Hihi, lại là mình đây. Phần 1 đang dang dở của câu chuyện này các bạn có thể tìm đọc ở đây. Sau 3 đối tượng mình gặp trên tinder trong bài trước, mình đã rút ra kinh nghiệm và chỉ nói chuyện với các đối tượng có add FB và ảnh bio Tinder có hình mặt mũi rõ ràng, trải nghiệm được cải thiện và thú vị hẳn. Mình bổ sung thêm profile của mình, mình tập võ và chơi thể thao từ nhỏ nên có thiện cảm đặc biệt với các bạn nam thích và tập luyện thể thao, điều này ảnh hưởng nhiều đến việc swipe right của mình.
Người đầu tiên date sau khi add FB mình sẽ gọi là anh D. Anh D này chủ động xin FB của mình, add friend và 2 đứa nói chuyện trên đó. Ấn tượng đầu của mình là anh chàng này đẹp trai, mê bóng đá, ngoại hình khá bắt mắt, nói chuyện hài hước,... Tuy nhiên, anh chàng này muốn tìm FwB còn mình thì mục đích ban đầu là tìm bạn hoặc người yêu. Nói chuyện hợp với nhau được một vài ngày thì anh D rủ mình đi chơi tối, mình chưa nhận lời ngay mà nói muốn suy nghĩ vì mình không tìm kiếm mối quan hệ mà anh D đang tìm. Nhưng sau đó vì bản tính mê trai đẹp nên mình đồng ý gặp :)), phần cũng vì tò mò về mối quan hệ FwB nên cũng định thử. Ấn tượng ban đầu của mình với anh D này là một người khá thoải mái, hẹn với mình rồi xong chở mình qua nhà bạn để lấy đồ. Lúc đó mình còn trêu nhưng cũng có ý nhắc nhở anh D là "Có phải anh định bắt cóc em bán đi Trung Quốc không đấy?". Sau đó hai đứa lượn đường, nói chuyện khá là vui vẻ với nhau cho đến khi anh D bảo mình đưa tay và ôm eo anh D. Đến đoạn này mình hơi sợ nên bảo anh ơi, muộn rồi cho em đi về nhé. Anh trai này cũng rất tử tế chở mình về nhà mà không kêu ca gì. Lúc về đến nhà, mình thấy may mắn vì date một người tử tế chứ nếu không thì không biết có chuyện gì xảy ra. Sau đó thì không có sau đó nữa, mình với anh chàng này ngừng nói chuyện vì mình nhắn tin từ chối mối quan hệ FWB với anh ấy. Mình có thấy anh chàng để relationship với một cô gái nhưng cũng chỉ được chưa đầy một tháng.
Sau đợt này mình mua gói tinder gold để ngắm trai xuyên lục địa cũng như set chế độ chỉ khi mình swipe right thì đối tượng mới thấy được profile của mình (lí do là vì mình khá ngại gặp người quen trên này).
Đối tượng tiếp theo là một em trai kém mình 2 tuổi (tạm gọi là E) và không bắt mình gọi nó bằng anh :). Ấn tượng ban đầu của mình về cậu bé này khá tốt, tuy không đẹp trai nhưng nói chuyện vui tính, hiểu biết, học giỏi, profile FB đầy đủ thông tin. Đây là người quen qua Tinder mà mình nói chuyện gần như lâu nhất và không hề gặp mặt. Lúc nói chuyện với mình thì E đang nghỉ học kì ở nhà và qua tết Dương mới xuống HN. Trong đợt nói chuyện với cậu bé này mình cũng có duy trì xài tinder và nói chuyện với một vài người nhưng câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở một vài câu chào, hỏi thăm đơn giản. E vẫn là sự lựa chọn tốt nhất mà mình tìm được được trên tinder tại thời điểm đó. Đến hôm countdown mình có đi uống bia, ngắm pháo hoa với một vài người bạn, hai chị em nhắn tin qua lại hỏi thăm vài câu rồi chúc mừng năm mới nhau. E chia sẻ với mình rằng cậu đang tán tỉnh một bạn nữ cùng trường khác, haha, mình chúc em ấy sớm thành công. Và em ấy đã thành công thật, thực ra cũng không khó đoán vì đây là một chàng trai mình đánh giá khá cao về khả năng ăn nói cũng như khôn khéo trong việc ứng xử.
Sau E thì chính là anh T - người yêu mình hiện giờ, hihi. Đúng vậy, các bạn không nhìn nhầm đâu, mình đã có người yêu nhờ xài Tinder đó, hai đứa mình yêu nhau đến giờ là gần nửa năm rồi. Người yêu mình đến giờ vẫn thỉnh thoảng lại phải xuýt xoa "Sao anh lại gặp được em trên Tinder nhỉ?", hahaha. Bật mí với các bạn thêm 1 điều nữa là trước khi quen anh T, mình có rủ chị họ mình tải Tinder về nghịch và chị mình cũng có người yêu rồi đó (chỉ là hai người yêu xa thôi).
Mình cảm thấy may mắn vì trong bao nhiêu lừa lọc, phốt hẹn hò Tinder, mình vẫn có thể tìm được người mình yêu ở đây, vào cái lúc mà mình không còn hy vọng gì trong việc xài Tinder nữa. Mình viết bài này để kể lại cho các bạn nghe trải nghiệm của bản thân mình, mong rằng các bạn không có quá nhiều suy nghĩ tiêu cực về các app hẹn hò, chúng được tạo ra ban đầu đều vì mục đích tốt, cái làm nó xấu đi có lẽ là do chính cách sử dụng của người dùng thôi.
Hà Nội lại có ca nhiễm trở lại rồi, các bạn nhện HN hạn chế ra đường, giữ sức khỏe, ăn uống đầy đủ, lôi thảm ra tập luyện ở nhà để tăng sức đề kháng nè. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ "stay home, stay safe" nha <3