Chương 9 : Bát cháo nóng
Đang nằm thì thấy nhột nhột đưa tay ra quờ quạng thì bóp trúng cái gì mềm mềm êm êm. 
- Á…
Tiếng một đứa con gái vang lên. Thầm nghĩ chết mẹ rồi sờ mó bậy bạ con nhà người ta đang nghĩ thầm thì 
- Bụp
Tôi lăn quay ra giữa nhà. Cái vai phải lại nhói lên. Lại rít lên một tiếng
- Xít ….
Nén đau tôi lồm cồm bò dậy trước mặt là bé Linh con chủ trọ. 
- Gì vậy má mới sáng ra đánh người ta.
- Anh làm gì tôi anh không nhớ à?
Con bé tỏ vẻ băn khoăn. Mà tôi có ngu đâu mới sáng ra sờ ngực con nhà người ta nó đạp cho là may rồi. 
- Làm gì là làm gì. Đang ngủ thì bị ăn đạp.
- Không có gì hihi.
Đứng dậy đang thầm rủa thằng Khánh dại gái, sáng sớm chắc đi cắm net rồi chứ gì. 
- Aaaa …
Lại một tiếng hét nữa vang lên. Có khi nào tôi bị nghi ngờ là hấp diêm con nhà người khác không nhỉ. 
- Gì vậy nữa má?
- Máu kìa huhu.
Tôi quay lại nhìn bên tay phải máu tươi nhuốm đỏ cả cái áo. Bảo sao thấy ươn ướt, theo nhìn gái nãy giờ không để ý. 
- Bình tĩnh nào đừng khóc.
Tôi trấn an con nhỏ. Từ bé tới giờ tôi ghét nhất là con gái khóc bởi vì cái tính của tôi thường hay im ỉm chả dỗ được tụi con gái khóc lúc đó tôi bất lực lắm.
Cởi cái áo ra, cái áo trắng sắp thành màu đỏ luôn rồi. 
- Qua kia lấy cái hộp thuốc giùm anh.
Tôi hướng mắt về phía cái hộp thuốc bảo con nhỏ
- Dạ.
Con nhỏ tự nhiên ngoan như cún thế nhỉ. Thôi kệ cứ thế cũng hay. Sau một hồi băng bó thì cái tay tôi nó cũng cố định lại. Cái vết thương mới được hơn 1 ngày mà bị động mạnh như này chắc còn đau dài dài
- Anh có sao không vậy?
Con bé vẫn rưng rưng nước mắt
- Uhm anh không sao. Mới bị tai nạn thôi hê hê. Mà mới sáng sớm qua đạp người ta thế má.
Lúc nãy thấy con bé vứt cái bông hoa tôi cũng hiểu lý do tại sao rồi nên trêu con nhỏ xíu
- Em.. em . Do anh chứ ai nữa.
Con nhỏ bối rối
- Ủa đang ngủ tự đưng ăn đạp rồi bảo tại người ta ….
- Thôi mệt quá không nói với anh nữa.
Nói rồi con bé bỏ đi. Rõ tội gặp trúng cái thằng vừa ăn cướp vừa la làng như tôi haha. Giờ mới để ý kĩ con bé mặc cái áo thun hình doremon với chiếc quần ngắn 1 xíu nhìn nguyên cả đôi chân. Đúng là của trời cho không ngắm thì phí của trời thật mà. 
Ngồi ngu ra một lúc tôi lấy chiếc tai nghe kèm cái điện thoại cắm vào tai nghe mấy bản nhạc piano không lời. Ngoài trời gió hơi thổi tôi lấy cái gối ra dựa trước cửa phòng ngồi dựa vào bản lề cửa nằm nghe. Không biết trải qua bao nhiêu lần nhưng thực sự cái cảm giác những ngọn gió lùa qua mơn man qua làn da khiến tôi thật sự thoải mái. Và tất nhiên tôi thiết đi với tiếng piano của những bài nhạc US-UK ở trong đầu.
- Anh N!
Có ai đó lay tôi dậy. Mở mắt ra định thần tầm 3s mới nhận ra là con bé Linh. Không biết làm sao ám người ta hoài vậy trời. Đang ngủ phê cũng không yên nữa
- Uhm anh đây có chuyện gì?
- Anh ăn chưa vậy?
- Sáng giờ ngồi đây ngủ nè chị 2.
- Ủa anh ngủ ngồi được hay gê?
- Quen rồi .
- Có cháo nè anh ăn đi cho khỏe.
Con bé đẩy bát cháo về phía tôi. Thầm nghĩ con nhỏ cũng chu đáo phết.
- Tính lấy đồ ăn hối lộ vụ lúc sáng à?
- Hứ ai thèm hối lộ anh chứ.
- Ủa rồi bưng cháo qua làm chi?
- Thì cháo nhà em nấu nhiều ăn không hết nên bưng sang cho anh 1 bát
- À kiểu như anh có ăn không để em còn đổ cho chó ấy hả?
Tôi và Linh 2 đứa bật cười. Tôi bưng tô cháo tay trái và thìa cháo tay phải nhưng một vấn đề xảy ra tay tôi đau tới mức cầm cái thìa cháo cũng không được thôi thì chơi kiểu bình dân bỏ tô cháo dưới đất tay trái cầm thìa múc vậy.
- Sao anh không bưng lên?
- Thích ăn kiểu này.
- Đau tay hở?
- Cũng bình thường.
- Nói phét.
- Ơ thật.
- Vậy bưng xem nào.
- Không thích.
- Thôi để em đút cho.
Nói rồi con bé giành luôn cái thìa trên tay tôi cầm bát cháo lên múc 1 thìa cháo để trước mặt tôi. Tôi nhăn mặt
- Anh ăn được mà.
- Ăn!
Con bé quát.
Mới lúc sáng đang khen hiền lành. Đúng là ai cũng nhìn nhầm mà. Người thì đẹp mà dữ thế không biết
- N..ó...nggg.
Tôi há hốc mồm với thìa cháo nóng phỏng lưỡi kia. Má ơi con bé sát phu à nhầm giết người
- Hihi em nhầm
Nói rồi con bé thổi cháo phù phù rồi đút cho tôi. Tất nhiên là cái lưỡi bị bỏng làm sao cảm thân hương vị được nữa. Nên thôi tôi nhìn cái đùi trắng muốt kia của con bé để ăn cho ngon cũng được ^^