Siêu sao bóng rổ NBA Zach Lavine đã từng nói rằng: "I'm going to be an elite player and I'm not going to stop until I'm at that stage".

Điều đó có ý nghĩa gì đối với mình?
Trở lại thời điểm cách đây 5 năm, tôi vẫn là 1 thằng trẻ trâu nhìn đời bằng con mắt vô cùng đơn giản. Không ước mơ, hoài bảo lớn lao, đó là thời kỳ mà 1 thằng học sinh lớp 7 như mình nghĩ rằng việc cần làm lúc ấy chỉ là chơi và học mà thôi, còn nếu thêm nữa thì cũng chắc... Dăm ba cái tình yêu học trò con nít :D
Nó sẽ không thay đổi nếu như tôi không gặp biến động gì trong đời (và rốt cuộc cũng gặp).
Thế là đùng 1 cái tôi bị gửi về quê.
Lúc này thì cũng tập tành lướt web, internet, tập chơi liên minh các kiểu rồi đấy (thời trước thì hay chơi các game của VNG phát hành), rồi cũng lập 1 cái facebook cho hẳn hoi... À để nhớ coi nó tên gì ta?
Nhân Gogeta :)
Phải, dám cá thằng trẻ trâu nào hồi đấy xem xong 7 viên ngọc rồng cũng mê như điên cho xem, cơ mà tôi còn dùng facebook ấy để tán cô gái mà sau này là mối tình đầu của tôi nữa chứ :D
Thế rồi Nhân Gogeta lại tìm hiểu về mấy cái hội nhóm trên Facebook, rồi sao? Tình cờ Nhân lạc vào 1 fanclub của Dragon ball, nhìn thấy 1 bài viết so sánh Goku và Superman ai mạnh hơn, tôi mỉm cười, 2 ngón tay thì bấm liên hồi vào cái điện thoại Nokia còn phím bấm con con hồi xưa dòng chữ "Super man tuổi ***".
Thế là sau mấy ngày tranh luận ko đâu đến đâu, bất ngờ mình được anh admin Group ấy nâng lên làm admin luôn :)) chắc vì thấy mình cuồng Goku quá.
Hồi ấy ai xem xong mà chả muốn biến thành Super Saiyan
Đọc thêm:
Âyy dà, mới đó mà 5 năm rồi...
Ủa ủa chết mẹ, nó có liên quan gì đến câu nói của Zach Lavine ta?
Số là hồi chưa về quê ở thì mình có xem trên HTV3 bộ Cao thủ bóng rổ (Slamp dunk), quả thực là 1 bộ anime cực hay, nó làm khơi dậy trong lòng mình niềm đam mê bóng rổ cực độ và cũng làm mình trở nên ảo tưởng. Và càng ảo tưởng thì mình càng muốn thể hiện :))
Slamdunk đã định hình 1 giấc mơ cho tôi
Và thế là Nhân ta quyết định tháng leo hàng rào trốn học 2,3 lần để ra hàng net chơi game + đọc truyện :)) (cũng đéo hiểu sao mình lại ảo tưởng hay thế).
Nhưng cũng nhờ đó mà mình lại hình thành ra một ý tưởng khác, đó là sau này sẽ học thiết kế game hay nhân vật trong game để... được thoải mái chơi game :)))
Và thế là .... Nhân ước mơ làm Designer :v
(Khúc này và khúc đầu có vẻ klq nhưng đọc xong hết bài sẽ hiểu)
Mới đầu chỉ là chèn text bình thường, sau đó mình bắt đầu biết đến Photoshop, sau khi quyết định tìm hiểu thì mình quyết định sẽ thiết kế vài cái ảnh bìa (thực ra là cover lại thôi)
Lúc ấy khái niệm Designer đối với mình đơn giản lắm nên mình làm xong cái ảnh nào cũng sẽ đem khoe và bảo "tao là designer nè" vậy đấy :v
Nhưng rồi càng lớn, mình càng nhận ra vấn đề ko chỉ đơn giản như vậy. Muốn làm Designer ko chỉ dựa vào thích là được, mà phải có óc sáng tạo, thành thạo các công cụ, và trên hết là phải có tâm huyết và đam mê. Nhưng nhưng, các bạn nghĩ mình sẽ bỏ cuộc?
Không, mình vẫn kiên trì theo đuổi cái giấc mơ đó đến tận bây giờ và hết học kỳ này mình sẽ thi vào 1 trường đại học nào đó với chuyên ngành thiết kế đồ họa.
Bây giờ mình là 1 editor của 1 nhóm dịch truyện, tất cả mọi người đều rất tâm huyết và mình rất quý trọng tất cả bọn họ.
Trở lại với Slam Dunk, mình đã quyết định sẽ tập chơi bóng rổ, và cho đến năm ngoái khi mình vào học ở ngôi trường mới, mình đã được gia nhập vào đội bóng của trường và có những người đồng đội thật tốt <3
Và trở lại với Zach Lavine cùng câu nói của anh ấy, mình là 1 thần tượng của Lavine tuy anh không được nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng xem cái cách anh ấy thi đấu và Dunk rổ thì tôi lại nổi hết cả da gà, và.
Zach Lavine
" Mình sẽ trở thành 1 Designer xuất sắc và sẽ không dừng lại khi chưa thực hiện được ".
~Unicron~
Đọc thêm: