Sao em lại tắt máy - Phần 2

Chương 3: 36419

Tag: 18++, NSFW, 419
Dù cho có hơi men trong người nhưng tôi vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra Hà Nội làm quái gì có cái địa chỉ nào như thế. Rõ ràng đây là một câu nói đùa hoặc cô ta say rồi nên nói lung tung. Tôi phải cố vắt óc suy nghĩ xem trong câu nói ấy có ý gì khác hay không. Có lẽ phải đến cả chục giây sau tôi mới nhận ra điều gì đó… phải rồi… tôi cũng từng nghe thằng Vinh nhắc tới những con số này. 36419 tiếng anh đọc là “Three Six Four One Nine”, nếu đọc nhanh và lái đi một chút sẽ thành “Free Sex For One Night”. Oh men… không phải cô ta muốn như vậy thật chứ? Thấy tôi mãi không trả lời, anh tài xế cao giọng nhắc lại, thái độ có vẻ khó chịu:
"Mình về đâu anh ơi?"
Tôi chẳng thể nghĩ ra được điều gì khác ngoài ý nghĩa đó. Tim tôi đập loạn cả lên, hơi thở dần trở nên gấp gáp. Nhìn cô ấy đâu có giống những người con gái thích tình một đêm mà tôi vẫn gặp? Cô ấy quá xinh đẹp, lại có chút kiêu sa thì thiếu gì đàn ông mà phải chọn một kẻ như tôi cơ chứ. Nhưng nếu cô ấy muốn điều đó thật thì sao? Chẳng phải cô ấy vừa bóng gió nhắc tới còn gì. Nếu không nhận ra thì tôi là một thằng ngốc, còn nếu từ chối thì tôi chẳng phải đàn ông. Đến nước này mình đành phải liều một phen xem sao. Cố gắng lục lọi trong tâm trí thật nhanh một địa chỉ, tôi mạnh dạn đọc:
"Khách sạn… đường…"
Xe bắt đầu lăn bánh. Tôi ngả người ra ghế, cảm nhận những dòng suy nghĩ đang dần dần bùng nổ trong đầu mình một cách mất kiểm soát. Vóc dáng kia… bờ vai kia… đôi môi ấy… cả bộ ngực căng tròn đang phập phồng bên cạnh nữa… chuyện quái gì đang diễn ra vậy? Cô ta là một Hunter ư? Mình trở thành hạt đậu xanh từ lúc nào thế này? Nhưng sự hấp dẫn từ cô nàng quả thật là khó để chối từ. Mình phải làm sao bây giờ? Bình tĩnh… không được hoảng… bình tĩnh… Dù luôn nhắc nhở bản thân phải giữ bình tĩnh trong hoàn cảnh này để có thể suy xét sự việc, nhưng dòng máu nóng trong người tôi cứ rạo rực khắp cơ thể. Mồ hôi trong lòng bàn tay túa ra và thằng em thì bắt đầu biểu tình. Đã thế mùi nước hoa từ cô nàng tỏa ra lại càng kích thích tôi mạnh hơn nữa. Mùi hương này… quen thuộc quá… sao tôi lại thích nó đến thế chứ?
Khi trấn tĩnh lại, tôi liếc mắt nhìn sang cô nàng. Dường như cô ấy cũng giống tôi, bởi cô ấy chỉ đang giả vờ chúi mặt vào điện thoại xem newfeed nhưng thực ra là lướt qua các dòng tin một cách vội vã. Mái tóc đỏ bây giờ được cô cố tình rủ xuống phía trước để che đi ánh mắt và biểu cảm trên khuôn mặt khiến tôi không thể biết được thái độ cô bây giờ thế nào. Hừm… cô ấy đang nghĩ gì nhỉ? dẫu biết xe đang về khách sạn mà cô ấy vẫn im lặng không hề phản đối. Nếu vậy thì chứng tỏ cô ấy cũng đồng tình với việc này rồi. Suy nghĩ ấy khiến tôi dần lấy lại được sự tự tin. Tôi thử ngồi sát hơn một chút, đủ để vai tôi chạm vào vai cô ấy. Cô nàng khẽ giật mình một chút xíu nhưng rồi vẫn im lặng và để yên cho tôi làm vậy, cứ như thể sự đụng chạm ấy là quá bình thường, không có gì đáng phải suy nghĩ.
Xe tới nơi, tôi bước xuống trước và mở cửa cho cô nàng. Cũng may là tôi vẫn giữ được tỉnh táo để biết phép lịch sự tối thiểu ấy. Thế nhưng cô nàng chẳng buồn ngó lấy tôi một cái, bước thẳng vào trong khách sạn. Trả tiền taxi xong, tôi lúi húi chạy vào quầy lễ tân để đặt phòng. Khách sạn này tôi chưa tới bao giờ, chỉ nghe qua lời giới thiệu của thằng Vinh mà thôi. Nó bảo bao giờ có bạn gái nhất định phải dẫn tới đây, đảm bảo hay lắm. Trước thì tôi không để ý, giờ tôi mới hiểu ý nghĩa hai từ “hay lắm” của nó. Nhìn bề ngoài thì khách sạn này chẳng có gì đặc biệt, thậm chí nó còn giống một quán bánh ngọt hay một quán cà phê ấy chứ. Nhưng tới khi xem qua danh sách phòng nghỉ tôi mới biết. Phòng ở đây được thiết theo chủ đề tình dục, mỗi phòng có một chủ đề riêng, là nơi thích hợp để các cặp tình nhân trải nghiệm cảm giác mới lạ. Nhân viên lễ tân cất tiếng hỏi:
"Anh chị nghỉ giờ hay qua đêm ạ?"
Tôi không biết ý cô ra sao, đành đưa mắt nhìn cô. Cô nàng cũng nhìn lại tôi với đôi mắt mở to, ra điệu bộ “tùy anh”. Chà chà… bình thường trong hoàn cảnh này thì tôi sẽ nói là:
"Anh nghỉ qua đêm. Bên mình còn những phòng nào em nhỉ?"
"Dạ… chỉ còn đúng phòng 503 thôi ạ. Anh vui lòng đặt chứng minh thư tại đây và nhận thẻ lên phòng nhé."
Tôi rút ví, lấy chứng minh thư đưa cho lễ tân rồi nhận lại một tấm thẻ từ. Cũng may mà tôi đã từng sử dụng khóa thẻ từ nên không bị bỡ ngỡ với điều này. Tôi dẫn cô nàng vào thang máy để đi lên tầng 5. Tay cô vẫn cầm điện thoại và lướt newfeed. Tôi mạnh dạn đưa tay khoác vai cô nàng tỏ vẻ thân mật và hỏi:
"Em đang xem gì vậy?"
Cô nàng không có vẻ gì là mất bình tĩnh trước hành động này của tôi. Cô thản nhiên đáp:
"Xem anh... Để xem anh làm được gì nào."
Bờ vai cô nàng thật thon thả, mịn màng. Bàn tay tôi ôm lấy bờ vai, còn những ngón tay xoa nhẹ trên đó. Chắc là cô nàng cảm thấy nhột nên hơi cựa mình một chút. Đôi môi cô mím chặt lại nhưng vẫn để yên cho tôi làm vậy. Phản ứng như vậy là thích hay không thích nhỉ? Tôi băn khoăn tự hỏi nhưng chẳng thể nào tìm được câu trả lời. Thử tiến thêm một bước nữa xem sao… Tôi hít một hơi rồi nói:
"Anh rất thích mùi nước hoa của em… mùi hương này… có chút ngọt ngào… có chút mạnh mẽ… và cũng đầy bí ẩn, khiến người ta đã bị cuốn vào thì không thể thoát ra được."
Cô nàng chỉ đáp lại tôi với một nụ cười để lộ mấy chiếc răng trắng tinh. Cô nàng này khó đoán thật đấy, cô không quá vồ vập, cũng không tỏ thái độ phản đối, chẳng giống với bất kỳ ai mà tôi gặp trước đây. Mà đã vào tới đây rồi thì còn nghĩ ngợi làm gì nữa nhỉ… Tiếng chuông của thang máy vang lên, báo hiệu đã tới tầng 5. Cửa thang máy dần mở ra. Bên ngoài là một hành lang nhỏ với các cánh cửa phòng được sắp đặt so le nhau. Hành lang được chiếu sáng bởi những ánh đèn màu hồng phớt hình trái tim khá dịu mắt. Phòng 503 đây rồi. Tôi mở khóa và đẩy cửa bước vào…
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Đập vào mắt tôi là một lồng chim khổng lồ ngay chính giữa căn phòng thay vì chiếc giường thông thường. Chiếc lồng được sơn màu đỏ trông thật bắt mắt. Bên trong lồng là một tấm nệm lớn hình tròn, ở đó có đủ chăn gối để cho hai người nằm. Dưới chân giường cũng có gắn đèn màu vàng dường như tạo cảm giác bí ẩn, huyền ảo. Phía trên đỉnh chiếc lồng, ngay sát trần nhà là một tấm gương lớn phản chiếu hình ảnh bên dưới. Tôi đồ rằng chỉ cần nằm trong lồng, nhìn lên trần nhà là có thể xem được cả một bộ phim sống động do chính mình làm nhân vật chính. Cạnh đó, phía trên tường là một bức tranh lớn được vẽ thật sống động về cảnh một đôi tình nhân đang say sưa bên nhau. Trên tường có một vài chiếc đèn hình trái tim, hình chữ viết đầy tính kích dục. Bên cạnh giường còn có thêm một chiếc ghế Tantra loại lớn, khác hẳn mấy chiếc mà tôi thường thấy ở các nhà nghỉ. Ở góc phòng là một chiếc tủ nhỏ xinh với đầy đủ trà, nước, bánh, kẹo và một chiếc giỏ đựng thứ gì đó. Lại gần tôi mới nhận ra những thứ trong giỏ toàn là đồ chơi tình dục, từ còng tay, bịt mắt, đai cổ, roi… cạnh đó còn có thêm cả mấy bộ đồ cosplay nữa. Mấy thứ này tôi mới chỉ thấy trong phim chứ đã sử dụng bao giờ đâu. Gần như chẳng thiếu thứ gì để một cặp tình nhân có một đêm không ngủ...
Thế này có căng quá không? Tôi đưa mắt nhìn cô nàng. Cô ấy cũng tỏ ra bất ngờ không kém gì tôi. Có vẻ như chẳng ai trong chúng tôi tưởng tượng được là có một căn phòng như thế này. Cô nàng từ từ tiến lại phía tủ đồ, đưa tay cầm chiếc giỏ đựng đồ chơi và xem xét chúng. Đuôi mắt cô nheo lại còn hai má thì ửng hồng. Tay cô lùa vào trong đống đồ chơi và lấy ra chiếc bịt mắt. Cô đưa nó lên trước mặt tôi và nói:
"Cái này… dành cho anh."
Tôi ngạc nhiên hỏi lại:
"Sao lại cho anh?"
Cô nàng đáp một cách thản nhiên:
"Để an toàn thôi… Nếu anh không đeo nó vào thì em sẽ đi về."
Nghe vậy tôi đành đón lấy chiếc bịt mắt. Tuy nhiên tôi vẫn không biết nên bắt đầu từ đâu, đành chỉ về phía chiếc lồng với vẻ mặt vẫn ngơ ngác:
"Anh phải vào trong đó à?"
Cô nàng nhìn vẻ mặt ngơ ngác của tôi mà không nhịn nổi bật cười thành tiếng. Trời ạ… tôi đã vào hoàn cảnh này bao giờ đâu mà biết được mình phải làm gì.
"Đúng! Anh vào đi, em sẽ giúp anh đeo nó."
Tôi ngoan ngoãn bước vào trong lồng, đứng dựa lưng vào đó. Cô nàng tiến sát lại, chậm rãi đeo chiếc bịt mắt lên đầu tôi. Chuyện quái gì đang diễn ra thế này... Tôi và cô ấy mới lần đầu gặp mặt, thậm chí còn chưa biết tên nhau, thế mà đã cùng nhau vào khách sạn, lại còn bịt mắt nhau lại như vậy ư? Đã thế cô ta lại còn…
"Ê, em làm gì vậy? Không phải chỉ bịt mắt thôi mà?"
Sau khi bịt mắt tôi xong thì tôi nhận ra cô nàng đang luồn chiếc còng vào tay tôi mà đưa ra phía sau thanh sắt của chiếc lồng chim. Cô nhẹ nhàng đáp:
"Phải còng tay anh lại thì anh mới không tự tháo bịt mắt ra được."
Bỏ mẹ… hay là tôi bị ăn quả lừa rồi? Tim tôi bỗng giật thót với ý nghĩ ấy. Nếu cô ta còng tay tôi lại thế này rồi rời đi với ví tiền và điện thoại của tôi thì có giời mới đỡ được. Đây rõ ràng là một cái bẫy mà. Những chuyện như thế này nhan nhản trên báo mạng, tôi vẫn đọc hàng ngày mà sao lại không nhận ra sớm hơn chứ. Chả hiểu sao tôi lại ngoan ngoãn để yên cho cô ta làm thế được. Đúng là "con cu làm mù con mắt". Chết tiệt... tôi phải làm gì đó… Tôi cố gắng lên giọng:
"Không được lừa anh đâu đấy… không là…"
"Yên nào…"
Tôi còn chưa kịp nói hết câu thì một bờ môi đã chạm vào tai tôi. Đôi môi ấy thật mềm, kèm theo cả hơi thở nóng bỏng phả vào đó khiến tôi rùng mình. Một cảm giác nhột nhạt chạy khắp cơ thể, từ đầu xuống chân khiến tôi bủn rủn, gai ốc nổi đầy người. Ngay sau đó là chiếc lưỡi của cô nàng liếm vào vành tai tôi. Cái lưỡi ướt át của cô nàng càng lợi hại hơn nữa. Nó cứ chà chà dọc theo vành tai tôi, lúc thì liếm, lúc thì mút… cô nàng có vẻ thật say sưa với trò này. Bàn tay cô lùa vào trong áo tôi rồi xoa lên ngực. Lòng bàn tay cô ấy thật ấm áp, nhưng những chiếc móng tay lại bấu nhẹ lên da thịt khiến tôi vừa đau vừa thích cái cảm giác ấy. Cô hôn dần xuống cổ, để bờ môi mềm của mình tiếp xúc vào da thịt tôi. Tôi có thể cảm nhận rõ mùi son môi hòa lẫn vào mùi nước hoa của cô nàng đang vây kín lấy cơ thể mình. Nó thật thơm và nồng nàn khiến tôi bị kích thích một cách mãnh liệt. Tay cô cởi từng nút áo sơ mi của tôi ra một cách chậm rãi rồi hôn lên ngực tôi. Không chỉ có thế, cái lưỡi nóng và ướt của cô nàng còn trườn bò trên đó nữa chứ. Quỷ thật, cô ta học ở đâu ra trò này vậy... có biết làm thế là nhột lắm không… Tôi phải cố cắn răng chịu đựng cảm giác nhột nhạt ấy, miệng rên khe khẽ:
"Đừng em… nhột lắm…"
Cô nàng thỏ thẻ bằng một âm điệu thật gợi tình:
"Ngực anh săn chắc quá…"
Rồi chẳng báo trước điều gì, tôi bỗng thấy đau nhói ở ngực. Tôi có thể cảm nhận rõ bờ môi cô nàng đang cọ sát, những chiếc răng đang nghiến vào da thịt tôi còn chiếc lưỡi cô nàng thì liếm nhè nhẹ trên đó. Đã thế cô ấy còn tạo ra tiếng mút chùn chụt nữa chứ… Cảnh này sao mà giống nữ quỷ hút máu người ta quá vậy… Tôi chỉ biết rên rỉ trong sự bị động hoàn toàn:
"Ư…a… đau…"
"Hihi. Em đánh dấu trên người anh đó. Đêm nay anh là của em."
Giọng cười trong trẻo của cô nàng như liều thuốc tê khiến cơn đau dường như biến mất ngay lập tức, thay vào đó là một cảm giác sung sướng khó tả. Bàn tay cô tiếp tục đưa xuống dưới, vờn quanh eo tôi, cố gắng cởi chiếc thắt lưng của tôi ra. Động tác của cô thật điệu nghệ, chỉ trong chớp mắt, cô nàng đã tụt quần tôi xuống một cách dễ dàng. Cô nàng lúc này dường như đã quỳ xuống trước mặt tôi rồi. Tôi cảm nhận rõ được hơi thở nóng bỏng, gấp gáp của cô nàng đang phả vào nơi ấy. Những ngón tay thon thả của cô đang vuốt ve thằng em của tôi khiến nó biểu tình một cách dữ dội.
"Chà… em muốn ăn nó quá!…"
Khỉ thật… những lời nói của cô ấy sao mà kích thích tôi đến thế. Giờ tôi có không đồng ý cũng không được nữa rồi. Chỉ là sao cô ấy không làm ngay đi mà cứ vuốt ve mơn trớn tôi mãi thế? Chẳng nhẽ phải đợi tôi cho phép thì cô ấy mới dám làm ư? Trong tình thế này tôi phải nói gì bây giờ? Chịu… Tôi chỉ biết rên khẽ trong hơi thở đứt quãng:
"Không được… xin em…"
"Hihi... được chứ..."
Liền sau đó là một cảm giác mát dịu khi bờ môi cô ấy chạm vào thằng em khiến tôi cứng người. Cô không đưa que kem vào trong miệng mà chỉ liếm láp bên ngoài, để đôi môi và chiếc lưỡi của mình vờn quanh nó. Lát sau cô lại đổi chiến thuật, đưa hẳn nó vào trong miệng mà tấn công liên tục. Không chỉ tấn công tôi bằng chiếc lưỡi tinh nghịch, bàn tay cô cũng giúp sức trong việc vuốt ve tới tận gốc rễ của vấn đề. Mà nào đã hết, cô nàng còn cố tình tạo ra những tiếng rên đầy khiêu gợi khi làm việc đó nữa chứ. Thế này thì ai mà chịu nổi cơ chứ…
Rồi tôi nhận ra thằng em của mình đang được cô nàng mặc cho một chiếc áo mưa. Cái cảm giác không nhìn thấy gì, chỉ có thể cảm nhận và phán đoán, tưởng tượng này thật khiến tôi bị kích thích tột độ. Mọi hành động của cô nàng tuy không phải mới mẻ với tôi nhưng nó lại đến một cách bất ngờ và chẳng theo kịch bản nào cả, thật khó để đoán trước. Cô nàng dường như muốn “tới bến” luôn mà chẳng để tôi làm gì ngoài việc đứng im chịu trận. Cô ôm lấy tôi. Chiếc váy trên người đã được tuột ra từ khi nào không biết nữa. Hai cơ thể cọ sát vào nhau khiến tôi cảm nhận rõ hơi ấm từ cô nàng. Mặt cô áp vào ngực tôi, hơi thở gấp gáp, hổn hển. Trước những kích thích của cô nàng, thằng em của tôi bị kích động đến nỗi như muốn nổi loạn. Cô nàng phải đưa tay vỗ về nó… chầm chậm chỉnh đường đi cho nó. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến… Tiếng rên rỉ của cô nàng vang lên bên tai tôi như báo hiệu một cơn bão sắp tới:
"Ư… ưm… tuyệt quá… sao nó lại như vậy chứ…"
Cô nàng rên lớn, tiếng rên thật dâm đãng và gợi tình. Những thanh âm gấp gáp kèm theo hơi thở dồn dập hòa nhịp cùng cơ thể hai người. Tôi như chẳng còn biết điều gì khác ngoài sự cuồng nhiệt và điên dại. Chúng tôi hòa vào nhau, cọ sát, va đập, cùng nhau rên rỉ và thăng hoa. Suốt cả đêm ấy, chẳng biết chúng tôi đã đổi vai cho nhau bao nhiêu lần, đã cùng nhau lăn lộn những đâu trong căn phòng nhỏ, chỉ biết rằng tới khi mệt quá, cả hai đã cùng thiếp đi mà cơ thể vẫn dính chặt vào nhau…
---
(to be continued)
Xem tiếp chương 4