Mới lên sóng đều đặn được hơn một tháng mà Majita Podcast đã nhận được những lá thư rất dài của mọi người rồi. Cảm ơn những người bạn dõi theo Majita từ xa, và yêu thương em bé Majita. Podcast tuần này mình còn đặc biệt sáng tác được một bài hát nhỏ xinh để dành tặng cho bạn, cho em nữa đọ.
<3 Mong những ai đang bước đi một mình trong sâu thẳm cô đơn, có thể tìm lại em bé của chính mình. Tìm thấy rồi, cùng mình ngồi lại với em, vỗ về em, thương thương em, động viên em bước ra thế giới này nhé!
Và để lắng nghe trọn vẹn số podcast tuần này, mời bạn click dzô đơiii:
📻 Youtube: https://youtu.be/TUEvAS9Gntg?si=EVErox90zzjkok0K
📻 Spotify: https://open.spotify.com/episode/0I2EPkqFAkE5UNE1N6AZKn?si=gR_Y85d5QzmoeJI6o0GUkQ
Hế lô, mình là Majita - một tác giả, dịch giả, một podcaster tự do và là một… đứa trẻ đang chơi đùa với đủ môn nghệ thuật trên đời.... *Nếu bạn cũng có những giấc mơ muốn được chia sẻ với mình, hay muốn tâm sự của bạn được lên sóng Majita Podcast, hãy gửi thư cho mình vào hòm thư [email protected] nhớ! * Và nếu như các tác phẩm của mình khiến bạn cảm thấy ấm lòng, và có nhã ý nuôi tác giả, thì đâyyyy là số tài khoản của mình nhaaaaa: Tên tài khoản: Lê Thu Thủy Số tài khoản: 0080111063005 Ngân hàng MB – Chi nhánh: PGD Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội Cám ơn bạn rứt nhèo!!!