Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong phần trước. Giờ mình "bắt" các bạn cày cả hè luôn. 
Image result for Into the wild

1. Phim phá cách

Đây là những bộ phim không theo bất kì một quy luật nào trên những phương diện khác nhau. Những bộ phim này khá thú vị. Ý nghĩa triết lý sâu xa hoặc là không có cái triết lý nào hết. Để hiểu được bộ phim hơn các bạn nên tìm hiểu bộ phim sau khi xem xong.

  1. Into the Wild

Image result for Into the wild scene

Phim kể về một con người có một tư tưởng riêng, suy nghĩ riêng, triết lý sống riêng. Anh đã tự chọn cho mình một con đường riêng để chứng chinh cho triết lý sống của mình đúng. Phim này khá nặng bạn nên chuẩn bị tinh thần trước khi xem. 

2. Pulp Fiction

Related image

Một bộ phim kinh điển cùng với những cảnh quay kinh điển. Không nói nhiều về nội dung vì cơ bản là không thể.

3. Jeux d’enfants ( Love me if you dare )

Image result for Jeux d’enfants

Phim Pháp luôn có một ý nghĩa nào đó. Find it if you dare. Ý nghĩa phim này không đơn giản như bộ phim. Nó táo bạo, lãng mạn hay chỉ là khát vọng thiết yếu của con người là tùy vào cách các bạn cảm nhận.

4. American Psycho 

Image result for American Psycho
Khi bạn đang xem phim mà 2 đứa bên cạnh cứ abcxyz......
Đừng để cái ảnh trên lừa bạn. Đây là một bộ phim kinh di do Christian Bale. Khi batman chán việc phải suốt ngày đi cứu người. Bộ phim phá vỡ bức tường thứ 4 khi mà nhân vật chính nói chuyện với thẳng khán giả. 

Đọc thêm về bức tường thứ tư:

2. Phim hành động

Thể loại này thì các bạn đã quá quen thuộc rồi. Nên mình không có giải thích gì thêm.

1. Mad Max: Fury Road 

Image result for mad max fury road poster

Đây là bộ phim hay nhất trong thể loại này đối với mình. Phim tình tiết nhanh, mạnh mẽ, hấp dẫn. 1 từ thôi TUYỆT VỜI.

Bài liên quan:

2. Kingsman


Image result for kingsman poster

Bộ phim mang đậm tính giải trí. Nội dung, tình tiết đơn giản nhưng chất lừ.

3. The Good, the Bad and the Ugly

Image result for The Good, the Bad and the Ugly

Trở về với miền tây nước Mỹ xưa một chút. Không có những cảnh quan hoành tráng, công phu như những bộ phim hành động thời này. Nhưng đây là một bộ phim rất đáng xem và phải nói là rất "kinh điển". Là một sự bức phá trong dòng phim miền tây thời đó ở nước Mỹ.

4. Mr and Mrs smith

Image result for mr and mrs smith poster

Bộ phim này mình đã xem lúc còn nhỏ không nhớ rõ về nội dung. Nhưng nói chung cực kỳ hay. Những cành hành động cả trên chiến trưởng lẫn trên giường cực kỳ gay cấn.

3. Phim lịch sử

Ôn lại lịch sử tí nào các bạn. Những phim này dựa trên những sự kiện lịch sử để làm ra 1 bộ phim. Nên có thể vài điểm nó sẽ không chính xác hay được quá lên so với thực tế. Nhưng mà cứ tận hưởng đi bởi vì nó chẳng làm hại ai.

1. Dunkirk

Image result for Dunkirk

Bộ phim lấy bối cảnh cuộc di tản của quân Anh ở Dunkirk trong thế chiến thứ 2 khi bị  quân Đức Quốc Xã bao vây. Bộ phim khá chân thực. Phần hình ảnh, âm thanh thì thôi rồi trên cả XUẤT SẮC. 

2. 300

Image result for 300

Chắc các bạn ai cũng biết phim này. Nếu bạn nào chưa xem hay đang có dự định thì xem luôn đi. Phim về sức mạnh của quân đội với 300 người, Spartan đã đánh bại hơm 10

Đọc thêm:

3. The Book Thief

Image result for the book thief

 Bộ phim này không hẳn là một bộ phim lịch sử. Nhưng nó lấy bối cảnh xã hội ở Đức trong thế chiến thứ 2 khi người do thái bị tước đi quyền cơ bản của con người, tài sản trí tuệ, văn hóa bị tàn phá nặng nề. Nhưng vẫn còn đâu đó vẫn còn những còn những con người tốt ở giữa cái xã hội thối nát này.

4. Bonus

Đây là những phim với những thể loại đơn lẻ mà mình chưa tìm được chổ thích hợp cho chúng nó. Đây cũng là danh sách cuối cùng của mình. Cảm ơn vì đã bỏ thời gian ra xem blog của mình.

1. The Click

Image result for phim the click

Đây là bộ phim hay nhất của Adam Sandler đối với mình ( Câu này nghe quen quen đúng không =))) Bởi vì phim nào của Adam đều hay cả ) Phim hài hước nhưng sâu sắc và đầy tính nhân văn. 

2. Baby Driver

Image result for baby driver

Nhạc hay, nhân vật đẹp. Phim chất lừ. Mỗi lần main phiêu nhạc là có biến. Xem phim cứ như nghe một album nhạc mỗi bài là mỗi cảm xúc khác nhau.

3. Split 

Image result for Split

Phim nói về bệnh đa nhân cách. Phim đưa bệnh này lên một tầng cao mới siêu nhiên hơn, khoa học viễn tưởng hơn. Cực kỳ thích nữ chính nhìn lạ mắt, xem xong "ám ảnh" luôn.

Đọc thêm:

3. Source Code

Image result for source code

Phim về đề tài hack não, thời gian, thế giới song song vân vân và mây mây. Phim cũng đơn giản và dễ hiểu thanh niên main vừa xui lại vừa hên tùy vào từng main :> .

4. The Martian

Image result for Martian

Thanh niên bị kẹt trên sao hỏa quyết định trồng khoai ăn qua ngày.

5. Cast Away

Image result for cast away

Nói về thể loại phim bị kẹt phải tự mình sinh tồn thì đây là bộ phim xuất sắc nhất. Mình xin khẳng định luôn.

6. I am Legend

Image result for i am legend poster

Bộ phim về đề tài zombie hay nhất mà mình từng xem. Phim này phải nói là huyền thoại.

7. Hugo

Image result for hugo poster

Phim này gần như hoàn hảo về mọi mặt chỉ trừ doanh thu. Đôi lúc một bộ phim không cần phải có một doanh thu lớn để trở thành một kiệt tác. Phim này chính là dẫn chứng cụ thể nhất.

8. Sing Street

Image result for sing street poster

Một bộ phim khác về đề tài âm nhạc và truyền cảm hứng. Phim về những tuổi trẻ tài cao khao khát được thể hiện tài năng của mình. Những ý tưởng táo bạo và một con người tuyệt vời đã làm nên một bộ phim tuyệt vời.

9. Triangle

Image result for triangle poster

Phim về đề tài hack não, thời gian. Phim khá hay càng hay hơn nếu bạn biết được cách để nhân vật chính thoát khỏi điều mà mình đang chịu đựng. Nếu bạn này cảm thấy thích thể loại phim thế này thì có thể xem thêm các bộ phim như Predestination hay Happy Deathday.

10. The Shawshank Redemption

Image result for the shawshank redemption

Bộ phim cuối cùng trong danh sách của mình. Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua một bộ phim kinh điển như thế này.

Bài liên quan:

Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian ra để xem danh sách này của mình. Mình đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng khi xem xong những bộ phim trên. Đây có thể là danh sách phim cuối cùng của mình. Có thể mình sẽ chuyển qua review phim. Nếu mà bạn nào xem bộ phim nào trong danh sách này và muốn hiểu rỏ hơn về nó. Cứ ý kiến dưới comment mình sẽ tặng cho bạn nguyên bài review. DONE............................................................................................