Chào mọi người, chúng mình trở lại rồi đây, team Youtube của Spiderum.

Hmmmm...triết học thì liên quan gì đến nặn mụn nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu với chúng mình qua clip dưới đây nhé.

XEM NẶN MỤN CÓ THỂ DẠY BẠN VỀ FLOW, DEEPWORK VÀ Ý NGHĨA CUỘC ĐỜI NHƯ THẾ NÀO?

Được viết bởi: Minh Đào
Bạn mình đùa rằng, trên đời này có 2 loại người: những người cực kỳ thấy kinh khi xem nặn mụn (tắt ngay sau 10s) & những người có thể dành cả ngày chủ nhật để xem vài chục Video chích mụn.

THẾ GIỚI SẼ RA SAO NẾU KHÔNG CÓ "GIÁN"?

Được viết bởi: Mạnh Chung
Khi nhắc đến gián, nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến một sinh vật dơ bẩn và thậm chí rất "ghê tởm". Thế nhưng bạn có bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó thế giới không còn con gián nào thì sẽ như thế nào không?

[18+] HOW TO EAT PUSSY LIKE A CHAMP

 NGHỆ THUẬT ĐÀN CA SÁO NHỊ

Được viết bởi: Gấu SP

XẤU LÀ XẤU, KHÔNG LẰNG NHẰNG!

Được viết bởi: Limitless
Cái gì đã xấu thì nó xấu, mà đã đẹp thì nó đẹp. Không thể cứ xấu xong lôi đủ các loại luật lệ, tình nghĩa ra để bắt mọi người bảo nó đẹp được!

HƯỚNG NỘI, NGỤY BIỆN VÀ DÁN MÁC

Được viết bởi: Trangps

CHUYỆN TÔI VÀO DANH SÁCH HACKER THIỆN CHÍ CỦA GOOGLE

Được viết bởi: Curly Rae Braces

Spiderum channel đã có kênh podcast rồi nhé anh em, hiện đã có mặt trên Spotify, Apple podcast, Google podcast và các platform khác.
Nếu anh em có bài viết nào tâm đắc và muốn được chuyển thể thành video hay có góp ý gì về kênh Youtube của Spiderum thì hãy để lại bình luận ở bên dưới (hoặc nhắn tin) cho chúng mình cùng biết nhé. Chúng mình sẽ cố gắng hết sức để dần dần cải thiện chất lượng tốt nhất có thể.
Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ Kênh Youtube nhà Nhện trong suốt khoảng thời gian vừa qua <3