Tớ kết hôn rồi !
Hành trình tương lai của tớ, giờ đã có thêm 1 bát man, cooking man, phơi đồ man, yêu chiều man, ...
Thiệp cưới của Tớ và Anh nè !
Thiệp cưới của Tớ và Anh nè !
Anh chàng hơn 1 năm trước tớ gặp, giờ đã thành người sẵn sàng đứng ra bao bọc cho tớ trước thế giới đôi khi không màu hồng như mong đợi.
Ngày tớ và Anh tổ chức hôn lễ, trời mát mẻ lắm, tớ đã thầm cảm ơn ông trời vì chuỗi trời thu giữa tháng 4, tháng 5.
Ảnh cổng của chúng tớ !
Ảnh cổng của chúng tớ !
Khác với nhiều cô dâu khác, 2 ngày tổ chức hôn lễ, tớ không cảm thấy lo lắng, mất ăn, mất ngủ, .. mà thậm chí khá thoải mái. Tớ thoải mái tận hưởng từng giây phút trong ngày trọng đại của mình, ngày mà tớ được gả cho người tớ thực sự trân trọng.
Ngoảnh lại 1 tháng trước đó, tớ đã thật sự không ổn chút nào.
Hai gia đình nhà tớ cách nhau cỡ 1km, nên cả 2 gần như đã biết nhau từ mấy đời. Khoảng thời gian mới quen biết, tớ và Anh gần như không mất thời gian hoài nghi, hay băn khoăn về gia đình 2 bên. Hai bên cũng hết lòng ủng hộ quyết định trăm năm này của chúng tớ.
Ngày tớ về nhà anh thăm hỏi, tớ đã nhận ra sự rộn ràng, hạnh phúc trong đôi mắt của các thành viên trong gia đình. Tớ vui lắm.
Sau hôm đó, mối quan hệ của Tớ và Anh được xúc tiến nhanh hơn. Thậm chí tớ đã không nghĩ hôn lễ của mình sẽ diễn ra trong khoảng thời gian chóng vánh đến như vậy.
Lúc nhận thông báo ngày tổ chức hôn lễ từ phía phụ huynh, tớ đã rất hoang mang, tớ lo lắng nhiều thứ lắm: Tớ thậm chí chưa có khái niệm về cuộc sống hôn nhân, về sự gắn kết với 1 người đến trăm năm, cũng chưa có khái niệm về việc thay đổi môi trường mới, rời xa những bữa cơm tối cùng bố mẹ - người tớ quen thuộc suốt 27 năm vừa qua, ...
Qúa nhiều thứ mới mẻ mà tớ chưa chuẩn bị tâm lý, chưa thực sự sẵn sàng, ...
Tớ đã muốn hoãn lại hôn lễ này, để có thời gian nhìn nhận, xem xét lại mọi thứ, để xem tớ đã thực sự sẵn sàng, người tớ chọn có đúng là Mr. Right mà tớ mong muốn không ? Liệu tớ đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân chưa, tớ phải chuẩn bị những gì, tớ có sẵn sàng thay đổi để phù hợp với Anh, phù hợp với gia đình mới chưa ?
Tớ và Anh đã có 1 vài buổi nói chuyện nghiêm túc với nhau sau hôm đó, sau những lần bày tỏ thẳng thắn, nghiêm túc đó, mọi băn khoăn, trăn trở của tớ dường như được tháo gỡ. Anh cho tớ cảm giác của sự vững trãi, niềm tin và sự trưởng thành trong các quyết định của mình.
Lễ cưới và các nghi thức theo phong tục truyền thống của chúng tớ được diễn ra tiếp theo đó.
Đây là lễ dạm ngõ hôm 4.3 AL
Đây là lễ dạm ngõ hôm 4.3 AL
Tính ra, từ ngày đầu tiên tớ về thăm hỏi gia đình, đến ngày hôn lễ được tổ chức, cách nhau chừng 1 tháng rưỡi.
Giờ đây, tớ và anh đã về chung một nhà, chúng tớ có chung dự định tương lai và sẵn sàng đồng hành cùng nhau trên mọi cung đường phía trước.
Hôn nhân là chuyện cả đời
Yêu người vừa ý
Cưới người mình thương ...
Kỉ niệm ngày cưới 28.5.2023 !