Nếu nói phần nào là phần hay nhất trong series The Werewolf Game thì đó chính là phần 5-Lovers

Phần này thì Tanaka Ranko(Main) rút trúng lá Sói và ngoài ra còn bị Cupid chỉ định là Tình nhân với 1 dân làng khác là Ebihara Ikko vì thế cô là thuộc phe thứ 3. Tuy không phải suy luận như thám tử nhưng những tình tiết trong phim rất hay!Đặc biệt là Phần 5-Lovers sẽ cho ta thêm một manh mối về trò chơi này khi biết rằng trò chơi này sinh ra là để cá cược.Sau khi biết rằng mình bị bố mình cá cược mình vào trò chơi.Là một ngừoi yêu bố,sau khi biết sự thật thì cô đã rất đau đớn vì thế mục tiêu chiến thắng của cô lại càng cao hơn.Cho đến cuối phim khi cặp tình nhân đã chiến thắng,cô đã trả thù chính người cha mình bằng cách là cá cược chính cô em gái của mình..
Phải gọi đây là phần hay nhất của cả series. Tuy vẫn còn một chút lỗ hổng nhưng phim đã hoàn thiện rất nhiều