Đây là câu hỏi lanh quanh trong đầu mình khi bắt đầu làm dự án Bò Xách Tay (BXT) này, không chỉ lo lắng vì là dự án đầu tay của bản thân và cả team. Mà còn áp lực vì làm cho người bạn trung gian của bạn mình. Mình cả team chắc đã "mọc rễ" tại quán cafe quen thuộc biết bao đêm để lên ý tưởng, nghiên cứu và triển khai kế hoạch Re-branding lại cho client. Một mô hình kinh doanh mới lạ và hay ho, nhưng mắc kẹt trong khâu định hình và truyền tải thông điệp cũng như cá tính của thương hiệu. Tất cả điều đó chúng mình đã đảm nhận trong vòng 38 ngày.
<i>Cái này gọi là concept hoang dại</i>
Cái này gọi là concept hoang dại
Hoạch định xong thì cũng tạm gọi là... chưa xong gì cạ. Gì mà nằm trên giấy thì cũng chỉ là lời nói xuông thôi. Phải bắt tay vào làm mới biết thế nào là lễ hội luôn. Từ việc chọn vật dụng phù hợp, tính toán kích thước và phạm vi vật dụng xuất hiện trong tấm hình, cho đến lựa chọn địa chỉ mua uy tín và đặc biệt là phải cân đối giữa chi phí và chất lượng đạo cụ. À mình đặt 1 món đồ mà sát ngày chụp rồi vẫn chưa có (ship lâu á mà), thế là đành phải đặt chỗ khác (SG). Và tất nhiên là giao hỏa tốc rồi. Đây chỉ là một trong những thử thách tẹo teo trong 1 Project to bự thôi...! Enjoy it bae!
Nhưng điều gì đến cũng đến, ngày On-set cũng đến. Mình cảm ơn bản thân những đêm thức khuya để hoạch định Timeline thật chặt chẽ nhất có thể, để trong buổi chụp ko có 1 khoảng trống bối rối nào. Nhờ vậy cả team hoàn thành đầy đủ các hạng mục. Và còn sớm hơn thời gian dự định nữa. Quá Tuyệt. Đúng là khi nhìn thành phẩm bạn sẽ không thể tưởng tượng được sự chỉnh chu của sản phẩm phải trải qua từng chi tiết nhỏ bé như thế nào, bởi vì chỉ 1 thiếu xót nho nhỏ trên màn hình, chúng ta đều có thể nhận ra được. Và đó là lúc client cần đến team chúng mình.
À chưa kể chúng mình có cơ hội được học hỏi thêm kinh nghiệm chụp Food nè, anh thợ bảo "Rồi tui mở workshop lun". hihi
Người thợ và đám học trò
Người thợ và đám học trò
Mình may mắn khi được hợp tác với client tương đối tôn trọng định hướng marketing của team, nói vậy không có nghĩ là team được thả sức tung hành đâu nhé. Chỉ là, họ rất open to listen chúng mình. Cứ như vậy chúng mình đã làm việc với nhau với 1 tinh thần cực kì thoải mái và sáng tạo ra những ý tưởng kha khá táo bạo và điên rồ. But, anyway mình thích điều đó! Mình tin là những nhãn hàng ưa chuộng sự sáng tạo không giới hạn sẽ "Fall in love" với chúng mình ngay~.
2 chị em phụ trách chính dự án hi
2 chị em phụ trách chính dự án hi
Team mình cũng kiểu "điếc không sợ súng" cứ làm cái đã, rồi trong quá trình đó học hỏi sau. Trong suốt 9 tiếng shooting, cả đám dường như không dừng chân dù chỉ 5p (trừ lúc nghỉ trưa). Cứ vậy chạy ra chạy vô khắp cái studio mà không đứa nào biết mệt là gì cả. Thấy vậy anh thợ chụp nói với tụi mình dầy nè "Tụi em tâm huyết thật ko, nếu vậy thì ok đợi anh chút". Chỉ thấy anh cởi giày ra đi chân đất, leo lên leo xuống đủ thứ để tìm góc đẹp để chụp ra những tấm hình quá trời xuất thần luôn... ~>~ Sự nhiệt huyết cảm động nhân gian là có thiệt các bạn ạ. Khi bạn, không có nhiều kinh nghiệm cũng không sao, miễn là bạn có tinh thần và niềm tin cực mạnh vào điều bạn theo đuổi. Vũ trụ chắc chắn không phụ lòng bạn.
Dzô kết thúc buổi nà
Dzô kết thúc buổi nà
Dưới đây là một số hình ảnh team thực hiện trong buổi Shooting, mời cả nhà ngắm qua 1 chút nạ! Mọi người có hóng thành phẩm không nạ?