Sao em lại tắt máy - Phần 2

Chương 15: Đêm trên biển

Tag: 18++, NSFW, Say sóng, Last Scene, Đĩnh... Cân nhắc trước khi đọc. FA tránh xa ba bước.
Không khí trên các bàn Poker vẫn không hề suy giảm sự cuồng nhiệt dẫu cho đã diễn ra được 4 tiếng đồng hồ. Tôi vốn không quen với cường độ này nên cũng xin phép đi nghỉ sớm vì mệt. Thu cũng nghỉ với lý do tương tự. Hai vị trí của tôi và Thu nhanh chóng được lấp đầy bởi những người khác. Trên đường bước xuống cầu thang để trở về phòng, Thu cất tiếng hỏi:
"Quân ở phòng nào thế?"
"Phòng 107, còn Thu?"
"Ừm… Thu ở 102. Chúc Quân ngủ ngon nha."
"You too."
Tôi tạm biệt Thu rồi mở khóa phòng, trong đầu vẫn còn ong ong bởi những cảm xúc và không khí cuồng nhiệt tại bàn Poker mang lại. Tôi rửa mặt và đặt lưng xuống giường, thế nhưng nằm mãi vẫn không sao ngủ được. Bây giờ tôi mới chú ý tới cái cảm giác chòng chành trên thuyền. Cảm giác này khiến tôi thấy hơi khó chịu. Lần đầu tiên tôi biết tới cảm giác lênh đênh này. Tôi ngồi dậy, mở cửa để bước ra lan can thuyền. Bên ngoài là một màn đêm mênh mông và tĩnh mịch. Ánh sáng từ các con thuyền phía xa là thứ duy nhất tôi nhìn thấy. Các thuyền đỗ xa nhau đủ để người ta chẳng thể biết trên thuyền khác có gì, chỉ có ánh đèn tỏa ra từ xa xăm khiến tôi tưởng như đó là những ngọn đèn di động trên biển vậy. Xa hơn nữa là những hòn đảo đan xen nhau quanh vịnh trông như những con thuyền ma khổng lồ khiến cảnh tượng ấy vừa hùng vĩ, vừa ma mị đến lạ. Tôi kéo ghế và ngồi xuống cùng một lon bia để giải khát, đôi mắt hướng ra xa, lặng lẽ ngắm nhìn mặt biển u tối…
Bỗng điện thoại tôi sáng lên báo hiệu một tin nhắn vừa được gửi đến:
"Anh ngủ chưa?"
Là của Thu. Sao cô ấy lại nhắn vào lúc này nhỉ? Tôi liền nhắn lại:
"Anh chưa, anh đang ngồi ngắm biển thôi."
"Còn em thì đang đứng ngoài hành lang đây. Không hiểu cái Hằng cầm chìa khóa phòng đi đâu mất tiêu, em gọi không được."
Hằng là người được xếp cùng phòng với Thu. Rất có thể Hằng đang lang thang cùng với một anh chàng nào đó ở phương trời xa xôi cũng nên. Tôi nhắn lại:
"Qua phòng anh chơi không?"
"Anh ở cùng phòng với ai vậy?"
"Anh ở cùng Việt. Nhưng chắc cậu ta chơi cả đêm trên đó luôn ấy."
"Thế anh mở cửa cho em đi."
Khi tôi ra mở cửa thì đã thấy Thu đứng trước mặt rồi. Em tặng cho tôi một nụ cười thật tươi như để cảm ơn. Em bước vào, nhìn quanh căn phòng và hỏi:
"Phòng con trai mà sao gọn gàng thế?"
Tôi gãi đầu:
"À… bọn anh đi suốt, có trong phòng đâu mà bày bừa được."
Thu tiến về phía lan can thuyền nơi tôi ngồi ban nãy. Em đứng đó, hướng mắt nhìn ra khoảng không bên ngoài rồi hỏi:
"Anh đang ngắm biển ở đây à?"
"Ừ... anh không ngủ được nên ngồi đó thư giãn một chút."
Em nở một nụ cười thật tươi, ánh mắt em sáng lên cứ như thể đứa trẻ con vừa được phát kẹo:
"Biển đêm đáng sợ mà cũng hấp dẫn quá anh nhỉ? Để em ngồi ngắm cùng anh nhé."
Em ngồi xuống ghế, thấy trên bàn đang có một lon bia mà tôi đang uống dở liền cất tiếng hỏi:
"Anh còn thứ gì uống được không? Em khát quá…"
"Đợi anh chút, để anh xem lại trong tủ."
Tôi mở ngăn tủ lạnh ở góc phòng, lôi ra một lon bia và đưa ra cho Thu:
"Phòng anh chỉ còn bia thôi, em uống được không?"
"Được anh."
Thu đón lấy lon bia cùng nụ cười thật tươi. Tôi kéo ghế ra ngồi xuống bên cạnh, lấy lon bia đang uống dở của mình cụng với em. Thu cất tiếng hỏi:
"Anh đánh Poker cũng hay đấy chứ? Sao ít thấy anh chơi vậy?"
Tôi chống chế:
"Anh gặp may thôi chứ anh cũng mới biết chơi mà… với cả công việc bận rộn ít khi có dịp chơi."
Thu ném cho tôi một ánh mắt dò xét:
"Anh toàn xạo… trông mặt tưởng ngoan mà cái gì cũng biết hết."
Tôi nhăn mặt:
"Cái gì là cái gì?"
"Thì cờ bạc này… bar sàn này… rượu chè này…"
Tôi nhại lại câu nói của Việt trước đây:
"Con trai ai chẳng biết mấy thứ đó. Em chưa nghe câu “Con ơi trộm cắp thì đừng, cờ bạc gái gú bố mừng cho con” à?"
Thu quay ra nhìn tôi, ánh mắt em nheo lại như thể vừa phát hiện ra bí mật của tôi:
"Anh còn gái gú nữa hả? Vậy là anh có nhiều cô lắm sao?"
"À không… anh chỉ làm với mỗi em thôi mà."
Thu cười, tiếng cười của em trong veo và thật ngọt:
"Anh làm gì với em cơ?"
Chài… con gái hay có kiểu biết thừa câu trả lời rồi mà vẫn cứ thích hỏi nhỉ. Tôi cũng nhe răng cười đáp lại:
"Ờ thì… làm tình…"
Thu gật gù như kiểu tôi vừa đọc đúng bảng cửu chương vậy:
"Đúng rồi… anh còn biết cả điều đó nữa. Nhưng em cá là có một thứ mà anh chưa biết."
"Là gì vậy?"
"Cái này không phải ai cũng dám làm đâu, nên ít người biết lắm."
Tôi đưa mắt nhìn Thu. Em đang hướng ánh mắt ra phía bờ biển xa xăm. Hai má em hơi ửng hồng khi nhắc đến điều này. Biểu cảm này của em thì… quen quen. Tôi bắt đầu hiểu ra em đang nhắc đến điều gì. Quả thật điều này tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Nó dường như chỉ xuất hiện trong các câu chuyện ngôn tình mà thôi, mà tôi thì không thích đọc truyện ngôn tình cho lắm. Nhưng ý nghĩ ấy khiến tim tôi đập thật nhanh, nhịp thở cũng rối loạn. Tôi thì thầm:
"Anh biết em đang nói tới điều gì đó."
Thu vẫn không nhìn tôi, đôi mắt em chớp chớp còn khóe môi thì cong lên thành một nụ cười. Em đáp lại:
"Xạo… nếu biết thì anh phải chứng minh người ta mới tin."
Tôi kéo ghế sát lại em, đủ để bờ vai em chạm vào tôi. Tay tôi đưa lên mái tóc em, lùa vào sau tai. Em quay mặt lại nhìn tôi. Hai hàng mi cong vút, ánh mắt trong trẻo trông thật hút hồn. Em khẽ nhắm mắt lại, đôi môi hé mở như chờ đợi. Tôi nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn. Hai bờ môi chạm vào nhau, thật gần, càng lúc càng sát hơn. Tôi có thể cảm nhận được từng hơi thở ấm nóng của em, nhịp thở gấp gáp và ngực em đang phập phồng theo từng nhịp thở. Đôi mắt em nhắm nghiền để cảm nhận nụ hôn của tôi. Đầu em khẽ nghiêng về phía bàn tay tôi, khiến hai đôi môi càng cọ sát vào nhau hơn. Tôi nút lấy bờ môi bên dưới, đưa lưỡi liếm nhẹ trên đó, rồi đưa dần xuống cổ em. Tôi hôn quanh cổ, rồi lại tìm đến tai em. Khi hơi thở tôi phả vào tai khiến em khẽ rùng mình, tay em bấu chặt lấy eo tôi. Tôi đưa lưỡi liếm quanh vành tai, đôi môi mút mạnh tạo thành tiếng… Tôi tiếp tục đưa tay xuống vai em, xoa lấy bờ vai thon thả của em. Chiếc váy em đang mặc cũng bị tôi kéo dần xuống, để lộ dần ra bộ ngực căng tròn...
gần giống thế này
gần giống thế này
Em rên khẽ bên tai tôi, tiếng rên đứt quãng trong hơi thở nghe thật gợi tình:
"Đừng… ai bảo anh… là như thế chứ… ư… ưm…"
Tiếng rên của em chẳng giống lời ngăn cản mà ngược lại, nó giống như lời mời gọi tôi. Được thể càng lúc tôi càng cuồng nhiệt hơn, mạnh bạo hơn khi chiếc váy của em đã bị kéo xuống tới chân. Tôi đẩy ghế, quỳ xuống trước mặt em mà hôn lên hai bầu ngực căng tròn. Em chỉ biết cong người trên ghế đón nhận từng cái vuốt ve, từng nụ hôn và sự kích thích mà tôi mang lại. Khi tôi đang say sưa với cảm giác ấy thì em khẽ nói:
"Đợi đã nào… Điều em nó là cái này cơ…"
Tay em cầm lấy lon bia và đổ lên cơ thể đang trần truồng của mình. Miệng em ghé vào tai tôi thì thầm:
"Anh thích uống bia như thế này không?"
"Thế này thì ai mà không thích được cơ chứ…"
Tôi rướn người lên, kề miệng sát lại cổ em để uống, để liếm những bọt bia phủ trên làn da trắng mịn của em. Chầm chậm… từng chút một… tôi liếm thật kỹ không bỏ sót chỗ nào… Hơi bia hòa vào mùi da thịt càng làm hai chúng tôi thêm cuồng nhiệt. Chúng tôi cuốn lấy nhau trên lan can của du thuyền, trần trụi và hoang dại… Những nụ hôn ngọt ngào, những cái siết tay thật chặt, những vết răng in dấu trên da thịt nhau, cả những giọt mồ hôi từ hai cơ thể khát tình đang rạo rực… Trong không gian mênh mông sóng nước, giữa bầu trời đêm lấp lánh ánh sao, tiếng sóng biển dập dìu như hòa cùng vào câu chuyện của hai người…
---
(to be continued)
Xem tiếp chương 16