Xin chào! :)
Lý do mình biết đến Spiderum cũng khá đặc biệt. Từ ngày biết đến Spiderum mình đã trải qua khá nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, ngưỡng mộ có. :)
Cảm giác chung của mình là mọi người ở đây khá lịch sự, và mình tìm thấy sự nhẹ nhàng trong nhiều bài viết. Mình cảm giác như đây là một thế giới khác vậy, khác những gì đang diễn ra ngoài kia.
Mình hy vọng cộng đồng này sẽ ngày càng lớn mạnh và là nơi mọi người có thể chia sẻ và trải lòng mình. Mình rất hâm mộ và yêu quý một tác giả ở đây. Khi đọc bài của bạn ấy, mình thấy một thế giới khác, và mình cũng chỉ dám vào đọc rồi lại nhẹ nhàng đi ra thôi. :) Mình hy vọng bạn ấy sẽ tìm thấy tia sáng và ý nghĩa trong cuộc sống này, hoặc có 1 niềm vui trọn vẹn nào đó.
Mình không giỏi viết lách nhưng biết đâu 1 ngày nào đó cảm xúc dâng trào mình lại có 1 bài viết đáng nhớ ở đây nhỉ :)
Cảm ơn tất cả các tác giả và đội ngũ admin. hehe