Phụ nữ thích Bad boy, tuy là một mệnh đề còn nhiều tranh cãi, nhưng nhiều người cũng đã khẳng định là đúng. Vậy còn đàn ông? Liệu họ có thích những cô nàng "Bad Girl"?
Source: Tumblr

Đọc thêm:

À, thế nào nhỉ, xin lỗi vì đã "lừa" các bạn vào đây để đọc bài viết này, nếu các bạn đang thực sự muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi nêu lên ở title. Ừ, thì tôi cũng thế :))))
Nhưng mà, mất công vào đây rồi, thì liệu chúng ta có thể cùng nhau tìm câu trả lời cho vấn đề mà cả tôi, và bạn cùng băn khoăn không? 
Bạn hãy giúp tôi trả lời một vài câu hỏi dưới đây nhé, dĩ nhiên là dưới quan điểm cá nhân của bạn thôi :D
(1) Nhóm câu hỏi dành cho các anh:
- Bạn định nghĩa thế nào là Bad Girl/Good Girl?
- Cá nhân bạn thì bị thu hút/ấn tượng bởi một cô nàng Bad Girl hơn hay Good Girl hơn? Vì sao?
- Bạn đã từng có trải nghiệm tình cảm với cô nàng Bad Girl nào rồi, và bạn cảm thấy như nào?
(2) Nhóm câu hỏi dành cho các nàng:
- Bạn định nghĩa thế nào là Bad Girl/Good Girl? Và với định nghĩa ấy, bạn thấy mình là Bad hay Good Girl?
- Bạn nghĩ những người khác giới trong vòng tròn quan hệ xã hội của bạn thích Good Girl hay Bad Girl hơn?
-----
Những câu hỏi khảo sát này, tuy là tuỳ hứng tò mò muốn hỏi, nên sẽ không thuộc bất kỳ bản nghiên cứu chính thức nào cả, nhưng tôi hứa sẽ viết một bài tổng kết thật chi tiết khi cảm thấy những dữ liệu mà mình nhận được đủ để kết luận một cái-gì-đó. Đến lúc đó, tôi sẽ gửi bài viết của mình tới từng người đã tham gia trò chơi nho nhỏ này của chúng ta nhé. Dĩ nhiên là thêm 1 câu chuyện và góc nhìn cá nhân của tôi về vấn đề này nữa.
Một lần nữa, cảm ơn bạn vì đã đọc tới đây. Hẹn bạn một ngày đẹp trời, khi chúng ta tìm ra đáp án nhé ;)
Nice day <3

Đọc thêm: