Chương 6: Có một buổi chiều như thế
Tay còn khá đâu nhưng mà thôi ai bảo nụ cười của nữ hoàng đẹp quá chưa. Thề là tôi mới vào nên chả biết đường tới lotte gần cầu Tuyên Sơn kiểu gì mà chạy một tí nó lên tới cầu sông Hàn luôn. 
- Ý quay lại bên kia nhox.
Chạy lòng vòng 1 tí chạy tới Sơn Trà về Ngũ Hành Sơn xong rồi mới tới BigC. Cũng may là lúc đó hơn 4h chiều, mùa thu ở Đà Nẵng khá dịu dàng. Cái cảm giác ánh nắng lấp ló yếu ớt xuyên khẽ qua tường đám mấy chiếu rọi xuống mặt đất kèm thêm cái làn gió thoang thoảng lướt qua từng khẽ da thịt khiến tôi có cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Có lẽ nữ hoàng mang tới một màu sắc khác cho cuộc đời thêm yên ả chăng. 
- Tới rồi nè nhóc rẽ xe qua kia
Đưa xe vào chỗ để xe rồi 2 chị em bước vào lotte. Lotte Đà Nẵng khá là to. Mà nói đúng ra đây là lần đầu đi lotte. Hồi xưa ở Quảng Bình đi mỗi Vincom với coopmart thôi. 
- Nhox qua đây
Giọng chị mang lên, chị chạy nhanh lên tới quầy khẽ vẫy tay với tôi. Tôi mỉm cười bước chầm chậm lại. Nhỏ tới lớn tôi ít khi làm việc gì nhanh. Tôi muốn tận hưởng từng khoảnh khắc mỗi lúc mỗi nơi. Khẽ nhìn qua, chị xinh quá! Thực sự tới giờ tôi vẫn chưa thể tưởng tượng được tôi có một người chị xinh như vậy. Có lẽ đúng như chị nói, vì chị là nữ hoàng mà ^^. 
- Bưng ra ngoài kia cho chị với nhox
Nói rồi chị chạy đi đâu đó. Đến bó tay nữ hoàng gì mà như con nít. Tôi bưng 2 dĩa gà rán ra bàn thì chị quay lại trên tay là 2 bát tương. Nói bát thế thôi chứ nó làm bằng nhựa nhỏ nhỏ. Chả biết diễn tả làm sao nữa, ai ăn lotte rồi thì sẽ biết hehe. 
- Ăn gà phải chấm tương mới ngon
- Toàn phẩm màu chứ ngon lành gì
- Ta nói ngon là ngon 
- Rôi rồi ngon được chưa. Ăn đi nè
- Ý chết ta quên mua coca. Tên nhox nhà người đi mưa coca đi
Tôi mỉm cười với cách nói chuyện của chị. Đúng là nữ hoàng mà! Rồi tôi tới quầy mua 2 cốc coca với xin thêm 1 cốc nước lọc. Tôi thích uống nước lọc còn 2 cốc coca thì thôi tin chắc rằng nó cũng sẽ nằm trong bụng ai kia mà thôi ^^. 
Tôi cầm miếng gà rán lên mới há miệng và cắn 1 phát. 
- Cạch
Tiếng 2 hàm răng va vào nhau. Liếc qua thì thấy chị vẫn cặm cụi ăn gà nhưng mà là chiếc gà rán của tôi. Bất lực thật sự chả biết nói sao nữa. Chả kịp nghĩ ngợi tôi cầm gà lên cắn lấy cắn để. Tất nhiên cả bữa ăn hôm đó tràn ngập tiếng tranh cãi và chiếc áo trắng tinh của tôi cùng chiếc váy trắng tinh của chị ngập tràn màu đỏ của tương. 
- Chị ơi cho em mượn cái chổi lau nhà
Ăn xong tôi xin phép chị dọn dẹp cái chổi để thu dọn lại bãi chiến trường. Mải chơi quá làm bẩn tùm lum sàn nhà của quán
- Để đó em dọn cho. Khiếp anh chị trêu nhau gê quá
Tôi gãi đầu cười trừ. Chả biết làm sao nữa. Tôi cũng không thể hiểu được tại vì sao đây mới là lần đầu tiên gặp nhau mà cả 2 chúng tôi giống như chị em đã thân thiết từ lâu lắm rồi
- Nghĩ gì đấy nhox con
Tôi chợt giật mình và thoát ra khỏi luồng suy nghĩ khi chị gọi
- Nhox có nghĩ gì đâu
- Hehe đi ngắm đồ không?
- Ở đâu nữ hoàng ?
- Trên lầu nè
- Đi luôn hê hê
Chả biết có ai như 2 chị em chúng tôi không. Ai cũng đứng trên thang máy chờ cho thang máy đi lên 2 chị em tôi thì chạy lên chứ không phải bước đi trên thang máy nữa. Tầng 2 lotte khá rộng
- Nhox nhox thấy cái nhẫn đó không xinh nhỉ?
- Công nhận ^^ nhưng nó xinh quá không hợp với chị đâu
- Sao không hợp
Chị liếc đầu tỏ vẻ khó hiểu
- Vì có con heo nào đeo nhẫn đâu?
Nói rồi để lại chị và chạy. Mất 2s để định thần câu trả lời chị rượt theo tôi. Chạy một hồi khá mệt 2 chị em ra nằm ở chỗ mấy cái ghế trên tầng 2 thở hổn hển.
- Nhox đi ngắm cảnh không?
- Đi ở đâu nữ hoàng
- Đi rồi sẽ biết
- Không nói thì không đi đâu
- Đi đi đảm bảo tên nhox nhà người sẽ mê cho xem
- Thật không
- Thật 
- Đi luôn hehe
Nói rồi 2 chị em đứng dậy lấy xe ra khỏi lotte và đi. Bước ra thấy trời khá tối.
- Mấy giờ rồi chị
Tôi hỏi
- Bây giờ là 6h30
- Thời gian trôi nhanh thật chị nhỉ
- Quá nhanh đi chưa hehe
Chị mỉm cười một cách ranh mãnh.
- Đi đâu nè chỉ đường cho nhox
- Chạy qua cầu đi rồi đi thẳng rồi quẹo trái 
- Dạ
Tôi theo lời chị và đi. Tất nhiên nếu ai ở Đà Nẵng thì cũng đoán ra rồi. Chạy ra biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Trời mát thật càng chiều tối Đà Nẵng càng lạnh hơn thì phải. Tới biển tôi liếc qua nhìn chị, chiếc váy trễ vai khá mong manh. Lấy trong cặp ra chiếc áo khoác của tôi.
- Nữ hoàng mặc áo vào kẻo cảm lạnh nè
Chị nhìn tôi cười cười không nói. 
- Trời lạnh thật nhỉ. Đều nhox thích trời như thế này. Lạnh hơn nữa càng tốt ^^. 
- Muốn lắm không?
Chị tỏ vẻ không tin
- Thật ^^. Nhox thích trời lạnh lắm vì lạnh tới mấy cũng không bằng trái tim của nhox.
- Nhox sao zạ. Chị chưa nghe nhox kể bao giờ
Chị phụng phịu, chiếc má phồng lên. Chao ôi dễ thương quá
- Thì có gì đâu. Nhox có quen một cô bé trên mạng ấy xong rồi nhox yêu cô ấy nhưng cô ấy lại biến mất. Hehe không có gì đâu qua rồi mà
Chị hơi sững lại, mặt chị hơi đỏ chắc là tại trời lạnh quá đây mà. Còn sững lại là sao nhỉ hmm khó hiểu quá
- À chị chờ nhox chút nhé!
- Nhox đi đâu vậy
- Nhox đi mua kem hehe.
Nói rồi tôi chạy thẳng ra bên đối diện mua 5 cái kem ốc quê. Kem bơ ở Đà Nẵng ngon thật. Quay lại thì thấy chị đang ngồi cúi mặt xuống đất
- Kem nè nữ hoàng. Nữ hoàng sao vậy
Ngẩng mặt lên, khuôn mặt chị là một khuôn mặt đầy nước hai mắt chị đỏ hoe. Tôi sững người thầm nghĩ có chuyện gì thế nhỉ
- Nhox không chờ nữ hoàng? 
Nói rồi chị òa khóc. Tôi bỏ que kem xuống cái ghế đá vội ôm chị
- Nữ hoàng đừng khóc sao vậy nè. Nhox đi mua 1 tí rồi về mà
- Nhox hứa đi, phải chờ nữ hoàng không được bỏ nữ hoàng một mình
- Nhox hứa mà
Hứa với một dấu chấm hỏi trong đầu. Nghĩ là thân thiết lắm rồi mà chưa nghĩ là thân tới mức này. Hên là gặp tôi chứ gặp đứa khác chắc nó lừa chị bán luôn quá.
- Kem nè ăn đi ngon lắm ^^.
Nói rồi tôi đưa 2 chiếc kem cho chị. 
- Ta muốn một cái kem của nhox nữa. 
Haha tôi nghĩ thầm biết ngay mà vì thế tôi chả mua 5 cái kem là gì.
- Ý, sao nhà người còn có 2 que kem
- Thui khum cho nữ hoàng nữa đâu
- Nhà người ăn gian
- Haha
Tôi cười 2 tay cầm 2 chiếc kem rồi liếm 2 cái. Đây ăn nữa không. Thề là tôi không thể tượng tượng được. 
- Phập 
Tiếng chiếc kem bị cắn 1 miếng rõ to. 
- Aaa lạnh quá . ặc ò.. hò..hò
Tiếng chị hóc. Tôi buồn cười quá cố nén cơn buồn cười vươn tay ra để chỉ nhả kem vào đó. Chị vẫn ho chắc do lạnh quá mà ai bảo ham ăn, ăn 1 miếng to thế còn gì.
- Thế nào . ò hò. ọc. 
Chị vênh mặt lên thách thức
- Rồi rồi em thua 
Chị gật đầu mỉm cười tỏ vẻ thích thú lắm. 
- Ngồi xuống mà ăn đi nè hic. 
Nói rồi tôi cầm chai nước lọc trong túi đưa cho chị rồi cầm 2 quen kem lên bắt đầu ăn 2 que một lần.