Bạn bè: tôi bỏ lại phía sau những người bạn cũ, những người không còn quá nhiều kết nối, cũng chính là động lực để tôi tìm kiếm những người bạn mới, có người rất trẻ, có người đã rất trưởng thành tất cả họ đều có điểm chung, họ rất giỏi.
Chuyện hẹn hò: tôi kiểm tra xem kết quả giảm 20 cân sẽ cho tôi được những gì, thật sự choáng ngợp, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn, những ánh nhìn, những cái chạm, những lời chưa bao giờ được nghe, mỗi người có một vẻ đẹp riêng, cái đẹp từ sự thông minh, cái đẹp đến từ tâm hồn đa cảm, cái đẹp dụi dàng như thơ, cái đẹp sắc sảo làm tôi tự hỏi đây có phải là giấc mơ, tất cả cô gái ấy dạy tôi đôi điều về cuộc sống và cho tôi thấy tâm hồn mình còn non trẻ thế nào.
Công việc: học hỏi với sự khiêm nhường và chân thành, rồi tôi nhận được những lời khuyên quý giá từ những người thành công nhất, cho tôi thấy, tôi như con mèo già ù lì, toan tính trong một môi trường quen thuộc, cái sự bạc bẽo khi từ lúc nào tôi mất đi sự nhiệt huyết trong công việc, tôi cần thay đổi hoặc tôi sẽ chết trong cái vòng an toàn giả tạo ấy.
Sở thích: những sở thích được ấp ủ từ rất lâu và đã đến lúc tôi phải thực hiện nó. - Nhảy hiện đại một thứ bất ngờ, với mục đích đơn giản là giảm cân, nhảy lại gần với tôi đến thế, nó thấp lên ngọn lửa trẻ trung, cảm giác khi cơ thể và tâm trí hợp nhất cuốn trôi theo điệu nhạc. - Volin một sự tra tấn vô hại, nơi mà những note nhạc được tạo thành từ sự cần bằng hoàn hảo của cơ thể, khó đến mức khiến còn người ta bỏ cuộc, nhưng đó là điều tôi muốn nhất, thách thức sự kiên nhẫn của mình một lần nữa. - Nhiếp ảnh nỗi sợ chụp ảnh vẫn ở đó, tôi không thể tiếp tục để nó ám ảnh tôi, nhiếp ảnh giúp tôi đối mặt với nó, đồng thời cho tôi góc nhìn mới về cái đẹp. - Chạy bộ tôi đã hoàn thành hai lần half-marathon trong năm nay, những cơn đau xen lẫn với trải nghiệm khó quên, vẫn còn những mục tiêu xa hơn đang chờ tôi chinh phục. - Viết để giải bầy những suy nghĩ, hệ thống lại những ký ức, để cất giữ những tâm tư thông qua con chữ, rất may viết đã thực hiện được điều đó.
Gia đình: năm nay mọi thành viên đều khỏe mạnh, mọi người đều tận hưởng cuộc sống bình yên, mong năm 2023 chuyện tốt lành tiếp tục đến với gia đình tôi.
Những niềm đau: với tôi một năm thú vị là một năm đầy cảm xúc. - Thể xác nhổ răng khôn, tách kẻ răng, niềng răng, chạy 21km, đau khắp cơ thể vì tập thể dục quá giới hạn cho phép, hơn một trăm tia laser bắn vào da trong quá trình điều trị da liễu. - Tinh thần những mối quan hệ tan vỡ đến từ tâm hồn ngô nghê, một sự nhạy cảm từ trái tim tưởng như đã không còn cảm xúc, song song với nỗ lực vượt lên là những ám ảnh luôn liên tục tìm cách chiếm lĩnh tâm trí.
2014 gục ngã 2015-2018 chìm sau vào khủng hoảng 2019 thất nghiệp và công việc đầu tiên 2020 giảm 20 cân 2021 những khoảng đầu tư 2022 nếm trải những đau thương
Techcombank HM
Techcombank HM