"Người yêu em á, đúng là một fuckgirl tồi tệ".
Cô bé xinh đẹp say khướt, nằm gục trên vai mình vừa khóc vừa lầm bầm như vậy, sau khi đã năm lần bảy lượt gọi điện cho người yêu mà không hề bắt máy. Bọn mình mới gặp nhau 30 phút ở một quán nhậu khá nổi tiếng quận 1 Sài Gòn. Hình như đời thấy hôm đó mình hơi xui xẻo vì hôm đó bể kèo, nên đền cho mình ngồi ngay cạnh bàn của nhóm các cô bé đang say sưa từng bừng. Đồng bệnh tương lân, mình rủ mấy cô bé vào ghép bàn tám chuyện cái bệnh cứ thấy gái là mắt sáng lên  dù chẳng quen biết gì nhau trước đó. Thế là sau vài lượt bia, mình được nghe câu chuyện về người yêu vô tâm gọi điện không bao giờ bắt máy trong Story-beering #6. Và nó cũng vô tình là nguồn cảm hứng cho bài viết ngày hôm nay.

Đọc thêm:

Nhắc đến fuckgirl/ fuckboy, bạn thường nghĩ gì? Vì tò mò, mình cũng hay đem chuyện này đi hỏi bạn bè xung quanh. Cũng có nhiều luồng ý kiến khác nhau được đưa ra, nhưng hầu hết đều thống nhất rằng: fuckgirl/ fuckboy là một nhóm “phịch thủ” chuyên nghiệp. Họ không quan tâm tới các chuẩn mực đạo đức, dối trá, giả tạo, sẵn sàng dùng lời lẽ ngọt ngào để chơi đùa với tình cảm của người khác nhằm đạt được mục đích cuối cùng của mình - tình dục. Cuối cùng, mục đích của họ chỉ là việc có bao nhiêu người đã lên giường với mình. 
Nói theo một cách khácfuckgirl/ fuckboi là đại diện cho tất cả những khía cạnh đen tối, đáng bị lên án nhất của loài người. Thậm chí ONS, FWB hay sex party còn có thể tuỳ vào góc nhìn của mỗi người để thông cảm được (đáp ứng nhu cầu tình dục, sự mới lạ), còn fuckgirl/ fuckboy thì không. Khi lướt các page confession hiện nay, chắc chắn bạn sẽ đọc không ít tự sự thương tâm về chuyện trót rơi vào tay hội fuckboy/ fuckgirl. Không ít bữa nhậu, mình chứng kiến các cô gái, chàng trai say khướt vừa gào lên rằng: "Nó đúng là fuckboy/ fuckgirl", rồi sau đó là đủ loại chuyện tình ái sầu đau não nề vì một lần trót dại dính dáng đến các đối tượng đó. Còn nếu ai từng có trải nghiệm ngoài đời thực thì... mình hiểu. Trải nghiệm đó thực sự rất tồi tệ. Chẳng ai thích thú gì với việc dính dáng tới một mối quan hệ không cần bằng - trong đó mình không hề trông đợi việc bị mang ra làm công cụ tiêu khiển tình dục, bị đối xử hời hợt, tàn nhẫn không đúng như kì vọng hay hi vọng của mình
Nhưng, bài viết này không nhằm để bóc phốt fuckgirl fuckboy hay bất cứ người chơi hệ fuck nào. Thế thì nhàm chán quá. Nhờ vào những gì được may mắn trải qua,  đối với mình, cuộc đời lẫn cách nó vận hành vẫn lạ kì và bí ẩn. Nếu chấp nhận điều đó và sẵn lòng mở rộng tầm nhìn mà không phán xét, bạn sẽ nhận ra nhiều thứ rất hay ho. Chúng ta hay bảo, ở đâu người cũng có người this người that. Fuckgirl, thì cũng có fuckgirl this (ở trên) và fuckgirl that (không ở trên). So với các nàng fuckgirl truyền thống, mình lại rất có duyên với các nàng fuckgirl nằm ngoài vòng tròn đánh giá điểm âm kia. Các nàng ấy, đầy thú vị và phong phú, đến mức độ sau này mình phải dùng cụm từ: Fuckgirl-có-văn-hoá. Và nàng fuckgirl-có-văn-hoá nào mình gặp cũng sẽ có những đặc điểm dưới đây:

1. Fuck-girl-có-văn-hoá-đều-rất-đẹp.

Không phải ai đẹp cũng là fuck girl. Nhưng fuck-girl-có-văn-hoá đều rất đẹp. Nếu bạn nghĩ nàng đẹp chuẩn theo kiểu da trắng như Ngọc Trinh, ngực tấn công, mông phòng thủ thì không phải. Có những nàng đẹp từ trong trứng nước, cả đời chưa xấu bao giờ. Có những nàng thì kiểu dậy thì vài lần cuối cùng cũng thành công. Và dù là đối tượng nào, thì ngày ngày các nàng cũng phải nỗ lực rất nhiều để được đẹp lẫn duy trì vẻ đẹp đó. 
Đầu tiên, Fuck-girl-có-văn-hoá đầu tiên luôn biết: mình sống để mình ăn. Nàng có thể thi thoảng chiều chuộng mình với socola, bánh ngọt, fast foods nếu đi chơi cùng bạn bè. Còn phần lớn thời gian, nàng sẽ tự tay đi siêu thị, mua thật nhiều thức ăn tươi ngon để về tự chế biến. Đồ ăn có thể không cầu kì, nhưng lúc nào cũng phải đủ chất, cân bằng dinh dưỡng. Hương vị có thể đơn giản, nhưng lúc nào cũng phải vừa miệng thanh tao. You are what you eat, các nàng hay nói với mình như vậy, mỗi lần khoe chiếc story với món smoothie rực rỡ màu cầu vồng, chiếc bình thuỷ tinh lúc nào cũng đầy ăm ắp để bổ sung đủ nước cho cơ thể. Có lẽ vì vậy, mà làn da của các nàng lúc nào cũng mạnh khoẻ, mịn màng, căng mướt như một dải lụa sống, thoang thoảng hương thơm mềm mại khiến bất kì ai cũng phải vấn vương.
Thứ hai, những nàng fuck-girl-có-văn-hoá mình gặp đều biết họ đẹp theo cách của họ. Không phải ai cũng có body theo tiêu chuẩn của thời đại bây giờ. Bạn biết đấy, đâu phải ai cũng sinh ra cũng may mắn sở hữu vòng eo thon nhỏ, bờ mông căng tròn, đôi chân dài miên man.Các nàng fuck-girl-có-văn-hoá của mình chẳng hề bận tâm tới mấy tiêu chuẩn ngoaị hình chung, bởi họ biết ưu điểm của mình nằm ở đâu và lẫn những điểm mình có thể cải thiện để ngày càng đẹp hơn, để từ đó họ hoàn toàn có thể đẹp theo cách riêng của mình. Các nàng miệt mài ở phòng gym, đổ mồ hôi ở các lớp tập yoga, bầm dập với lớp múa cột, sexy dance. Vận động nhất định phải có trong từ điển của nàng, vì vận động mới giúp nàng nàng có thể yên tâm tận hưởng đồ ăn ngon mà vẫn sở hữu vòng bụng phẳng lỳ, bờ vai thon gọn phô diễn xương quai xanh yêu kiều, bờ hông lả lơi đầy mời gọi đủ để bất kì ai cũng phải dõi ánh mắt theo sải bước của nàng.

Đọc thêm:

Thứ ba, những nàng fuck-girl-có-văn-hoá mình gặp thích chăm chút cho bản thân mình trông lúc nào cũng đầy sức sống. Mỗi người có phong cách riêng, người thích make up, có người thì thích giữ nguyên chân mày rậm đen nhánh, mái tóc loà xoà không được tỉa tót cầu kì. Mỗi lần ra đường, nàng khoác lên mình những bộ cánh mềm mại chỉn chu. Tuỳ vào từng hôm và tâm trạng mà phong cách của các nàng sẽ thay đổi. Thi thoảng, nàng xuất hiện với hình ảnh thanh lịch và sang trọng. Hôm nào hứng lên, thì nàng có thể vớ bừa lấy một món đồ trong tủ, búi tóc trễ nải theo một phong cách rất Pháp, hay một tối nào đó nàng diện áo yếm thêu cánh sen mềm, vấn tóc như người con gái Việt Nam ngày xưa. Dù thế nào, các bộ cánh ấy lúc nào cũng chỉn chu, thơm mùi nắng lẫn với mùi thơm riêng của các nàng, từ loại nước hoa nàng đang dùng, từ chai sữa tắm, nước thơm nàng thích. Mà kì lạ thay, những mùi thơm ấy đều thật tuyệt và thật hợp với các nàng. Nàng cũng chẳng cần quần áo tôn lên cơ thể nàng, khi mà chính cơ thể nàng mới tôn lên quần áo, bằng sự thần thái và tự tin. Mà nhiều khi, nàng cũng có cần đâu. Nàng thật sự đẹp nhất khi không mặc gì với những đường cong ấy.
Các nàng fuckgirl-có-văn-hoá mình quen đều rất đẹp. Và sự đẹp ấy của họ khiến bất kì ai cũng phải xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Những nàng fuck-girl-có-văn-hoá có thể làm được điều đó, bởi họ thật sự yêu thương bản thân mình. Thế gian này rộng lớn bao la, mỗi người là một cá thể độc lập với đặc trưng riêng. Đủ khả năng yêu thương bản thân mình, họ tràn đầy sự tự tin rằng mình sẽ đẹp theo cách độc đáo riêng biệt của chính mình. Và sự tự tin ấy làm nên thần thái chẳng thể lẫn đi đâu được. Từng cử chỉ, từng ánh mắt của họ dù không cố tình phô trương nhưng đều như muốn nói rằng: tôi đang ở đây, một bản thể lung linh và sống động. Chỉ một cái chạm tay hay một hành động vuốt tóc, nàng cũng có thể khiến người xung quanh phải ngoái nhìn. Mùi hương từ làn tóc, bàn tay mềm mại cũng đủ khiến người ta thao thức thương nhớ. Fuckgirl đẹp nhất khi về đêm trong những quán bar và ánh đèn mờ ảo, với vị cồn khiến người ta váng vất. Còn fuckgirl-có-văn-hoá thì khiến người ta phải nhớ nhung rất nhiều ngày sau đó khi đã cạn hết hơi men. Và lần này thì người ta cam tâm tình nguyện chấp nhận nhớ nhung về nàng. Làm sao có thể rời tay khỏi một nàng fuckgirl rực rỡ, ấm áp như thế được?

2. Fuckgirl-có-văn-hoá đều rất thú vị

Hoa đẹp khiến người ta muốn ngắm nhìn. Còn hoa đẹp hương lẫn sắc khiến người ta muốn thưởng thức bằng mọi giá. Và các nàng fuckgirk-có-văn-hoá của mình đều không chỉ đẹp, họ còn khiến mình chẳng thể dứt ra nổi bởi sự thú vị của chính họ. 
Có những nàng mình quen rất giỏi: kiểu giỏi theo tiêu chuẩn của xã hội bây giờ là có nhiều thành tựu nổi bật trong nghề. Một nàng mình quen lúc nào cũng là tâm điểm, bởi nàng đi đến đâu cũng nổi bần bật với những bộ cánh rực rỡ bắt mắt chấp hết các thể loại thời trang thông thường. Với cá tính ấy, nàng còn chẳng thèm học đại học vì "nó chán". Nàng từng là một country manager, người chỉ sau 2 năm ngắn ngủi đã đưa một công ty phát triển từ con số không thành rất rất nhiều con số không. Cuộc sống của nàng lúc nào cũng sôi động với những bữa tiệc, lớp yoga, những chuyến du lịch, và cả những bài học kinh doanh khiến mọi người đều phải thán phục. Một nàng khác thì đến năm cuối cùng chẳng thèm lấy nốt bằng đại học. Nàng cứ để kệ đó, xách balo lên đường, quẩy nhiệt ở Philippin cả tháng trời để ngắm hết rặng san hô, mỗi năm về những vùng miền Tây để dạy trẻ con ở đó biết bơi. Nàng yêu nồng nhiệt, cũng sống nồng nhiệt, và nàng là người trong ngành xuất sắc nhất mình từng biết. Và lần nào mình cũng phải thốt lên, sau mà các nàng giỏi quá, thông minh quá,  đến mức dù bất cứ ai nghe tiếng cũng phải nể phục nàng. 

Đọc thêm:

Có những nàng giỏi theo cách riêng của nàng. Có nàng là mọt sách, thích đọc về tâm linh, chữa lành, thích truyền cảm hứng cho mọi người và lập ra những hội nhóm để giúp chị em phụ nữ thoải mái tâm sự mà không bị người đời đánh giá. Có nàng tận hưởng cuộc sống bằng làm những gì mình thích, để nhân duyên cho nàng gặp những người thú vị. Có nàng thích được lắng nghe hơi thở của thế giới này qua những đồ vật nàng nâng niu, chậu cây nàng trồng, những bức ảnh ấm áp, những hành trình du lịch đến những vùng đất mới. Mỗi khi nói chuyện với các nàng, mình cảm nhận được niềm vui lấp lánh trong mắt, sự hứng khởi trước vẻ đẹp của cuộc đời. Nói chuyện với các nàng, lúc nào mình cũng có cảm giác an nhiên như được chạm vào một làn nước trong lành. Nàng lắng nghe, bao bọc con người trong sự dịu dàng, y như cái cách nàng dịu dàng với cuộc sống.
Cũng có khi vào một ngày không được đẹp trời lắm, ánh mắt nàng có phảng phất chút u sầu của quá khứ. Nhưng rồi, nàng bình thản bước qua từng chương buồn của cuộc đời đó, cười nhẹ nhàng trước những nỗi đau đã liền sẹo, tếu táo về những câu chuyện lúc đó thì buồn thật, giờ ngẫm lại đúng là hài hước như những tập phim đã qua. Mà chuyện của hàng lại hay chứ. Nàng kể về những đêm dài không ngủ dưới bầu trời đầy sao, nước mắt chảy ướt nhoẹt nơi gò má. Về những ngày tuyết tăm tối chẳng có ai bên mình. Về việc nàng ôm con và quyết định trở thành single mom bởi không chịu đựng được cuộc sống hôn nhân như địa ngục. Về những lúc tự làm đau bản thân, để lại vết sẹo không phai mờ trên cổ tay. Nhưng những vết seọ ấy, nàng vẽ lên nó những đợt sóng nguệch ngoạc như một đứa trẻ, ròi trân trọng nó như một bức tranh quý giá. Bởi không nhờ có những khó khăn ấy, sẽ chẳng thể có nàng mạnh mẽ như ngày hôm nay. 
Ở bên cạnh các nàng cảm giác thật thanh thản và chẳng có nỗi buồn nào có thể chôn giấu quá lâu. Mình cảm thấy được cảm thông, thấu hiểu, và rồi thật nhẹ nhàng, nỗi buồn bỗng bay biến như chưa từng xuất hiện, chỉ để lại lấp lánh những niềm vui, duyên cơ trong cuộc đời. Mà cứ hay ho như vậy, thì có ai lại không muốn ở bên các nàng mãi thôi? 
Một trong những biệt tài của fuckgirl-có-văn-hoá. Cuộc đời họ tràn đầy sự thú vị, đến mức dù ghét, yêu, hay không quan tâm, bạn vẫn phải tò mò về cuộc sống của họ.
 

3. Fuck-girl-có-văn-hoá đam mê và trân trọng tình dục.

Đã gọi là fuckgirl/ fuckboy, tất nhiên ai cũng phải có đam mê lớn với chuyện tình dục. Có lẽ, người chơi hệ fuck bình thường đam mê tình dục theo số lượng, còn fuck-girl-có-văn-hoá mà mình biết đều trân trọng những trải nghiệm tình dục họ có. Họ tìm đến chuyện tình dục vì những lí do rõ ràng: họ có nhu cầu trải nghiệm tình dục như ăn uống hít thở. Họ thích tình dục thuần tuý bởi ngay thời điểm này, họ chắc chắn rằng bản thân mình chưa muốn dành sự ưu tiên cao nhất cho tình yêu. Mình nghĩ chúng ta chẳng nên đánh giá bất cứ ai về quan điểm tình dục. Bởi tình yêu và tình dục nếu bạn nghĩ nó nên đi chung thì hãy cứ tin thế. Nhưng hãy cứ tin, rằng tình yêu có thể tách biệt với tình dục. Và tình yêu thì chưa đến lúc này, vậy sao không tranh thủ nó chưa đến mà tận hưởng sự nứng tình theo cách mình muốn? 
Khác với số đông, với fuck-girl-có-văn-hoá, tình dục là điểm chạm của khoái cảm. Vậy nên họ cũng nâng niu từng cái chạm đó, dù có thể  đấy là cái chạm lần đầu cũng là lần cuối. Đối với họ, tình dục phải là sự thoả mãn từ cả hai phía. Và đó là lí do một khi đã chọn được đối tượng hợp gout bằng con mắt từng trải sắc sảo, họ sẽ làm tình đầy nhiệt thành và mê say. Họ có thể vừa dịu dàng phút trước, phút sau đã đầy mạnh bạo và mãnh liệt trên giường. Họ là fuck-girl mà, và với từng đó kinh nghiệm trải qua, họ hoàn toàn có thể cho bạn những trải nghiệm-chẳng thể nào quên được. Họ có thể nép vào lòng bạn dù lúc này cả hai đã mệt nhoài và dành lời cảm ơn vì một cuộc hoan ái mãnh liệt và thoả mãn. Họ có thể nhẹ nhàng ôm ấp bạn, rồi sáng hôm sau dành tặng một nụ hôn cảm ơn trước khi... ai về nhà nấy. Hoặc họ cũng có thể biến mất, đúng như những gì của cuộc tình một đêm hay làm mà chẳng cần bạn suy nghĩ hay ngại ngùng gì. Họ biết nên chạm thế nào, và chạm kiểu gì cho mọi thứ đều vừa đủ. Như một món ăn ngon được bày ra với định lượng vừa phải để bạn có thể thưởng thức hết, không quá đói cũng chẳng quá no. Họ khiến người ta nhớ về họ với niềm vui và sự trân trọng. Fuck-girl-có-văn-hoá cũng sẽ nhớ về những người đàn ông/ phụ nữ đi qua đời họ như một kí ức đẹp trong đời.
Tôn chỉ của fuckgirl-có-văn-hoá: nếu đã là tình dục, thì nó phải là tình dục siêu đỉnh. Và để có tình dục siêu đỉnh, thì hãy làm tốt nhất những gì mình có thể làm. 
Và fuck-girl-có-văn-hoá không ngủ quên trên chiến thắng, họ còn có ý thức trau dồi bản thân trong cả lĩnh vực chuyện ấy. Những bài học về kĩ thuật và sex, cách để khiến partner mình thoải mái nhất, tạo cảm giác kên giường đỉnh nhất. Tình dục thì là sự thoả mãn từ hai phía, vậy sao mình không học cách để thoả mãn chính mình và partner nhỉ? Nếu những skill này giúp cho cuộc yêu trở nên đỉnh của chóp thì... tại sao không? Tin mình đi. Nói chuyện với những nàng fuck-girl-có-văn-hoá một lần về tình dục là một trải nghiệm vô cùng kì thú. Bạn sẽ nhận ra rằng tình dục còn hơn là tư thế hay xúc cảm, mà đó là sự khéo léo, nắm bắt khoảnh khắc, sự tường tận bản thân mình lẫn khả năng thấu hiểu bạn cùng giường. Vậy nên chắc vừa là may mắn nếu bạn lỡ va phải giường của một fuck-girl-có-văn-hoá, và cũng lại vừa là nỗi buồn vì bạn chỉ gặp nàng một lần thôi.

Đọc thêm:

4. Fuck-girl-có-văn-hoá sở hữu luật riêng

Luật ra đời "nhằm mục đích xây dựng một xã hội có trật tự, kỷ cương, văn minh, mà còn hướng đến bảo vệ và phát triển các giá trị chân chính, trong đó có ý thức đạo đức." Fuck-girl-có-văn-hoá hiểu rõ điều này hơn ai hết, rằng để trở nên có văn hoá, họ cần những quy định riêng của bản thân mình. Mỗi một fuck-girl-có-văn-hoá mình biết sẽ có những điều luật riêng, ví dụ như.
- Con thầy, người yêu (cũ lẫn mới) của bạn, trai công ty thì tuyệt đối không được động vào.
- Không dính dáng tới bông đã có chậu. Nếu xu cà na dính tới (khi bị nói dối), thì ngay lập tức cắt đứt không do dự.
- Không thả thính, không cố tình gây thương nhớ, không trêu đùa với trái tim của người khác nếu họ là những người mong chờ một mối quan hệ nghiêm túc.
- Trân trọng đàn ông và phụ nữ, không coi họ là trò chơi hay thú tiêu khiển.
- Trao đổi thẳng thắn với partner nếu muốn duy trì mối quan hệ FWB.
- Tình dục an toàn. Luôn luôn là tình dục an toàn.
- Tôn trọng quan điểm cá nhân, nhưng chấp nhận hay không là do bản thân mình. Do vậy không ép người, cũng không ép mình. 
- Vân vân và vân vân.
Đừng nghĩ rằng luật lệ của nàng đặt ra là để cho vui. Các fuck-girl-có-văn-hoá, nhờ kinh nghiệm lâu năm, biết rằng một khi đã hãnh động thì họ phải có trách nhiệm với hành động đó. Vậy nên, sẽ rất hiếm khi một fuck-girl-có-văn-hoá phá vỡ luật của họ. Như mẹ đã từng bảo mình: con người hơn nhau ở bản lĩnh. Hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình thông qua những giới hạn do chính mình tạo nên.
Còn trong trường hợp fuck-girl-có-văn-hoá chẳng may phá luật thì sao? Trường hợp này rất hiếm, nhưng nếu xảy ra, bất kì ai cũng đương nhiên sẵn sàng chịu trách nhiệm cho quyết định của bản thân mình. Dám chơi thì dám chịu. Họ sẽ tìm hiểu nguyên nhân, phân tích câu chuyện bằng nhiều góc nhìn, tự đúc kết ra bài học cá nhân để lần sau sẽ không phạm sai lần thêm lần nữa. Ngu một lần có thể do mình chưa biết, chứ ngu lần thứ hai thì chắc chắn là lỗi tại mình. Tình dục giúp mình thoả mãn đúng giây phút, còn đa phần đời sống thì phải dùng lý trí. Những nàng fuck-girl-có-văn-hoá thừa lý trí để biết cách giải quyết thông minh, nhanh chóng nhất để bảo toàn cho cuộc đời nàng. Và thì, bộ luật của các nàng từ giờ sẽ có thêm điều mới. Có sao đâu. 


5. Và, nếu bạn sống vui-có-văn-hoá, thì tại sao không?

Đến đây mọi người có thể hiểu, các nàng fuckgirl-có-văn-hoá có cách sống quá khác biệt, và chẳng phải ai cũng hiểu hay ưa lối sống đó. Nói đâu xa, những người đàn ông lẫn phụ nữ xung quanh đều không ngừng ngớt lời bàn tán. Người cho rằng phải tam tòng tứ đức, lập gia đình, chăm con khéo mới đúng là làm phụ nữ. Người thì lo rằng, nó sẽ khiến con người suy đồi đạo đức. Người cho rằng nếu cứ mải ngủ quên với bản tính vốn có của loài người sẽ khiến chai sạn cảm xúc của chúng ta. Người cho rằng nó chẳng sao, cũng bình thường như nhu cầu ăn ngủ nghỉ chỉ không có nhu cầu yêu đương. Vậy các nàng fuckgirl-có-văn-hoá của mình sẽ nghĩ gì? 
Mặc dù biết các nàng chẳng mấy quan tâm đâu, mình cũng tò mò thử hỏi một trong số các nàng - người đang suy nghĩ rất nghiêm túc về việc viết một cuốn cẩm nang Làm-thế-nào-để-trở-thành-fuckgirl-có-văn-hoá. Nghe xong màng chỉ phá lên cười và trả lời mình như thế này:
"Này nhé. Cũng giống như mẹ cậu luôn cho rằng cậu ngỗ nghịch vì xăm mình xỏ khuyên, nhưng thực ra cậu bây giờ còn sống tốt hơn người khác vì ngoài ăn nhậu ra cậu còn biết tự chăm lo cho cuộc sống cá nhân, ngày thể dục hai bận ăn uống eat clean healthy. Cũng như đa số đàn ông khi nghe đến từ fuckgirl đều nghĩ đó là một cái gì đấy tai tiếng lắm, phụ nữ thì nghĩ mình đang xúc phạm, còn tớ thì thấy... chả làm sao. Cũng như tớ thích sống kiểu này nên người ta vẫn cho rằng tớ là đứa não tàn của xã hội, trong khi tớ vẫn hàng ngày nộp thuế đầy đủ, làm từ thiện, giúp đỡ người già trẻ nhỏ và những người xung quanh. Đằng nào, đó cũng chỉ là những cái label người ta tự nghĩ ra để định danh cho một sự việc gì đấy mình chưa biết và nghĩ rằng nhờ vậy họ có thể hiểu được điều đó. 
Có điều TỚ KHÔNG QUAN TÂM? Người duy nhất tớ quan tâm là bản thân tớ. Mấy người đó chẳng sống cho cuộc đời của tớ, người đang sống là tớ đây này, và tớ phải có trách nhiệm lẫn nghĩa vụ đảm bảo rằng chừng nào vẫn còn sống, tớ vẫn vui với cuộc sống của tớ. Chúng ta tận hưởng cuộc sống theo chuẩn mực của chúng ta. Và những người không đồng tình họ cũng sống theo chuẩn mực và giá trị của riêng họ. Miễn sao hai bên đều thấy thoải mái, đối nhân xử thế sống khoẻ làm điều có ích là được. Quan trọng nhất là mình thấy vui-có-văn-hoá, thì tại sao không nhỉ? Như cậu hay bảo ấy, đời cơ bản là những lựa chọn, hãy chọn niềm vui. "


Đọc thêm:

Vậy nên, sẽ chẳng có tiêu chuẩn nào ở đây tồn tại với những nàng fuckgirl-có-văn-hoá của mình. Bởi các nàng hiểu mỗi người sẽ có một kim chỉ nam khác nhau để sống và tôn trọng điều đó. Còn việc đồng tình hay phản đối chẳng còn quan trọng nữa, bản thân các nàng fuckgirl-có-văn-hoá đều quá nổi bật, vui vẻ yêu đời tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của nàng, thì tại sao không? Và mình, bằng sự may mắn lẫn tình cờ có cơ hội được quen biết các nàng, để các nàng điểm tô thêm cho mình, để mình thấy rằng cuộc đời này phong phú, đa dạng đến chừng nào. Mỗi con người trên đời này là những vũ trụ đẹp đẽ riêng biệt, để chúng ta khám phá và tìm kiếm vẻ đẹp ấy không ngừng nghỉ.
Còn bạn, bạn nghĩ sao về những fuckgirl-có-văn-hoá? Liệu trong đời, bạn đã từng gặp người nào trong các nàng chưa?