Lâu rồi Sài Gòn mới được một hôm mát trời kinh khủng. Nhân hôm nay tâm trạng mình rất vui nên mình muốn viết chút xíu gì đó. Và, đây là mấy kênh mình xem để thư giãn, kiểu khá nhẹ nhàng, dễ thương, mỗi lần xem mình đều thấy thoải mái, giải tỏa căng thẳng nên đem lên đây gợi ý cho mọi người.
(Mình lồng link ở trong tên channel ấy nhé)
Kênh này làm video nhạc có mấy cái theme dễ thương quá chừng. Đa số là làm mấy bài hát indie Việt nhẹ nhàng, dễ thương có cả mấy bản cover hay hay nữa.
Như trên nhưng nhạc nước ngoài.
Cũng kênh nhạc nhưng mà là instrumental (không lời). Mấy cái video cắt khoảnh khắc từ trong anime ra xinh cực. Vừa nghe nhạc vừa xem video thấy yêu đời hơn (nhiều) tẹo.
Kênh này làm mấy vlog về mấy việc vặt vãnh trong cuộc sống thường ngày như dọn nhà hay nấu ăn, nhưng mà màu với cảnh quay hơi bị xinh. Xem xong sẽ cảm thấy mấy việc bình thường đấy cũng khá thú vị.
Mình định để kênh này ở đầu nhưng mà lúc nãy loay hoay mãi không nhớ ra tên. Một kênh Art Journal theo kiểu như vintage ấy, nhưng mà chưa có ra nhiều video cho lắm.
Ảnh trong kênh
Mình vô tình biết kênh này qua Tumblr. Bạn này làm radio có cả tiếng Anh, tiếng Trung, hoặc là những đoạn thoại cắt từ trong phim ra, lời Trịnh Công Sơn,... nói chung nội dung radio khá đa dạng.
Kênh animation. Mình chỉ để ý cái danh sách Music có  mấy cái nền nhạc hài hài dễ thương mà mình không biết là tự viết hay lấy nó từ đâu ra nữa mà tìm từ khóa hoài ko thấy :))


Nhạc thư giãn, nhạc học bài, nhạc để ngủ. Mình thích cái kiểu của mấy video phát sáng mờ mờ ảo ảo, với lại mấy list nhạc ngủ còn nghe được tiếng nước, tiếng mưa khá là tự nhiên nữa. 
____________________________
Mình chỉ nhớ được bấy nhiêu thôi. Hi vọng là nó có ích cho ai đó.