Chào các bạn. Xin tự giới thiệu mình tên là Phạm Hồng Phúc hay Keristique. Mình hiện đang thực hiện các bài viết về âm nhạc trên Spiderum. Các bài viết hiện tại của mình hầu hết đều xuất phát từ nhìn nhận cá nhân về các nghệ sĩ, tác phẩm và trào lưu âm nhạc.
Mong muốn trong tương lai có thể giao lưu với mọi người nhiều hơn để sáng tạo ra các bài viết đa chiều và chất lượng thêm nữa. Đương nhiên vẫn là những bài viết về lĩnh vực âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung.
Liên lạc với mình ngay nha!
Để tiện cho việc theo dõi và tương tác với mọi người nhiều hơn. Dưới đây sẽ là một số cách các bạn có thể "tiếp cận và dụ dỗ" mình:
Chỉ cần inbox cho mình một tin "Chào Phúc, tớ thấy cậu trên Spiderum, cậu viết hay lắm đó :>" hay đại loại vậy. Mình sẽ biết và trả lời bạn ngay lập tức. Chúng ta có thể nói chuyện với nhau về âm nhạc, hoặc gợi ý về những chủ đề mình có thể viết sau này. Và nhiều điều khác nữa. Trên fanpage, thỉnh thoảng mình cũng chia sẻ nhiều bài cảm nhận ngắn hay content linh tinh về âm nhạc.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản
Những giai điệu :"
Một số bài viết của mình trên Spiderum:
Và rất nhiều bài viết sắp tới nữa nha. Nhớ ấn like và theo dõi mình nhé! Yêu các bạn rất nhiều!