Hello xin chào mọi người, lúc này hẳn là các bạn đã xem hết bộ Kamen rider Zero one và đang “đá” sang bộ Kamen rider Saber rồi phải không, ờ thì dạo gần đây mình khá lười và bê bết nên đã không viết review về bộ Kamen rider Zero one, thì đây là bộ kamen rider đầu tiên của thời kỳ Reiwa, Kamen rider Zero cũng đã kết thúc cách đây không lâu để lại trong lòng fan hâm rất lâu nhiều ấn tượng và nó cũng là một cột mốc đáng nhớ của thời kỳ mới.

Hôm nay mình sẽ review về bộ Kamen rider mở đầu cho thời kỳ Reiwa là bộ Kamen rider Zero-one.

Kết thúc thời kỳ heisei là bộ Kamen rider Zio, đã khép lại một trang sử Kamen rider đầy thành công và để lại cho người xem những kí ức khó quên, tuy nhiên kết thúc một cuộc hành trình cũng là mở đầu cho một cuộc hành hành trình mới và cuộc hành trình mới ở đây là thời kỳ Reiwa với bộ mở màng là Kamen rider Zero one.

Đầu tiên là mình sẽ nói về cái ý tưởng, cái chủ đề của bộ Zero one này, thì mình nghĩ là bộ này lấy ý tưởng nó rất là thực tế, và cái ý tưởng đó nó sẽ xảy ra trong tương lại gần thôi vì sao ư, vì con người đã và đang phát triển công nghệ A.I, công nghệ này hiện nó có thể giúp đỡ con người trong nhiều việc của cuộc sống hiện đại, và trong phim tập đoàn Hiden Intelligent công ty sản xuất ra những chú robot hình người đặt tên là Humagear và những chú robot đó đã giúp ích cực kỳ nhiều cho con người trong những công việc của thời buổi hiện nay, cái mà mình để ý trong cốt truyện đó là từ việc phát triển công nghệ A.I nó lại càng đẻ ra nhiều vấn đề và câu hỏi, kiểu như lỡ những chú robot Humagear đó không may bị hack và tấn công con người thì sao, và có một vấn đề mà mình nghĩ nó rất là thực tế đó là những chú robot ấy thay thể con người trong công việc, ở đây thì công việc là những việc mà có khi con người chưa làm tốt bằng robot thì vị trí của những người đó sẽ bị thay thế bằng robot và những người đó không còn được trọng dụng nữa và có một câu hỏi nữa là liệu humagear sinh ra để làm công cụ cho con người, hay những humagear là những người bạn thiện lành và là một người bạn giúp ích cho con người trong thời buổi hiện nay và nhân vật chính của chúng ta đây sẽ chịu ảnh hưởng Humagear là bị mấy quỷ robot “cướp việc” nói vui vui là vậy nhưng đông thời cậu sẽ là một chủ tịch trẻ (cái này Toei bắt trend năm trước chủ tịh giả vờ đây mà), thừa hưởng công và quản lý công ty do ông của mình để lại và giúp công ty phát triển đồng thời cậu cũng phải đối mặt với những vấn đề mà mình gọi là vấn đề của thời đại mới.

Thôi cốt truyện vầy đủ rồi  chúng ta đến phần nhân vật đi ha, không biết mình đã khen Toei lên tận trên trời dưới đất bao nhiêu lần rồi nhưng quả thật Toei rất rất biết cách chọn diễn viên cho nhân vật của mình, các nhân vật trong mỗi tập phim mình cảm tưởng cứ nhu họ rất là thật vậy đấy, kiểu như mình đang xem đời tư của một ai đo vậy, mỗi nhân vật đều có một tính cách riêng làm nên thương hiệu cho họ, như “diệc” một con Gozilla bé key, và đôi khi 100% là không đủ mà phải là 1000%, và màn hoá thân từ nhí nhảnh sang khá bảnh của Jin những câu mình vừa nói là những điều ấn tượng trong phim, quả thật nhân vật kết hợp với cốt truyện nó đã tạo ra một bộ phim kịch tính ngày từ những chương đầu tiên với nhưng chương cuối là những cú plot twist bẻ lái, ôm cua, bốc đầu, nẹt bô, lạng lách, đánh võng cực gắt đến từ Toei và kết hợp với chủ đề mang tính chất mà mình cho là sát với thực tế tất cả tạo nên một bộ phim mở màn đáng nhớ, và là cột mốc không thể quên của thời Reiwa.

Và nói sơ qua về đồ chơi của thời kỳ này, mình chỉ mới được trải nghiệm thử zero one driver thôi nhưng mình thấy nó kiểu cực kỳ chất với những chi tiết mang đầy dụng ý và cách chơi đôi phần cầu kỳ vậy thôi chứ mình chơi thấy hay lắm, và đặc biệt là final form của zero one, zùi ui dù form của nó nhìn đơn giản không màu mè vậy thôi chứ nhìn với nghe âm thanh khi henshin cũng sướng lắm.

Thôi mình xin kết thúc bài review ở đây cảm ơn mọi người đã đọc.