Một ngày, tôi chợt nhận ra, đến cuối cùng, người vẫn luôn đồng hành cùng những cảm xúc của tôi, ngoài gia đình ra, luôn có Na.
+ Học bổng lần đầu cùng Na
+ Trượt môn lần đầu cũng cùng Na
+ Chạy dealine xuyên đêm cùng Na luôn
+ Bùng học lần đầu, Na rủ =)))
+ Tốt nghiệp ĐH cùng Na
+ Quyết định rời HN về quê, vì có Na đi chơi cùng =)))
Na và tôi quen nhau trong lần quân sự hồi năm nhất, khi hai đứa cùng idol ông Noo
Chúng tôi khác nhau nhiều lắm, song điều đó cũng đâu ngăn nổi hai sự ngông cuồng này.
Chúng tôi có vòng bạn bè khá khác nhau, bạn chung gần như không có, định hướng công việc, nghề nghiệp cũng khác nhau nhiều lắm.
Công việc Na cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác cao nhất có thể.
Còn tôi, tôi thật sự không phù hợp với nhiều số và độ chính xác lớn như vậy. Tôi làm việc tùy hứng lắm, có cảm hứng thì tôi xử lý chúng rất nhanh, không thì dealine đè cổ cũng bình tĩnh uống trà.
Chúng tôi, thi thoảng sẽ có những buổi hẹn hò rất ngẫu hứng, kiểu:
+ "Xiên bẩn không ?, Bánh tráng không? "
+ " Ok, triển luôn
Qua công ty t rồi đi "
+ " Không gặp không về =))) "
Cứ như vậy, chúng tôi cùng nhau ngông cuồng ngót ngét 5 năm, Na như cuốn nhật ký sống ghi lại mớ cảm xúc hỗn loạn của tôi:
- Chia tay mối tình thứ nhất, Na biết
- Chia tay mối tình thứ hai, Na cũng biết
- Chia tay mập mờ thứ nhất, sau cùng, Na cũng biết
-...
- Tất cả bất ổn trong chuyện tình cảm của tôi, Na đều biết ...
Đôi khi, tôi cũng tự thắc mắc, sao Na kiên nhẫn với tôi đến vậy, có lẽ nào kiếp trước chúng tôi có mối nhân duyên nào đấy, nợ nần kiếp trước nhiều lắm sao ??
Với bản tính tò mò này, tôi và Na quyết định đi coi bói, haha
Thật bất ngờ, cô đồng nói bà cô của chúng tôi chơi với nhau, hai bà thân dữ lắm. Nên quyết định se duyên để tôi và Na kết thân =)))
Ôi zồi, vậy là bao nhiêu băn khoăn, thắc mắc, trăn trở của chúng tôi cũng được tâm linh giải đáp =))))
Từ đó, chúng tôi quyết định tiếp tục kiên nhẫn với nhau, để không phụ lòng hai bà cô nhà mình =))))
Tiếp tục chơi với nhau nhó nhó Na, nhớ suỵt suỵt mấy cái tuii chót kể lúc cảm xúc đong đầy nhé =))))
Mãi là anh em =)))