắn về nó không, thì sao?
Chẳng sao cả, nếu mình chọn trải nghiệm để “làm ra chính mình” trước rồi mới “tìm ra chính mình”.
Như mình vẫn hay nói: Có “trải” thì mới có “nghiệm”.
Khi nói đến việc có nên theo đuổi sở thích của mình không, mình lại nhớ đến mô hình “Hành trình từ sở thích đến thành tựu” của cô Phoenix Hồ từ Hướng nghiệp Sông An.
Nguồn ảnh: Hướng nghiệp Sông An
Nguồn ảnh: Hướng nghiệp Sông An
Điều mình nhớ nhất là:
Hành trình đi từ từ sở thích đến thành tựu này không thể thiếu sự nỗ lực, trải nghiệm và suy ngẫm
Vì thế, khi lóe lên một ý tưởng, một sở thích nào mới mình muốn trải nghiệm, mình luôn giữ nó trong đầu, để khi có đủ điều kiện: tài chính, thời gian và sức khỏe, mình sẽ thực hiện nhiều nhất có thể tại thời điểm đó.
Chỉ cần mong muốn, sở thích ấy không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức.
Biết đâu trong “hành trình hạnh phúc” ấy, có một sở thích nào đó khiến mình muốn làm hoài mà không chán.
Thậm chí là quyết tâm giữ nó trở thành lối sống của mình từ đây đến hết cuộc đời  (như việc tập luyện chẳng hạn).
Nguồn ảnh: Pinterest
Nguồn ảnh: Pinterest
Có điều gì bạn không giỏi/chưa giỏi, nhưng vẫn rất thích làm?
#WOTN5
Bài viết thuộc thử thách viết 30 ngày của khóa học Writing On The Net.