Là một tarot reader, chắc hẳn bạn đã nghe qua những câu hỏi cực kì oái oăm từ những khách hàng, hoặc là tệ hơn là hôm trước họ vừa mới hỏi về một vấn đề, hôm sau họ lại hỏi tiếp vẫn về vấn đề đấy. Đây là câu chuyện mà tôi thường tự hỏi bản thân cũng như muốn đặt câu hỏi đến những người xem Tarot ngoài kia: "Bạn có niềm tin không vậy?"
Bạn đến với Tarot với mục đích gì?

Tarot không hề cho bạn đáp án 

    Cái này mình thường phải phủ đầu trước cho bất kỳ ai hỏi mình bất kỳ điều gì. Bản thân Tarot không phải bói toán, nó cũng không phải Google hay Wikipedia để mà bạn tìm được đáp án hoàn toàn cho câu hỏi của mình. Tarot chỉ đưa ra cho bạn một bức tranh rộng hơn về vấn đề của bạn, để từ đó hướng dẫn cho bạn có những phương hướng giải quyết riêng cho vấn đề của mình. Vì vậy nên Tarot có thể vừa chính xác, vừa không chính xác, vừa đúng mà cũng vừa sai cùng một thời điểm. 
Hãy có cái nhìn đúng về Tarot
    Nói dễ hiểu hơn thì Tarot là con dao hai lưỡi, bạn khôn ngoan thì bạn cầm cán dao, còn bạn ngu ngốc thì bạn cầm đằng lưỡi và làm tổn thương chính bản thân mình.


Tarot và niềm tin lung lay

    Mình đã từng gặp nhiều người hỏi mình những câu hỏi về chuyện tình cảm, cụ thể hơn là vấn đề của họ. Nếu như là họ chỉ cần một người thứ ba có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề đó thì đó thì mình ủng hộ hết mình, nhưng mà ngay sau khi họ nhận được câu trả lời thì luôn có những câu hỏi như "Vậy em có nên tiếp tục với anh ấy không?", "Liệu mình có tin được cô ấy không?", "Liệu chuyện tình cảm của mình với cô ấy có đúng hay không?", "Chúng mình có nên chia tay không nhỉ?", ...
    Bạn bị điên à mà hỏi mình câu đấy?
    Thực sự mình không hiểu vì sao các bạn lại có thể hỏi mình những câu như thế, các bạn nghĩ cái gì vậy? Mình là người thứ ba, người ngoài cuộc, mình chỉ nghe các bạn kể về sự khó khăn trong mối quan hệ của bạn với đối phương trong mười lăm phút và các bạn đã mong là mình có thể quyết định rằng bạn nên tiếp tục yêu hay bỏ á? 
    Nực cười vừa thôi chứ! 
    Các bạn, người hỏi tôi, là người trực tiếp ở trong mối quan hệ, là người đáng ra phải quyết định được là niềm tin của mình có nên đặt cho partner nữa hay không , lại đi hỏi tôi? Ơ hay tôi có yêu người yêu của bạn đâu mà tôi biết? Từ khi nào các bạn lại dễ dàng trao gửi niềm tin cho người ngoài cuộc thế?
    Hoá ra tình cảm bao nhiêu lâu cuối cùng lại được đem ra hành quyết công khai bởi đám đông như thời Trung cổ thế à?


Vậy phải xem Tarot thế nào cho đúng?

    Tốt nhất trước khi xem Tarot bạn nên giữ cho mình một cái đầu thật lạnh, hãy coi những điều mà reader chúng mình nói chỉ là một cái nhìn khác về vấn đề và những phương hướng giải quyết vấn đề chúng mình nói ra như là hướng đi tham khảo, giúp cho bạn có cái nhìn tỉnh táo và phù hợp để đối mặt với vấn đề của mình. 
    Với những chuyện liên quan đến người yêu, người thân, bạn bè, gia đình thì càng tuyệt đối không được nghe 100% lời khuyên của reader, hãy tự mình đối mặt với vấn đề của mình, trực tiếp thì càng tốt và hãy để những hướng giải quyết là của bản thân mình, phải tự đánh giá được tình hình và đưa ra phương án hợp lý. Đừng để người khác quyết định thay cho bản thân.
Phải tự đi tìm câu trả lời cho bản thân.
    Khi mà bạn xem Tarot, đừng quá xem  thường xuyên, đừng xem nhiều người và hỏi về cùng một chuyện vì bạn có hỏi cả mười người thì câu trả lời của bạn cũng sẽ giống nhau mà thôi, mặc dù cách dẫn dắt câu chuyện của các reader có thể hơi khác nhau.

Kết

    Suy cho cùng thì vấn đề của bạn thì nó luôn là của bạn, bạn có đi hỏi ai đi chăng nữa thì vấn đề bạn vẫn phải là người đứng ra giải quyết. Vậy thì cơ sao phải để ngừoi khác giải quyết vấn đề thay bạn, trong khi người chịu ảnh hưởng trực tiếp vẫn chỉ có bạn mà thôi? Sau bài viết này thì mình mong những bạn có ý định đi xem Tarot hoặc là những bạn đã xem Tarot có cái nhìn đúng hơn về Tarot, cũng như dành thời gian để tìm hiểu về nó nhé.

    Nếu bạn có nhu cầu xem Tarot thì các bạn thoải mái inbox mình nhé, mình sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các bạn.
    Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài của mình.

Đọc thêm: