Well, mình đang gặp một cảm giác giống như cảm giác limerence nhưng mình không biết nó có phải không, hiện tại mình đang có cảm giác đó với một bạn tên gì thì mình xin không nói ra nhoa, mình đang muốn không có cảm giác đó nữa nên mình đã thực hiện một vài cách để hết crush bạn đó, như việc thú nhận mình thích bạn đó bằng việc viết một bài viết trên spiderum và mình cũng xoá nó đi rồi, và mình cũng thử một cách là khi nghĩ đến bạn đó thì mình sẽ nghĩ đến những điểm mình không thích ở bạn đó, nhưng mình khi ngày càng suy nghĩ về những điều mà cá nhân mình không thích điểm đó thì, sau một thời gian... Anou mình khi nghĩ tới những điểm mà mình không thích về bạn đó thì mình lại thấy những điều đó dễ thương thế nào ấy. Chết tiệt, mình ngày càng nhận ra đc nhiều khía cạnh tuyệt vời của bạn đó hơn, và mình lại không biết cảm giác của mình là thích hay là limerence nữa.