Trong hình ảnh có thể có: thực vật, hoa, cây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
Đây là cảnh phim tôi thích thứ nhì, các bạn có thấy giống lời bài hát Triệu Đóa Hồng không
Sự thật, chỉ riêng sự hiện diện của nó đã là một điều tốt, là một thứ để con người ta có thể tin tưởng. Nhưng liệu sự thật có phải là sự lựa chọn tốt nhất. Tôi nhớ khi xem The Dark Knight, Alfred có nói câu này "Đôi khi sự thật là chưa đủ. Đôi khi con người ta xứng đáng được nhiều hơn thế."
Trong hình ảnh có thể có: cây, bầu trời, ngoài trời, văn bản và thiên nhiên


Không có văn bản thay thế tự động nào.


Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tôi không hề cổ xúy việc nói dối, hay lừa lọc, nhưng bản chất của sự thật thì luôn trần trụi, tại sao ta không dùng trí tưởng tượng và khả năng diễn đạt của mình để thêm áo thêm váy cho nó, để đôi khi ta có thể thay đổi cách nhìn nhận vấn đề để có thể dễ dàng đương đầu với nó hơn.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Big Fish là một bộ phim như thế, bộ phim về những lời nói dối như vậy. Thật ra, dùng từ "lời nói dối" thì hơi quá, nhưng đó là những câu chuyện kể với những tình tiết hết sức hoang đường và những nhân vật kỳ lạ. Big Fish là câu chuyện giữa hai cha con, hay câu chuyện của cuộc đời người cha, hay câu chuyện của cuộc đời người con, tôi không dám chắc. Người cha là nhân vật của công chúng, Edward Bloom từ Ashton. Ông luôn kể những câu chuyện kỳ thú và đầy tính phiêu lưu cho mọi người, kể cả cậu con trai của mình. Nhưng cậu con trai, Wil, khi lớn lên lại cảm thấy bức bí vì cứ bị cái bóng của cha mình che hoài, khi cậu bắt đầu nghi ngờ về những câu chuyện kể của cha mình, để rồi nhận ra cha mình chưa hề nói cho mình một sự thật nào.

Đọc thêm:
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Ý nghĩ ấy cứ đeo bám Will. Khi cha mình bệnh nặng, anh gặp ông, phần vì hai cha con đã không nói với nhau nửa lời từ khi anh cưới vợ 3 năm trước, phần vì anh muốn tìm kiếm chút sự thật từ cha mình.
Trong hình ảnh có thể có: cây, bầu trời, giày, ngoài trời và thiên nhiên

Bộ phim do được đạo diễn bởi Tim Burton. Nhưng đây lại là bộ phim hiếm hoi không hề tăm tối của ông. Nếu bạn đã biết về Tim Burton qua những phim như Batman 1989, The Nightmare Before Christmas, Edward Scissorhands thì hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với phim này. Tôi nghĩ đó một phần là vì bộ phim đối với Tim Burton như một lời thương mến chân thành dành cho người cha đã mất của mình, người cha mà ông chia sẻ rằng ông đã không mấy gần gũi với. Có ngườ i nói, đây là phim khác biệt nhất của Tim Burton nhưng cũng lại là phim mang đậm chất Tim Burton nhất, điều này cực kỳ chính xác.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
Đây là cảnh đẹp nhất phim. Tôi không nghĩ một chuyện tình sét đánh lại có thể vừa chân thực vừa mờ ảo đến như vậy trong phim.
Phim cực kỳ đẹp, phải nói như vậy. Góc quay, màu sắc đến trang phục của diễn viên đều khiến người xem choáng ngợp bởi vẻ lung linh rất truyện, rất cổ tích. Có người bảo đây là cổ tích cho người lớn, bạn xem phim thử đi xem có đúng không.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, hoa, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Nếu bạn là fan của Tim Burton, đừng bỏ qua phim này. Nhưng nếu bạn muốn tìm một bộ phim đẹp, cả về hình thức lẫn nội dung, hãy xem Big Fish. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn luôn muốn trải qua một lần nữa.
Big Fish, dịch ra là Cá Lớn, nhưng còn có ý chơi chữ khi nói toàn bộ những câu chuyện mà người cha kể đều không phải sự thật đối với người con. Xem phim xong, bạn sẽ có những suy nghĩ khác về sự thật, rằng đúng là đôi khi, sự thật là chưa đủ. Chúng ta xứng đáng nhiều hơn thế với niềm tin của mình.
Không có văn bản thay thế tự động nào.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Nhân vật nữ đẹp không tả được bạn à, cực kỳ lung linh nhưng cũng rất ngây thơ hiền dịu, thích qué ><
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và sợi
ảnh này đẹp chớ, mình search Big Fish fanart ó
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, văn bản
đây là câu tán gái siêu thâm thúy.
"anh còn không biết tôi là ai"
"ừm, anh có cả cuộc đời còn lại để hiểu em"
Nếu ở ngoài đời thực, câu này coi như bỏ. Vì đi tán gái mà nói câu này thì ngu éo chịu được, thời buổi bây giờ mà cưới nhau trong khi chả biết gì về nhau thì khác nào cô dâu Việt lấy chồng Đài Loan.
Nhưng trong phim lại cực kỳ đúng, và cực kỳ đẹp, vì lúc đó Ed đã tìm được người con gái mà anh muốn lấy làm vợ. Anh đã quyết định cuộc đời anh sẽ phải lấy cho bằng được cô và chung sống với cô tới cuối đời. Cho nên, vì tình yêu sét đánh trong phim là có thật, và vì trong phim đây là lời kể của Ed nên chuyện nhân vật nói chuyện điêu như thế này với nhau trở nên hoàn toàn hợp lý, và cực kỳ đẹp.
Đâu phải nó không thật là nó không đẹp, phải không ?

KỲ TỚI: REVIEW SHERLOCK (BBC) - ENGLAND'S SWEETHEART
CHUYỆN TÌNH YÊU TRÊN PHỐ BAKER.
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và bộ vét

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bộ vét

cám ơn các bạn đã theo dõi :)
Kết quả hình ảnh cho thank you meme