Những người anh em của hành tinh Trái đất thân mến! Tôi là Hilarion.
Được ở bên bạn một lần nữa luôn là lý do mang lại niềm vui lớn cho tôi và cho bất kỳ ai trong chúng ta. Tôi hy vọng bạn hết sức chú ý đến mọi thứ xảy ra trong cơ thể mình, đến sự mất cân bằng, đến các triệu chứng thường không hiểu được, hoa mắt, chóng mặt, đánh trống ngực, tất cả đều là triệu chứng thay đổi trong cơ thể bạn. Tất nhiên, mọi thứ phải được quan sát để những căn bệnh thực sự không được chú ý.
Vì vậy, điều quan trọng là bất cứ khi nào bạn cảm thấy bất kỳ triệu chứng nào, khác biệt, kỳ lạ trong cơ thể mình, bạn hãy hỏi Sự hiện diện thiêng liêng của mình: Điều gì đang xảy ra? Đó là sự mất cân bằng vật lý hay sự mất cân bằng gây ra bởi rất nhiều thay đổi, trong cơ thể chúng ta và trên hành tinh?
Cơ thể của bạn được tạo ra bởi tổ hợp các chất liệu carbon, nơi mọi tế bào, mọi phân tử, mọi nguyên tử đều có nguyên tố carbon, nguyên tố giống như Gaia trên hành tinh này.
Về mặt thể xác, cơ thể của bạn đang thay đổi, thành một chuỗi kết tinh.
Hilarion
Thật khó để bạn hiểu, suy nghĩ hoặc lý luận, hay liệt kê trình tự này sẽ như thế nào.
Mỗi tinh thể trong vũ trụ có những đặc điểm riêng, khiến chúng trở thành những nguyên tố trong tự nhiên. Mạnh mẽ, đôi khi rất khó xuyên thủng, nhưng có các đặc tính năng lượng của chúng được xác định rất rõ. Khi chúng ta nói về đế pha lê, không ai sẽ trở thành pha lê, không ai trở nên cứng như pha lê. Chỉ có bạn mới có cơ sở cho phép bạn sở hữu một cơ thể, đương nhiên không phải là vật chất như cơ thể bạn có ngày nay, và đó cũng có thể chỉ là một năng lượng vi tế.
Thật khó để bạn tưởng tượng nó hoạt động như thế nào. Nhưng chẳng mấy chốc, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy rằng cơ thể mình không còn như trước, có gì đó lạ lùng, khác biệt. Bạn thực sự có thể thay đổi màu mắt, màu tóc, kích thước ngón tay và trở thành những sinh vật rất khác, gần gũi hơn nhiều với những sinh vật mà linh hồn bạn thuộc về.
Không, sẽ không có ai khác biệt trong không gian này bởi vì điều đó sẽ quá rủi ro cho mỗi bạn. Nhưng bạn càng tiến gần đến năng lượng của Chiều thứ năm, cơ thể của bạn sẽ càng giống với những sinh vật linh hồn ban đầu của bạn. Và tại thời điểm đó, bạn sẽ không còn ở trong khoảng không vĩ đại của hành tinh này nữa. Bằng cách nào đó, bạn sẽ ở một nơi nào đó an toàn, yên tĩnh, để bạn có thể trải qua tất cả những biến đổi này mà không bị đe dọa dưới bất kỳ hình thức nào.
Hãy hiểu, quá trình này tiếp tục diễn ra nhanh chóng đối với Gaia và cả bạn.
Điều cần làm lúc này là uống nhiều nước, tốt nhất là nước tinh khiết, nước từ thiên nhiên. Nhưng tôi biết rằng đối với nhiều người ở đây, điều này là không thể. Vì vậy, hãy cố gắng uống nước khoáng, tôi cũng biết rằng đối với nhiều người điều này là không thể, nhưng ít nhất hãy cho vào nước của bạn mỗi ngày một chút đường, một chút muối. Không nhất thiết phải luôn luôn, chỉ cần uống một ly đầy mỗi ngày, thêm một thìa nhỏ muối, một thìa nhỏ đường. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn cân bằng nhất có thể.
Không sợ bất cứ điều gì, triển vọng là tốt nhất có thể. Khi các bạn chuyển hóa, bệnh tật sẽ bị tiêu trừ, bởi vì thân thể các bạn sẽ có khả năng đó.
Hilarion
Vì vậy, đừng đổ đầy thuốc cho các triệu chứng mà bạn đang gặp phải. Mỗi bạn lắng nghe Sự hiện diện thiêng liêng của mình và biết chính xác những gì cơ thể bạn đang trải qua.
Đừng sợ gì cả, mọi thứ đều được Cha/Mẹ điều phối để mỗi đứa trẻ trên hành tinh này không còn mắc phải những căn bệnh đã bắt buộc bạn, từ tất cả môi trường và từ mọi thứ bạn ăn uống. Mọi thứ sẽ thay đổi, nhiều thứ sẽ không còn tồn tại, và từng chút một, bạn sẽ có những thói quen mới, và những thói quen mới này sẽ khiến bạn đẩy nhanh quá trình chuyển hóa cơ thể của mình.
Tôi nói lại lần nữa: Đừng sợ gì cả, mọi thứ đang được thực hiện vì sự an toàn của tất cả các bạn. Chỉ cần sẵn sàng. Hãy bằng tất cả năng lượng của tôi và tất cả tình yêu của tôi.
** Kênh: Vania Rodriguez