10 sự thật thú vị (nhảm nhí) về bản thân.
Cũng không biết những điều sau đây có phải là thú vị không nữa,thế nên mọi người cứ lướt qua hoặc xem nó là 10 điều nhảm nhí cũng được haha.
Điều thứ nhất: Câu “ Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.” Hoàn toàn không đúng với tôi. Tôi luôn thay đổi để thích nghi và giữ lại những nét riêng của chính bản thân mình, bằng chứng là tôi lúc 17t và tôi bây giờ hoàn toàn khác nhau chỉ còn giống nhau ở những nét riêng.
Điều thứ hai: Bản thân là người vừa hướng nội và hướng ngoại,đa số tập trung ở bản thân có hứng thú hay không ? Nếu có hứng thú sẽ vui chơi hết mình còn không thì lại thích yên lặng.
Để tôi cho các bạn biết một bí mật là tôi thuộc cung Thiên Bình và nó thật sự đúng với tên gọi của nó, tính cách vừa cái này vừa cái kia.
Điều thứ ba: Tới giờ chưa thể thuộc hết bản chữ cái tiếng anh haha
Trình độ tiếng anh vô cùng tệ haha, bây giờ đang mò lại từ đầu, nếu anh chị nào có bí quyết mong hướng dẫn và chỉ giáo giúp tôi,tôi cảm ơn rất nhiều. <3

Điều thứ tư: Đôi lúc vô cùng nhảm nhí và vô cùng đãng trí…
Được cho là nói chuyện khá sắc bén nhưng đôi khi vô cùng nhảm nhí và xàm một cách khó tả.Còn việc đãng trí thì rất hay xảy ra, không cần quá 5p để quên một cái gì đó, tiền, chìa khóa, đồ cá nhân, quên tất )) Nhưng có một số chuyện nhớ rất lâu, chỉ cần một lần xem qua nó thì rất hiếm khi quên.
Điều thứ năm: Lười biếng là bản thân được tặng kèm từ khi sinh ra.
Cái này thì đặc biệt đúng với tôi, kiểu như nước đến chân mới nhảy hoặc cứ làm thong thả, hiếm khi tôi nghiêm túc là nó nhanh chóng, trừ khi tôi làm công việc.
Điều thứ sáu: Bản thân thích sự cầu toàn trong cầu việc,nếu đã muốn làm thì sẽ làm tốt nhất có thể.
Cái này thì nó thường xảy ra trong mấy chuyện vụn vặt thường ngày của tôi,như là vuốt tóc (mặt dù lúc vuốt sẽ rất oke nhưng tầm 10p sau thì…) nhưng vẫn phải vào nếp mới hả dạ, hay như cách trình bày ( Khi trình bày thì tốt nhất phải đối xứng nhất có thể và đều nhau ), nói chung là bản thân muốn phải tốt nhất có thể.Nhưng đôi khi lại rất cẩu thả.
Điều thứ bảy: Bản thân cực thích những thứ đơn giản, dễ thương nhưng phải tinh tế.
Mấy thứ nhỏ nhỏ, cưng cưng được làm nghiêm túc và hoàn thiện tôi đều thích, nhìn thấy những thứ đó rất ư là dễ chịu.
Điều thứ tám: Viết và hát đều không hay,nhưng cực kỳ thích làm mấy việc này và đôi khi rất ảo tưởng về bản thân haha
Hát thì không cần bàn, văn tôi chưa bao giờ trên 7.0 có những năm học tôi chỉ được 3.8 ) vừa hơi đủ để qua môn, giáo viên bộ môn của tôi từng đứng trước lớp và nói tôi như thế này “ Em Đ nói em ấy nghĩ gì viết nấy, như thế là không được, phải viết làm sau đúng ý của tác giả và nói lên được cách làm.” Ok,iamfine nhưng sau vụ đó tôi cũng là tôi, vẫn viết vậy và tôi viết chưa bao giờ quá 3 mặt giấy.
Điều thứ chín: Đã từng giảm cân thành công,và được mọi người khen đẹp trai hơn trước,chứ đéo phải là đẹp trai )),Okiamfine.
Điều thứ cuối cùng: Bản thân tôi rất tinh ý và giao tiếp khá tốt,nhưng tôi thường lười giao tiếp bởi làm biếng nói chuyện,
Không hiểu sau từ khi lên 12 tôi nói chuyện rất ít, bởi mỗi khi nói chuyện được một chút thì mỏi miệng, cảm giác mở miệng ra không nổi.Bản thân khá là tạp nham trong mọi thứ nhưng bản thân là người hiểu chuyện, quyết đoán, thích mạo hiểm và khá ngông.
Tôi không thích nói nhiều về bản thân nhưng có thể nói ra một số điều (thú vị) nhảm nhí trên thì tôi cũng đã cố gắng hết sức.
#30ngayngoaybut #ngay4 #congdongblogger
#dawn #wsdawn.
Đọc thêm: