MƯA DẦM THẤM LÂU
Trai: Alo alo (giọng rụt rè)
Gái: Lan đây, ai zậy???
Trai: Là mình đây, Kiệt Lặc á nhầm Kiệt.. bạn thằng Toàn, sáng mới xin nó số bạn đó.
Gái: Ủa xin số mình chi vậy? Để ý mình hả (giở giọng chảnh, á à lại một con gà muốn thịt bà đây)
Trai: Ơ..ơ, không có đâu, mình làm bạn nha Lan.
Gái: Bạn thì được, cấm có ý đồ xấu với mình, mình có bồ rồi
Đau khổ, 2 hàng nước mắt. Và từ đó, Kiệt và Lan là đôi bạn tri kỉ :((. Trong hoàn cảnh đó, nhận thấy sự tương quan lực lượng giữa phe ta và phe địch quá lớn. Nếu đánh trực diện Kiệt sẽ nhận bàn thua trông thấy. Hiếu bạn trai Lan rất mạnh có 10000 lính bộ binh, 5000 chiến xa, 3000 tên lửa với hoả lực vô cùng mạnh mẽ, dm nhầm qua môn sử rồi để kể lại. Hiếu nhà chẳng có gì ngoài điều kiện, học giỏi, bố làm to, mặt đẹp trai, Hiếu gần như không có khuyết điểm. Phen này khó cho Kiệt. Nhưng Kiệt quyết tâm không chùn bước, anh hùng nào mà qua nổi ải mỹ nhân, Kiệt quyết tâm đập chậu cướp hoa, "mưa dầm thấm lâu".
Vậy "mưa dầm thấm lâu" là gì? Mưa dầm thấm lâu là một binh pháp thuộc phái "tà giáo" trong các binh pháp tán gái học, không khuyến khích các anh em dùng, không dùng sẽ tốt hơn. Vì đây là tuyệt chiêu phá vỡ hạnh phúc người khác, cướp bạn gái từ tay thằng khác. Vì là bí kíp tà giáo nên khi thất bại bạn sẽ bị thiệt hại nặng nề, tẩu hoả nhập ma, nên các anh em cân nhắc khi quyết định sử dụng tuyệt chiêu này.Vậy dùng mưa dầm thấm lâu trong trường hợp nào:
*Bạn kết gái nổ đĩa. Nếu không có cô gái ấy bạn bị tâm thần, nếu không có cô ấy cuộc sống nhạt nhẽo thiếu muối. Thiếu cô ấy thì bạn thiếu oxi để thở => thế thì còn chờ cái méo gì nữa bạn nên chiến để bảo vệ sự sống.
*Bạn gặp gái trước thằng bồ của gái. Bạn và gái quen trước nhưng bạn mập mờ, chậm chạp chưa có cơ hội mở lời, còn thằng kia tuy tới sau nhưng nó là người toan tính, đã nẫng tay trên trước bạn => Còn chờ gì nữa, bình sinh mình cũng ghét những thằng như này, cướp lại thôi.

Đọc thêm:

Thi triển "mưa dầm thấm lâu". Để thực hiện chiêu thức này bạn cần có cái đầu lạnh. Luôn xác định là mình luôn thua nó về mọi mặt. Có thể mình hơn nó nhưng cứ xác định thua đi để giữ được sự bình tĩnh, có bình tĩnh mới cân đo đong đếm, giải quyết được nhiều vấn đề.
1. Đầu tiên hãy làm bạn hoặc "anh giai nuôi" với gái trước (không lo nhé con gì nuôi được thịt được;)). Làm bạn thân càng tốt. Mình nhấn mạnh là "bạn" nhé. Vì sao phải làm "bạn"? Vì bản thân gái đã có bồ rồi, nên buộc các anh em phải làm bạn với nó. Làm bạn thì mới có thể hiểu thêm về tính cách gái, cuộc sống gái, điều mà gái quan tâm, sở thích gái thì mới tán được. Phải nằm gai nếm mật thì mới thành công được. Miệng thì luôn phải khẳng định với gái "mình luôn là bạn cậu ạ" nhưng trong thâm tâm phải xem gái như người yêu mình. Giúp đỡ mọi thứ trong cuộc sống...
2. Không được tỏ tình khi gái chưa chia tay thằng kia. Tỏ tình thì các bạn đốt bí kíp dùm mình nhé. Phải từ tốn, tỏ tình ngầm thôi. Sinh nhật tặng quà, noel tặng quà, nhắn tin bình thường với gái. Không được nói ra là mình thích gái, yêu gái nhé, cứ giữ tình cảm trong lòng. Bởi vì như vậy mới gây được sự tò mò, chú ý của gái, mới làm gái nghĩ về mình. Tự dưng lại có thằng bạn thân mà đối xử còn hơn người yêu mình... Gái sẽ có sự so sánh giữa anh em và thằng người yêu nó... Mục đích của chiêu này chủ yếu là làm cho thằng người yêu gái nó ghen, khi ghen sẽ bọc lộ ra yếu điểm, mất bình tĩnh, làm giảm tình cảm của gái với nó. Dần dà sẽ tạo ra sự mâu thuẫn bên trong mối quan hệ, rồi khi đó anh em xuất hiện, ung dung nắm tay gái đi trước mặt thằng đó :))) Nên nhớ càng bình tĩnh, càng hiệu quả nhé!
3. Nhắn tin với gái thường xuyên, ai có khiếu nhắn tin tạo sự vui vẻ cho gái thì nên nhắn. Tuyệt đối không hỏi về thằng bồ nó, không nhắc về tình yêu nó. Cứ coi như nó chưa có người yêu, chém gió mạnh bạo vào. Cấm tuyệt đối: "anh yêu em! Anh nhớ em!" Anh em nên nhớ chỉ có gà mới tán gái kiểu đó. Câu anh yêu em! Khi nào là bạn trai chính thức của gái thì hãy nhắn. Quan tâm nhẹ nhàng như bạn bè, cứ xem gái như thằng bạn thân cho dễ nói chuyện
4. Không lên mạng xã hội thể hiện mình là một tay chơi, bar sàn, hút chích đi với gái này gái kia, chọc gái ghen kiểu "em có bạn trai thì anh cũng có bạn gái nè". Nên nhớ bạn và gái chỉ là bạn bè và bạn đang âm thầm làm bạn để tán nó nên không làm mấy trò mèo đó. Có chăng là bạn nên thể hiện trên mạng xã hội những gì bạn khám phá về thế giới, hoặc chia sẻ những thói quen tốt của bạn trên mạng xã hội như đọc sách, du lịch, chơi thể thao, chia sẻ kiến thức, chụp ảnh so deep, hoặc thể hiện gu ăn mặc chất lừ của bạn. Mục đích việc này là để cho thấy bạn là một con người năng động, nhân sinh quan tốt...gái sẽ có thêm cảm tình đối với bạn.
5. Bạn có thể tán gái khác, đi chơi với gái khác nhưng tuyệt đối không để cho gái biết là bạn đang đi chơi với gái khác nhé. Nếu gái biết thì mưa dầm thấm lâu thành bão luôn á, bão sẽ cuốn bay mọi thứ, công cốc đổ sông đổ biển. Cứ thể hiện mình là anh thanh niên ngót ngét 30, độc thân vui tánh :))). Có nói chuyện hay đi chơi gái khác để đề phòng rủi ro thì cũng được.
6. Luôn luôn khắc ghi một điều. Không phải mưa dầm thấm lâu là thành công vì tỉ lệ thất bại cực cao. Chỉ thành công khi gái và thằng kia mâu thuẫn gay gắt hoặc yêu đương chán chê dẫn đến chia tay... Còn không thì có đến 10 thằng hay chém gió như tôi có viết 100 chương bí kíp tán gái cũng không tán nổi :d. Nên đã mưa dầm thấm lâu thì phải quyết tâm, không được bỏ cuộc, đến khi gái kết hôn thì mới lượn. Còn gái chưa kết hôn thì chiến nhiệt tình :)))

Đọc thêm:

7. Khi gái nói khéo, đại ý là mình có người yêu rồi, đừng quan tâm, đừng nhắn tin cho gái gì hết... Thực ra là gái sợ mang tiếng lăng nhăng, xem nhiều phim tình cảm tâm lý xã hội vào đầu nên gái đang đấu tranh tư tưởng, đang so sánh các kiểu hoặc thằng bồ đang chửi bới cấm đoán do ghen tuông. Giải quyết bằng cách nhanh chóng khẳng định với gái là chỉ có tình cảm với gái ở mức bạn bè, kệ cmn gái nghĩ gì, cứ trấn an là không hề có chuyện yêu đương nam nữ bla bla... Anh em cứ mặt dày, cứ coi lời nói gái như gió thoảng, việc anh em ta, anh em ta làm. Lỡ mưa dầm thấm lâu rồi thì ngại chi, lầy cmnl thôi. Nếu gái cương quyết quá thì chửi lại luôn, "không ngờ cậu nghĩ tôi như vậy à bla bla", "cậu làm tôi thất vọng", "tôi ko bao giờ làm con giáp thứ 13 đâu", "tôi có tự trọng của tôi", "cậu nghĩ về tôi như vậy à?" Khoá máy, đi chơi đâu đó cho khuây khoả tuần sau nhắn tin tiếp.
8. Sau khi thực hiện các bước là chờ gái đá hoặc chia tay thằng kia thôi. Nếu gái và thằng kia chia tay thì thời cơ đã đến rồi đó. Rủ gái đi ăn uống đi nhậu tâm sự... Rủ ra bờ hồ hóng gió nắm tay, ôm, hôn các kiểu. Các việc còn lại thì anh em diễn tiếp chứ tôi ngại viết ra... :)))) À quên mất, khi tâm sự gái có thể nói xấu hay than vãn về thằng kia rất nhiều. Cứ yên lặng nghe gái nói, gái than càng nhiều thì càng có lợi cho anh em. Tuyệt đối chỉ nên nghe, không được hùa theo gái nói xấu thằng đó, cứ coi thằng đó như bọt biển không quan tâm. Không nói xấu không có nghĩa là phải nói tốt cho thằng kia hay nói đỡ cho thằng đó. Cứ bình tĩnh mà nghe hoặc nói ra các câu quan tâm nhẹ nhàng như: "cậu cứ khóc đi, có tớ đây", "mọi chuyện rồi cũng ổn, yên tâm đi có tớ đây". Không nói xấu thằng kia thể hiện anh em là một con người chín chắn, trưởng thành. Không lợi dụng xích mích để dìm người khác để nâng bản thân mình lên, phải dìm khéo léo. Cứ ở bên gái nghe gái nói rồi dỗ dành, khoác vai, lau nước mắt ôm, đụng chạm được thì càng tốt, rồi gái không chóng thì chày sẽ mau thuộc về anh em thôi :)))
9. Cuối cùng luôn nâng cao bản thân, hoàn thiện con người mình theo chiều hướng tốt lên, nâng cao bản lĩnh của người đàn ông. Chưa có tiền thì kiếm tiền, chưa khoẻ thì đi tập thể thao. Chưa có nhà có xe thì cố gắng mua nhà mua xe. Không cần phải tốt để dụ dỗ gái. Cứ tốt trước đi, gái gú tự đến. Nếu bạn mưa dầm thấm lâu thất bại thì không hẳn là bạn thất bại đâu, tuy thất bại nhưng bạn có thể trở thành người đàn ông chín chắn... Có thất bại thì bạn vẫn có thể điềm tĩnh vui vẻ chúc gái và người yêu luôn luôn hạnh phúc. Nói vậy thôi chứ đau vl :((
*Trường hợp "mưa dầm thấm lâu" nếu gái chưa bồ thì sử dụng cũng được nhé. Sẽ thành công nếu gái ế :))))) Mà nếu gái ế thì mưa dầm thấm lâu làm mợ gì, phủ đầu luôn anh em ơi! Hey hey...
Đọc xong anh em nhớ vote cho mình làm động lực nhá. Mỗi lượt vote của các bạn sẽ được quyên góp vào quỹ dành cho các bạn trai đẹp, giàu mà neo đơn ấy :))) Ai có nhờ tư vấn tâm sinh lý, tình cảm giới tính thì inbox nhé! Kkk
Bonus case kinh điển "mưa dầm thấm lâu" từ Ngạn Ca nhé. Mà có điều Ngạn đụt quá không biết dứt điểm, Ngạn "mưa dầm" mà đổ ra sông ra biển hết chứ hẻm có "thấm đất" mấy. Chứ Ngạn mà đọc của Trịch Ca thì dăm ba Dũng Honda tuổi nào có được Hà Lan... Nhưng Dũng lamborghini thì Trịch Ca thua. Huầy!!!

Đọc thêm: