Đã bao nhiêu lần các cô các bác nghe đến cái câu:
-"Nice guys finish last"


Cá nhân tôi sau khi đăng clip khoe người yêu trá hình lên thì đã nhận được kha khá inbox chia sẻ hỏi cách làm thế nào kiếm được bạn gái. Và về cơ bản là hầu hết các em vẫn luôn băn khoăn một điều:
-"Tại sao em tốt thế này mà nó không để tâm đến em?"

Tin buồn cho các em, anh cũng ếu biết. Nhưng mà anh có tin vui, anh cũng từng là giai tốt, bố của tốt luôn ý chứ. Nhưng mà cô nàng ngày ấy cũng vẫn phờ ren dôn như thường thôi.
Thời còn ôm ghế Đại Học, tôi từng theo đuổi một cô gái. Những ai học cùng tôi ngày đó chắc chắn nhớ cô gái này là ai. Về cơ bản đây là một chủ thể của tất cả những gì tôi thích ở một sinh vật nữ giống người. Nhưng mà đó, câu chuyện dừng lại ở chữ: FRIENDZONE.
Nhưng mà tại sao? Tôi tốt thế này cơ mà, sao lại không thích tôi?
À thì câu chuyện đơn giản lắm, là vì tôi nhạt như nước ốc.
Chúng tôi sống trong 2 thế giới hoàn toàn khác nhau và không hề có chút liên hệ gì. Những cái cô ấy thích tôi không liên quan và những cái tôi thích cô ấy chưa bao giờ nghe đến hoặc không thèm quan tâm. Vì thế nên những câu chuyện chúng tôi dành cho nhau đều chỉ xoay quanh những cái hiển nhiên trời ơi đất hỡi mà ai cũng biết.
Chưa hết, đến cả lúc tâm sự, cũng chỉ ngần ấy chứ, nói đi nói lại nói mãi nói hồi và thực sự tôi chả thể nào tìm được cái chung giữa 2 đứa để mà cùng đào sâu.
Nghe có quen không? Nếu có, thì chắc chắn người anh em của tôi đang nhạt như tôi ngày ấy rồi.
Ngày đó tôi chỉ có sáng dậy đi học, chiều học, học xong đi nhảy, nhảy xong về ăn cơm xong DOTA xong đi ngủ. Hôm sau lại tái diễn, trong tuần thỉnh thoảng đi làm tí bóng rổ, làm tí nhạc nhẽo. Và thế là hết. Cuộc sống tẻ nhạt thì làm gì có gì để mà nói?
Ơ cơ mà, tôi có tính cách tốt mà, tôi có biểu hiện của một người hoàn toàn hợp lý khi đứng cạnh cô ấy cơ mà.

Đọc thêm:

Thôi thôi thôi thôi thôi thôi xin xin xin xin xin xin xin.

Nếu mà hợp nhau đã đến với nhau rồi. Ngày ấy tôi ngu ngơ đần độn có biết tán gái là cái gì đâu. Đã nhạt thì chớ lại còn không hiểu con gái cần gì ở con trai. Và khi nhận ra thì đã quá muộn, nàng thơ trong mơ đã đi theo phương trời nào rồi.
Các nàng thơ muốn gì hả các chàng trai? Có phải trai hư không? Có phải tiền không? Có phải cái gì đó lãng mạn điên rồ không? Dạ không, thưa các ún tiểu, các nàng thơ chỉ thích một thứ thôi:
- Một thằng đàn ông.
Trong khi chúng ta ngồi đây đánh DOTO, cày rank bục mặt ra để sánh vai với các cường quốc năm châu, ôm meme đi ngủ ăn sáng bằng meme súc miệng bằng meme, ngồi chém gió hút thuốc lá các kiểu thì họ, những thằng đàn ông, đang ngoài kia tìm cách xây dựng cuộc đời cho chính mình.
Trong lúc chúng ta đang hưởng tuổi xuân thì họ đang đốt tuổi xuân để thành công, để trở thành chỗ dựa cho chính mình và về sau này là vợ con.
Bọn nó đi làm thêm để kiếm tiền tự trang trải cho mình, độc lập kinh tế khỏi phải xin bố mẹ. Bọn nó tự đi tập gym từ tiền kiếm được để cải thiện hình ảnh của mình. Bọn nó học cách quản lý tài chính cá nhân để có khả năng kiếm thêm tiền. Bọn nó đi tìm cơ hội việc làm tốt hơn để có sự nghiệp. Bọn nó đi kiếm đối tác để mở rộng cơ ngơi. Bọn nó đi làm đàn ông!

VÀ CON GÁI NÓ THÍCH CÁI THẰNG NHƯ THẾ
CÁC ĐỒNG BÀO Ạ!

Nó đâu có thèm quan tâm hôm nay cậu được mấy điểm toán? Nó đâu có thèm quan tâm ngày mai cậu lên rank gì? Nó đâu có thèm để ý đến việc Luffy đến gặp Big Mom chưa?

Đọc thêm:

NÓ QUAN TÂM ĐẾN CẬU VÀ CUỘC ĐỜI CỦA CẬU!

Cậu sẽ làm gì trong tương lai? Cậu sẽ trở thành người như thế nào? Ước mơ của cậu là gì? Cậu có nghị lực để biến nó thành thật không? Nếu cậu mơ lớn và sẵn sàng thực hiện và theo đuổi ước mơ đó, con gái nó sẽ tự chạy theo để đẩy cậu lên.
Vì nó không thích cơ bắp, không thích tiền, không thích nhà to cửa rộng, bọn nó thích cái thằng có khả năng làm được những cái đó vì thằng đó chứng tỏ được với nó rằng là thằng này nói được làm được và nó đủ trưởng thành để cân cả cô.
Và nếu cậu vẫn còn đang quá trẻ con để nhận ra rằng cuộc đời mình là cái gì thì xin chúc mừng, con gái nó lớn hơn cậu 4 tuổi rồi. Và con gái chỉ có tuổi xuân từ 20 đến 28 thôi, sau đó là sinh lý thay đổi và phải đi lấy chồng rồi, còn cậu vẫn đang ngồi đây cày rank cho vui thì thôi, chắc cơ may sẽ đến trong giải TI tới.
Nhưng mà quan điểm ở đây là gì?
Con gái thích sự trưởng thành, sự vững chắc. Bởi vì suy cho cùng, nó có mạnh mẽ đến thế nào, có cứng rắn đến ra sao, nó vẫn chỉ là một cái bịch Estrogen thiếu protein cơ bắp để bù cho những khó khăn trong cuộc sống. Lũ trai hư ít ra nó còn mạnh mẽ và từng trải để biết phải làm gì, lũ trưởng thành thì chả phải nói, nó có thừa khả năng để gánh đỡ cho con gái nhà người ta. Còn cậu thì sao?
Xin hãy bỏ qua tất cả những lý do như kiểu em tốt em hay này nọ đi. Vì nếu em thực sự tốt, gái nó đã bu lấy em rồi vì thời này giai tốt hiếm như trinh nữ đứng đường phố Trần Duy Hưng vậy.

Nếu muốn tán cô gái ấy, hãy ra ngoài kia, kiếm một công việc, định hình lại cuộc sống, nghĩ xa, có thế giới quan tốt hơn và tư duy phản biện, hãy làm gì đó để biến mình thành một thằng đàn ông. Và rồi tôi xin hứa với em, rồi em cũng sẽ có dịp được làm một cái clip tặng bạn gái nhân dịp kỉ niểm mấy năm hai người bên nhau cho mà coi.

PEACE!


Các bài viết khác:


Các bạn có thể theo dõi mình tại:

►INSTAGRAM