Sau khi vô tình xem được bộ melodrama "Secret Love Affair" - siêu phẩm của truyền hình hàn xẻng năm 2014 kể về mối tình rất đời và day dứt giữa người cô đã có gia đình và cậu học trò chênh lệch nhau 20 tuổi, thì tôi ám ảnh và ngưỡng mộ không khí phim đến nỗi không thể thoát ra được để tập trung vào công việc trong cả tuần. Cảm giác này hiếm hoi lắm tôi mới gặp lại. Mấy ngày đêm điên cuồng tìm kiếm thông tin về chị nữ chính - Kim Hee Ae sinh năm 1967, và xem đi xem lại những phân cảnh đẹp đầy tính điện ảnh, tình và quyến rũ ngập tràn dù không hề có cảnh nóng, chỉ bằng cử chỉ và ánh mắt của chị trên nền nhạc piano và những góc máy tĩnh. Ai có gout yêu các chị như tôi chắc chắn không thể phủ nhận đây là hình mẫu dream-girl không thể hoàn hảo hơn. Mà giá như được tôi sẽ mơ đi mơ lại đến hàng trăm lần :D



Tôi viết bài này khi chuẩn bị 31 tuổi, và rất hy vọng người bạn gái lâu năm của mình không đọc thấy những dòng này. Vì đây là dạng trải nghiệm mà phụ nữ sẽ rất khó đồng cảm, hoặc chỉ đơn giản tôi muốn nó là sự chiêm nghiệm riêng của bản thân, là chủ đề mà không cần thiết phải chia sẻ cho bạn gái.
Tôi từng là cậu học sinh lớp 8 mơ tưởng những giấc mơ hoang đường về cô giáo của mình. Tôi từng là thằng nhóc 15 tuổi lao vào mối tình đầu nồng nhiệt, điên cuồng đầy cấm cản với một người con gái hơn mình 6 tuổi và đã có người yêu. Cũng thằng nhóc ấy nhiều năm về sau đi làm rồi yêu chính người sếp nữ của mình - lớn hơn rất nhiều tuổi và chuẩn bị kết hôn. Những cái ôm, nụ hôn vội vàng ở góc văn phòng khi mọi người đã về hết đã từng khiến tôi như phát điên. Để rồi sau đó là những đêm 3h sáng lang thang 1 mình giữa SG, hút từ gói thuốc này đến gói thuốc khác, và nhúng mình trong những suy nghĩ tiêu cực nhất vì mọi thứ phải dừng lại như tất yếu. Trước khoảng thời gian đó và sau này khi vượt qua, tôi không đụng đến thuốc lá nữa.
Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì những trải nghiệm đó, dù có những lúc mọi thứ trở nên cực kỳ tệ hại, thậm chí tôi cho rằng đó là những trải nghiệm cực kỳ quý giá, sâu đậm và đặc biệt, tác động, thay đổi và hình thành thế giới quan, nhân sinh quan của tôi hiện tại. 
Vậy tại sao phụ nữ lớn tuổi hơn lại có sức hấp dẫn phi thường với tôi đến vậy, tại sao tôi lao vào như thiêu thân dù biết không bao giờ có kết thúc đẹp, và vì sao nó trở nên quá đặc biệt so với các mối tình với bạn gái cùng lứa (hoặc nhỏ hơn) thường nhạt nhòa qua đi. Dưới đây là những quan điểm của cá nhân tôi, hy vọng gặp người đồng cảm để lại bình luận, những quan điểm trong bài viết này được đưa ra sau khi bị high-mood vì xem được một bộ phim quá hay và thực tế :))

1. Sức quyến rũ đến từ sự trưởng thành: Giống như trong phim Secret Love Affair có một câu thoại rất hay "Mùi đàn bà toát ra từ người cô ấy làm tôi không cưỡng lại được". Đây là điều khó giải thích bằng câu chữ, nhưng tôi cho rằng phụ nữ lớn tuổi hormone cấu trúc thay đổi và khác với con gái, nên sự quyến rũ thậm chí toát ra từ mùi cơ thể mà họ không tự cảm nhận được, kết hợp với mùi nước hoa, mỹ phẩm của những người đã quá hiểu bản thân, và có gout... sẽ làm đàn ông ở gần phát điên.
2. Sự chủ động: Khi chúng ta cưa cẩm phụ nữ hơn tuổi, bản năng và sự hiếu thắng của đàn ông thường làm chúng ta nghĩ rằng chúng ta đang chủ động. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng phụ nữ mới là người chủ động trong cuộc chơi, nếu họ muốn, họ sẽ để cho bạn theo đuổi họ một cách có chủ đích. Và họ thích cảm giác làm cho bạn điên lên, nếu họ không thích thì bạn sẽ không thể theo đuổi từ đầu :D 
3. Sự thông minh: một trong những điều mà tôi thấy quyến rũ nhất ở phụ nữ hơn tuổi là trí tuệ và trải nghiệm. Họ đã đủ lớn để hiểu mình muốn gì cần gì, không mè nheo, không giận dỗi hay những câu hờn trách trẻ con vớ vẩn. Họ sẽ trở thành Advisor của cuộc đời bạn, về công việc, bạn bè, sự nghiệp, hay cả những chủ đề về chính trị, kinh tế bạn cũng có thể sẻ chia với họ, đàn ông sau một ngày làm việc, cần gì hơn?
4. Sự nhạy cảm: Tôi thích những người partner mà đủ nhạy cảm và tinh tế đến mức, chỉ cần nhìn thôi, họ đã hiểu tôi đang cần gì. Và ở những người nhiều trải nghiệm, chúng tôi thường không mất quá lâu để thấu hiểu đối phương. Dù cho ở giữa buổi tiệc công ty, ở bàn nhậu, chỗ đông người, chúng tôi chỉ cần giao tiếp bằng ánh mắt để trao đổi thông tin, thậm chí có thể biết thời điểm nào là đủ để đứng lên ra về.
5. Sex: Vâng cái này nhạy cảm nhưng không thể không nhắc đến. Trải nghiệm giường chiếu với phụ nữ hơn tuổi có thể trở thành những trải nghiệm ấn tượng đến cả hết cuộc đời bạn. Quyến rũ, thẳng thắn, đam mê, mời gọi... không e ấp, không vờ vịt, cũng không tỏ ra hiền lành, các chị sẽ chủ động một cách có chủ đích để đưa bạn từ bất ngờ này sang đến đỉnh cao khác :))

Tóm lại là, về cả tinh thần, thể xác và tâm hồn, yêu phụ nữ hơn tuổi (hardcore hơn là cô ấy đã thuộc về một ai đó) thì theo tôi là trải nghiệm cực kỳ extreme. Như đi tàu lượn cao tốc vậy. Mọi thứ sẽ diễn ra rất nhanh, nhưng sẽ không hề nhạt nhòa một chút nào, đôi khi có thể thay đổi cách bạn nhìn nhận về cuộc đời. Trong 10 năm tuổi trẻ 20-30s, trước khi chúng ta buông bỏ sự hiếu thắng, đam mê chinh phục để an phận với đời sống gia đình :)) tôi mong bạn, sẽ có trải nghiệm này ít nhất Một lần trong đời để kiểm chứng những gì tôi nói trong bài viết này. Và hãy bình luận để chia sẻ quan điểm của bạn ở đây nhé.